24

1K 18 0
                                    

Đã nhiều ngày Khang Hi không như thế nào tới hậu cung, hậu cung nhưng thật ra bình tĩnh không ít. Nhưng là cũng chỉ là mặt ngoài bình tĩnh thôi, Huệ tần vì nắm giữ càng nhiều cung quyền chính là không thiếu phế lực, thù lam chỉ dùng nhất chiêu khiến cho nàng thu liễm, đại a vào cung nhật tử duyên sau.

Thù lam là nói như vậy "Bổn cung là cảm thấy hiếu chiêu Hoàng Hậu tang nghi không bao lâu, trong cung còn có rất nhiều sự tình không xử lý xong, như vậy làm đại a ca trở về sợ là không ổn, nếu là đại a ca có cái sơ xuất ai cũng đảm đương không dậy nổi, vạn tuế gia cũng là ý tứ này."

Huệ tần vừa định nói cái gì đó, liền nghe thù lam nói tiếp "Thời điểm không còn sớm bổn cung có chút mệt mỏi, các ngươi cũng đều trở về nghỉ ngơi đi!"

"Là, thần ( tần ) thiếp cáo lui."

Thù lam trở lại chính mình tẩm điện nội nghỉ tạm một hồi, chính giáo Tứ a ca niệm thư Khang Hi vừa lúc lúc này tới.

Khang Hi tiến lên bế lên Tứ a ca, thù lam cấp Khang Hi chào hỏi sau nói "Tiểu tứ có hay không cho ngươi Hoàng A Mã thỉnh an nha?"

Tiểu tứ banh cái khuôn mặt nhỏ, lên cấp Khang Hi hành lễ nói "Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an."

Khang Hi thấy Tứ a ca ra dáng ra hình cấp chính mình thỉnh an, liền đã nhiều ngày tới không tốt tâm tình đều tiêu tán không ít.

Khang Hi nhìn nhìn Tứ a ca đang xem thư nói "Tiểu tứ sẽ bối sao?"

"Sẽ, nhân chi sơ, tính bản thiện,......" Nghe Tứ a ca non nớt ngôn ngữ, thấy Tứ a ca thật đúng là bối ra tới không ít, hỏi "Ai dạy ngươi nha?"

"Mẫu phi cùng Thái Tử nhị ca." Tứ a ca chớp mắt phượng nhìn Khang Hi nói.

"Dận Nhưng cũng tới?"

Thù Lam Đạo "Là đâu, gần nhất Thái Tử đều sẽ tới giáo Tứ a ca biết chữ, thần thiếp sợ chậm trễ Thái Tử công khóa kết quả Thái Tử cư nhiên cùng thần thiếp nói đều hoàn thành, Thái Tử thật là thông tuệ."

"Ân, bảo thành có cái làm ca ca bộ dáng. Nếu bảo thành nguyện ý chỉ lo làm hắn tới chính là, đến nỗi cái khác không cần để ý."

"Là, thần thiếp cũng thích Thái Tử nhiều tới, nhìn bọn họ hai cái, gọi người tâm tình đều thanh thoát không ít." Thù Lam Đạo.

"Ân" Khang Hi vuốt ve hạ thù lam bụng hỏi "Nhất tiến hắn nhưng ngoan."

Thù lam mềm nhẹ vuốt ve chính mình bụng nói "Nhưng thật ra thông minh không ít, hiện tại nhưng thật ra sẽ không ăn không vô đồ vật."

Khang Hi nói "Vậy là tốt rồi, chờ thêm chút thời điểm nếu là tưởng ngươi ngạch nương ở tuyên tiến cung là được."

Thù lam khẽ lên tiếng, hai người liền mấy cái hài tử lại nói lên, Khang Hi bồi thù lam dùng cơm xong liền trở về Càn Thanh cung.

Khang Hi đi rồi thù lam bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện, "Bích Hà trước đó vài ngày làm ngươi tra Hi tần sự, nhưng có kết quả?"

Bích Hà nói "Hồi nương nương, Hi tần nương nương trên người hương vị như là bách hợp hương hương vị."

Thù lam nghi hoặc nói "Bách hợp hương, bổn cung nếu là nhớ không lầm nói này hương liệu chính là có vài vị bất lợi với thai nhi, mặc dù là bình thường phụ nhân cũng sẽ không đa dụng như thế nào Hi tần cư nhiên không hề sở giác sao?"

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now