16

1.2K 25 0
                                    

............

Thù lam nghe nói trong mắt không khỏi hiện lên một mạt kinh ngạc, như thế nào là cái nữ hài? Đúng rồi, chính mình thay thế Ô Nhã thị sinh Tứ a ca lịch sử lại có nhất định không thể trái tính, cho nên Ô Nhã thị mới sinh nữ hài sao? Không biết đối Ô Nhã thị là vẫn là hư, nàng sợ là cảm thấy là hư đi? Một lòng cầu tử lại được cái Tiểu cách cách, nói vậy nàng hận không thể biến cái tiểu a ca xuất hiện đi?

Thù lam hỏi "Đúng rồi Bích Hà Đồng quý phi kia nhưng có động tĩnh gì?"

Bích Hà trả lời "Nương nương Đồng quý phi kia không có gì, chỉ là nô tỳ tổng cảm thấy Đồng quý phi không có hảo tâm có thai cũng không bẩm báo, từ trước nàng không phải vẫn luôn ngóng trông chính mình có thai sao?"

Thù lam nói "Ngươi không chuẩn thật đúng là đoán trứ, nàng sợ là nghẹn muốn giảo Tứ a ca trăm ngày yến đâu!"

Bích Hà vội la lên "Nương nương như vậy sao được! Kia chính là chúng ta Tứ a ca ngày lành, như thế nào có thể để cho người khác trộn lẫn!"

Bích Liên nghe thế cũng vội vàng nói "Đúng vậy nương nương, cũng không thể làm Đồng quý phi như nguyện a!"

"Hừ! Si tâm vọng tưởng!"

Chương 24 Đồng quý phi cư nhiên có thai?

Lúc này Khôn Ninh Cung, Hoàng Hậu đang ở viết tự tiền ma ma tới báo "Nương nương Thừa Càn Cung vị kia có hỉ."

Hoàng Hậu kinh ngạc nói "Ngươi nói cái gì?"

Tiền ma ma tiếp theo nói "Là Đồng quý phi có hỉ."

"Như thế nào sẽ, bổn cung cùng nàng không phải đều bị......"

Tiền ma ma vội nói "Nương nương cấm thanh, tiểu tâm tai vách mạch rừng."

Hoàng Hậu nói tiếp "Khó trách này trận Đồng quý phi không có tới thỉnh an, nguyên lai là trốn tránh dưỡng thai đâu! Chỉ là như thế nào này sẽ tuôn ra tới?"

"Hồi nương nương, Đồng quý phi cũng muốn gạt ai biết bị Ô Nhã thị khí động thai khí hảo xảo bất xảo cho nàng bắt mạch thái y không ở giá trị, lúc này mới cấp bạo ra tới."

"Vạn tuế gia đã biết?"

Lý ma ma nói "Vạn tuế gia đã ở Thừa Càn Cung."

"Nga? Đi chúng ta cũng đi nhìn một cái."

............

Thù lam cũng chính hướng Thừa Càn Cung đi, trên đường gặp phải Hoàng Hậu liền tiến lên bái kiến hai người một đạo tới Thừa Càn Cung nội, lúc này nói thượng hào phi tần đều tới.

Phòng trong thật sự là trăm hoa đua nở, muôn hồng nghìn tía cũng không biết là cấp Đồng quý phi chúc mừng tới vẫn là cấp Đồng quý phi ngột ngạt tới.

Thù lam vẫn là lần đầu tiên thấy Đồng quý phi như thế ôn nhu tiểu ý, chỉ nghe Đồng quý phi nói "Thần thiếp thân thể vẫn luôn không tốt, liền nghĩ chờ thai làm ổn chút ở nói cho vạn tuế gia ai từng tưởng này Tiện Tỉ cư nhiên va chạm thần thiếp, vạn tuế gia ngươi có thể cấp thần thiếp làm chủ a."

Khang Hi trầm ngâm một lát nói "Ô Nhã thị không tôn địa vị cao, hàng vì đáp ứng cấm túc ba tháng."

Làm thù lam kinh ngạc chính là Ô Nhã thị cư nhiên vẻ mặt bình tĩnh, thật giống như cấm túc hàng vị người không phải nàng giống nhau chẳng lẽ......

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin