54

693 13 0
                                    

Tới rồi ăn tết ngày này, các quốc gia sứ giả, vương cung đại thần cùng hoàng tử phúc tấn từ từ, đều hướng tới Tử Cấm Thành tới.

Tứ a ca trong phủ, Ô Lạp Na Lạp thị khẩn trương trù bị, "Bích tỉ, đi xem gia bên kia chuẩn bị tốt không, có thể cái gì để sót. Ngày mai chính là đại nhật tử, cũng không thể ra một chút sai lầm."

"Là, nô tỳ này liền đi." Bích tỉ lĩnh mệnh dựa theo nhà mình chủ tử phân phó đi kiểm tra, lại tinh tế dặn dò một phen lúc này mới trở về phục mệnh.

Lúc này một cái người mặc bột củ sen sắc ăn mặc nha hoàn nói, "Phúc tấn Bích Chi cô cô tới."

Bích Chi đi tới tứ phúc tấn trong phòng, cấp tứ phúc tấn hành lễ, tứ phúc tấn vội vàng làm người nâng dậy Bích Chi.

Trong miệng nói, "Cô cô như thế nào này một chút tới, chính là hoàng ngạch nương có cái gì phân phó?"

"Phân phó không thể nói, chỉ là nương nương nghĩ ngày mai cung yến, phúc tấn rốt cuộc lần đầu tiên tham gia sợ phúc tấn chuẩn bị bất quá tới, cho nên nương nương liền làm chủ cấp phúc tấn cùng Tứ a ca chuẩn bị tốt cát phục."

Tứ phúc tấn cười nói, "Hoàng ngạch nương vì nhi thần suy nghĩ, nhi thần cao hứng còn tới không đâu. Thỉnh cầu cô cô trở về đãi tạ hoàng ngạch nương."

"Không dám, phúc tấn đã có sự vội. Nô tỳ liền không quấy rầy."

"Bích ngọc, hảo hảo đưa đưa cô cô."

Bích Liễu đi rồi, bích tỉ vừa vặn trở về nhìn đến đưa tới cát phục nói, "Chủ tử, đây là Nội Vụ Phủ cho ngài cùng Tứ a ca tân đưa tới cát phục?"

"Bọn họ một đám ấn quy củ làm việc nô tài như thế nào sẽ cho phúc tấn ta đưa tốt như vậy cát phục, trước đó vài ngày đưa tới ngươi cũng không nhìn thấy, đều là một ít cùng năm rồi không sai biệt lắm bộ dáng."

Bích tỉ gật gật đầu nói, "Chủ tử nói chính là, này hàng năm cung yến bộ dáng gì, này nếu là trong cung lão nhân sợ là nhắm mắt lại đều có thể nghĩ ra được. Bất quá này cát phục không chỉ có hình thức mới mẻ độc đáo hơn nữa lại đoan trang hào phóng, thật không biết là ai ngờ tốt như vậy điểm tử."

"Tự nhiên là hoàng ngạch nương, trừ bỏ hoàng ngạch nương còn sẽ có người khác đãi nhà mình con dâu như vậy hảo sao?"

Bích tỉ cả kinh nói, "Cư nhiên là Hoàng Quý Phi nương nương, vậy không kỳ quái, Hoàng Quý Phi nương nương ánh mắt luôn luôn độc đáo."

"Còn không mau hầu hạ nhà ngươi phúc tấn ta thử xem."

"Là."

Bích tỉ bận rộn cấp tứ phúc tấn thay, tứ phúc tấn tới trước gương vừa lòng chiếu chiếu nói, "Thật vừa người, còn không có Nội Vụ Phủ đưa tới cát phục như vậy trọng."

"Là nột, chủ tử hiện tại có thai xuyên cái này ở thích hợp bất quá."

"Đó là hoàng ngạch nương đau ta."

Chủ tớ hai người đang nói chuyện, Tứ a ca từ bên ngoài đi đến nói, "Chuyện gì như vậy vui vẻ?"

"Gia ngài đã tới." Tứ phúc tấn cấp Tứ a ca hành lễ, Tứ a ca vội vàng nâng dậy nói, "Không phải nói ở nhà không cần như thế, huống chi này lại là ngươi chính mình sân."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang