2

2.3K 34 3
                                    

"Là, nô tỳ này liền đi."

Thù lam phân phó nói "Đi nói cho ca ca tẩu tẩu, làm cho bọn họ chuẩn bị sẵn sàng tùy thời chờ ngạch nương a mã hồi phủ. Hiện giờ trong cung sợ là cũng loạn thực, a mã tuy bệ hạ nhìn trúng rốt cuộc không bằng trong cung đầu tôn quý sợ là nếu không bao lâu biến sẽ hồi phủ."

"Là, nô tỳ này liền đi thông tri đại thiếu gia."

"Tiểu thư, lão gia phu nhân trở về!"

Thù Lam Đạo "Quả thực, a mã chính là tỉnh?"

"Hồi tiểu thư, lão gia chỉ là tỉnh một hồi liền lại ngất đi."

Thù Lam Đạo "Mau cây bích đào thay quần áo, theo ta đi a mã kia."

"Là", đãi Xu Lam đến lúc đó đại ca đại tẩu đã là tới rồi, thấy ngạch nương ở a mã trước giường thủ. Xu Lam liền thân sinh nói "Đại ca, a mã như thế nào?"

"Có trong cung chữa thương thánh dược, huyết đã là ngừng. Chỉ là a mã mất máu quá nhiều một chốc một lát sợ là vẫn chưa tỉnh lại."

Thù lam nôn nóng hỏi "A mã rốt cuộc thương tới rồi nơi đó, như thế nào thương như vậy trọng có trong cung dược còn chưa từng tỉnh lại?"

"A mã thương tới rồi tâm mạch, còn hảo miệng vết thương không thâm bằng không a mã tánh mạng khó giữ được." Đây là lỗ gia lôi kéo kia lỗ vội vàng chạy vào đến. "Tẫn nhiên bị thương như vậy trọng, cũng không biết a mã khi nào có thể dưỡng hảo." Xu Lam lông mi buông xuống đầy mặt khuôn mặt u sầu.

"Muội muội, ngươi không cần lo lắng a mã cát nhân tự có thiên tướng nhất định sẽ không có việc gì ngươi phong hàn mới hảo cũng không thể ở bị bệnh."

Lỗ gia nói "Đúng vậy, muội muội nơi này có ta cùng Đại ca Nhị ca thủ ngươi sớm chút nghỉ ngơi đi thôi."

Thù Lam Đạo "Không được, ta muốn tại đây thủ ta kia đều không đi, a mã hiện giờ hôn mê bất tỉnh ta kia có cái gì tâm tình nghỉ ngơi."

Sau nửa đêm kéo Nhĩ Bật lại khởi xướng sốt cao, Chương Giai thị một tấc cũng không rời thủ, lại có kia gia bọn họ ba cái thay phiên chiếu cố cuối cùng là lui thiêu. Xu Lam cuối cùng là phong hàn mới khỏi, Chương Giai thị lo lắng nữ nhi thân thể làm nàng thủ nửa đêm trước biến trở về phòng.

......

Chờ đến ba ngày sau kéo Nhĩ Bật bên trong phủ, Lương Cửu Công tiến đến giấy Tuyên Thành "Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu rằng: Vạn Lưu Cáp · thác Nhĩ Bật cứu giá có công, giáo trung lệ tư, kính chi thầm duật, long bao 奨, đề cung thuần hậu, rũ huấn đoan nghiêm. Cũng có trị thủy chi công, nghiệp nhưng khai trước thức cốc, nãi tuyên du chi bổn, trạch kham khải sau, di mưu dụ làm chính chi phương. Hôm nay khởi tiến vì Mãn Châu nạm hoàng kỳ, vạn Lưu Cáp · kéo Nhĩ Bật vì nhị phẩm tổng binh, khâm thử."

"Vi thần kéo Nhĩ Bật lãnh chứng tạ ơn, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn tuế!"

"Kéo Nhĩ Bật đại nhân, ngài mau mau xin đứng lên bệ hạ cố ý phân phó ngài không cần tạ ơn chỉ là thăm viếng có thể."

Kéo Nhĩ Bật nói "Lương công công, đây đều là vi thần nên làm bệ hạ săn sóc vi thần không dám kể công."

"Kéo Nhĩ Bật đại nhân phúc phận còn ở phía sau nào, nghe nói thác Nhĩ Bật đại nhân có một đích nữ hiện giờ tam phiên chi loạn đã qua thả bệ hạ sau hậu cung không phong, đại nhân cần phải sớm làm chuẩn bị mới là."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now