41

698 12 1
                                    

Ngày thứ hai Chúng phi tới cấp thù lam thỉnh an, thù lam nhìn trước mắt bốn phi không khỏi cảm thán, nguyên bản Đồng quý phi hiện tại lại chỉ là cái Phi Vị, mà phong cảnh vô hạn Ô Nhã thị cũng bị biếm vì thứ dân, thật đúng là thế sự vô thường.

Thù lam đối với nút Quý Phi nói "Quý Phi liền sắp sinh sản đi?"

Nút Quý Phi xoa xoa chính mình bụng nói "Hồi Hoàng Quý Phi nương nương, là đâu!"

Thù Lam Đạo "Một khi đã như vậy về sau ngươi ở chính mình trong cung hảo hảo nghỉ ngơi đi! Không cần tới thỉnh an, đây cũng là vạn tuế gia ý tứ, vạn tuế gia nói muội muội thai khí nhược, bổn cung liền nghĩ một khi đã như vậy, vẫn là tĩnh dưỡng cho thỏa đáng, miễn cho này lặp đi lặp lại muội muội ở động thai khí, kia đã có thể không đẹp."

Nút Quý Phi nghe nói thù lam nói trong lòng thực khó chịu, có ý tứ gì đây là chú nàng hài tử sao? Nhưng là cũng chỉ có thể nói "Tạ Hoàng Quý Phi nương nương săn sóc."

Lúc này Huệ Phi bỗng nhiên nói "Hoàng Quý Phi nương nương luôn luôn săn sóc, liền vạn tuế gia đều tự mình nói qua đâu!"

Nghi phi nói "Đó là tự nhiên, bất quá Huệ Phi tỷ tỷ cũng không cần hâm mộ, vạn tuế gia cũng không thiếu khen tỷ tỷ nha! Đúng rồi tỷ tỷ đại a ca hảo chút không có, muội muội nghe nói đại a ca bị bệnh."

Huệ Phi nghe được Nghi phi nói như vậy trong lòng không khỏi cách ứng thực, đại a ca nơi nào là sinh bệnh còn không phải trước đó vài ngày bị Khang Hi phạt sao!

Nghe được Nghi phi nói, Đồng phi lại nói "Nghi phi tỷ tỷ sợ là nhớ lầm đâu, đại a ca bệnh đã sớm hảo. Chỉ là trước đó vài ngày bất hảo bị vạn tuế gia răn dạy, lúc này mới ngượng ngùng ra tới."

Huệ Phi nghe được Đồng phi giễu cợt hợp với đem Đồng phi cũng ghi hận thượng, trong lòng khinh thường tưởng liền con nối dòng đều không có có cái gì khả đắc ý, không kiến thức bất quá là ghen ghét bổn cung có đại a ca thôi! Vì thế nói "Đứa nhỏ này không hiểu chuyện chính là muốn chậm rãi giáo này trong đó lạc thú nhưng nhiều, bất quá đáng tiếc muội muội hiện tại là vô pháp thể hội."

Đồng phi nói "Muội muội tự nhiên vô pháp thể hội, đúng rồi Nghi phi tỷ tỷ, muội muội nghe nói Ngũ a ca rất là thuần hiếu Thái Hậu nương nương còn tự mình khen đâu." Còn không phải là bổn cung không có sinh dưỡng sao? Ngươi sinh thì lại thế nào còn không phải không nên thân, có ích lợi gì.

Huệ Phi nghe nói Đồng phi lời này quả nhiên sắc mặt càng kém.

Nghi phi lại là mừng rỡ xem Huệ Phi chê cười vì thế nói "Cũng không phải là, này Ngũ a ca là để cho bổn cung yên tâm."

Đồng phi tiếp tục khen nói "Nghi phi tỷ tỷ không riêng gì Ngũ a ca, chín a ca cũng là không kém. Nghe nói trước đó vài ngày tỷ tỷ sinh nhật chín a ca càng là cấp tỷ tỷ tặng một phần chính mình làm hạ lễ đâu!"

"Hải! Hắn nha, chính là ái lăn lộn mù quáng." Nghi phi tuy rằng nói giống như thực không thèm để ý bộ dáng, trong lòng lại ngọt tư tư.

Thù lam lúc này cũng nói "Nghi muội muội đem hai cái a ca giáo dưỡng đến cực hảo, vạn tuế gia đều cùng bổn cung khen quá. Huệ Phi ngươi muốn nhiều cùng nghi muội muội học học, cũng làm vạn tuế gia thiếu thao chút tâm, đại a ca dù sao cũng là vạn tuế gia thứ trường lại là chúng a ca hoàng huynh nên làm gương tốt mới là, huệ muội muội vẫn là muốn nhiều để bụng mới là."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now