60

799 14 0
                                    

"Nương nương nô tỳ cùng các vị tiểu các chủ tử này không phải lo lắng ngươi sao?"

Thù Lam Đạo, "Bổn cung biết, chính là bổn cung lại không phải không sinh dưỡng quá người, chính mình thân thể như thế nào bổn cung còn không biết sao?"

"Nương nương, khó mà làm được. Tứ a ca cùng thất a ca cùng thập nhị a ca còn có tiểu công chúa nếu là đã biết kia còn phải?"

Thù Lam Đạo, "Hảo, bổn cung chính là muốn đi đi dạo từ từ liền đã trở lại, có kiệu liễn bổn cung lại không cần đi đường, ở ngốc đi xuống bổn cung đã có thể muốn buồn mắc lỗi."

"Này,...... Kia nô tỳ nhìn ngài, cũng không thể hạ kiệu liễn."

"Hảo."

Thù lam rốt cuộc như nguyện ra tới, ngồi trên kiệu liễn cảm thụ được sau giờ ngọ dương quang nhẹ vỗ về chính mình bụng, thầm nghĩ: ' hài tử ' ngươi nói các nàng khi nào sẽ đến, trước tới lại là ai? Là đại a ca vẫn là Thái Tử người đâu? Bổn cung thật là gấp không chờ nổi, chỉ là không biết này ra diễn sẽ như thế nào xướng, thật là gọi người hảo sinh chờ mong đâu!

"Nương nương, Bình tần nương nương tới cho ngươi vấn an đâu."

Bình tần cúi xuống thân cấp thù lam vấn an, "Tần thiếp hỏi Hoàng Quý Phi nương nương an."

"Đứng lên đi, như vậy xảo Bình tần muội muội cũng ra tới dạo vườn."

"Là đâu hôm nay phong cảnh vừa lúc, liền nghĩ ra tới đi một chút."

Thù Lam Đạo, "Xác thật không tồi, bổn cung thật sự là quá buồn ở không ra, bổn cung sợ là muốn mốc meo."

"Vạn tuế gia coi trọng nương nương trong bụng hoàng tử, tự nhiên nơi chốn lo lắng."

Thù lam lại giống như oán giận nói, "Là nha, muốn bổn cung nói, vạn tuế gia chính là quá mức lo lắng, bổn cung lại không phải không sinh dưỡng quá."

"Hoàng Quý Phi nương nương nói chính là, bất quá nếu là thay đổi người khác nhưng không này hảo phúc khí."

Lúc này Mật tần xảo hảo trải qua, mở miệng nói, "Hoàng Quý Phi nương nương phúc trạch thâm hậu, tự nhiên không phải người bình thường có thể so sánh."

"Đó là tự nhiên."

Thù lam thật giống như hồi lâu không gặp người dường như, vui vẻ nói, "Bổn cung hồi lâu không ra cung, khó được nhìn thấy hai vị muội muội không bằng đi phía trước đình hóng gió tâm sự thiên, giải giải buồn."

Bình tần không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi, nhưng thật ra Mật tần uyển chuyển cự tuyệt. Thù lam mục đích vốn dĩ cũng không ở trên người nàng, thấy Bình tần thượng câu cũng liền không để ý Mật tần ly không rời đi.

Tới rồi đình hóng gió kia thù lam lúc này mới xuống dưới, Bình tần cùng thù lam lao sẽ. Nhiều là Bình tần lại nói, thù lam đang nghe.

Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, Bích Hà vội vàng nói, "Nương nương vẫn là sớm chút hồi cung đi, một hồi ban đêm gió lớn."

Thù Lam Đạo, "Bất tri bất giác đều cùng muội muội hàn huyên lâu như vậy, thời điểm không còn sớm bổn cung liền hồi cung."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now