Chương 96: Thăm dò

1K 118 41
                                    

Chương 96: Thăm dò

Editor: Đông Vân Triều

Ý đồ Phương Tứ gia muốn giữ chân Nghiêm Tức ngày càng rõ ràng, đã phái người tặng lễ mấy ngày liên tiếp lại còn không có xu hướng dừng, cả gian nhà nhỏ sắp bị gã nhét đầy rồi. Sắc trời sắp muộn, Dạ Quân ngồi lên cái rương còn nguyên niêm phong ở giữa phòng, hứng thú dạt dào ngắm Chung Ly Tử Tức vụng về dùng tay trái ăn cơm.

"Thiếu gia ta đút cho ngươi nha." Dạ Quân tràn đầy phấn khởi cắn đũa nghiêng mắt nhìn y.

Chung Ly Tử Tức mặc kệ hắn.

"Vậy thiếu gia đút ta nha." Dạ Quân không chịu cô đơn, đề nghị.

Chung Ly Tử Tức cảm thấy Dạ Quân hắn càng vui thì càng phiền.

Dạ Quân kéo dài âm điệu gọi: "Thiếu gia ~ "

Chung Ly Tử Tức chịu không nổi nữa, đặt đũa xuống, bình tĩnh hỏi: "Trạch Tước đâu?"

Từ cái ngày Dạ Quân đùa y để thị uy với Trạch Tước, chạc cây chỗ kia đã ku đơn mấy ngày không người ngồi lên rồi. Y sợ Trạch Tước hết hi vọng nghĩ quẩn, đến lúc đó làm sao bàn giao người cho đại ca được.

Dạ Quân tiếu dung cứng đờ, buồn bực nói: "Hỏi ta làm gì, sao ta biết được."

Chung Ly Tử Tức chống bàn đứng dậy: "A, vậy thì ta chỉ có thể tự mình đi tìm hắn thôi. Vạn nhất ca ca ta tới đòi người, ít ra ta cũng phải biết hắn đang ở đâu chứ."

Dạ Quân vội kéo y về chỗ ngồi: "Được được được, ta biết sai rồi. Trạch Tước ở ngay ngoài viện, thiếu gia ngài đừng có quan tâm dư thừa nữa."

Dạ Quân tự ngồi hờn dỗi một mình, chẳng còn tâm tư trêu chọc y.

Chung Ly Tử Tức cảm thấy thế giới này yên bình hẳn, tâm tình tốt lên rất nhiều, bắt đầu vui sướng ăn canh.

Hiện tại Trạch Tước đang cảm thấy gì, Chung Ly Tử Tức đại khái có thể đoán được. Hắn từ nhỏ đã được Đại thiếu gia cứu về, trong mắt chỉ có mỗi một Đại thiếu gia. Đại thiếu gia trên lầu cao tầm hoa vấn liễn, Trạch Tước ở lầu dưới đứng chờ cả đêm, chờ Đại thiếu gia chơi tận hứng say như chết bị người đưa ra, hắn lại không một lời oán thán cõng người đi về.

Đại thiếu gia từ quen thân sơ sơ bông đùa vài câu thăng cấp lên phong lưu thành tính, hắn chưa từng cảm thấy điều đó có gì không đúng.

Về sau Đại thiếu gia động chân tình với nhạc công của Diệp phường - Nguyệt Thường Sênh, phủi hết hoa đào dây dưa không rõ bên người, chỉ toàn tâm toàn ý đối xử thật tốt với người kia.

Trạch Tước giờ đã hiểu, không phải Đại thiếu gia trời sinh vô tình, chỉ đơn giản là không thích hắn mà thôi.

Mỗi lần Đại thiếu gia bái phỏng Diệp phường là đi hơn một tháng. Mặc cho Trạch Tước mình đồng da sắt, cũng không đứng nổi thời gian dài như vậy. Trong Diệp phường ca múa tưng bừng, hoan thanh tiếu ngữ, cực lạc nhân gian, chỉ mình Trạch Tước co gối ngồi ngoài tường viện, cảm thấy đêm dài đằng đẵng, không có điểm cuối.

[Đam mỹ - Hoàn] Ra Vẻ Mang TOOL HACK Là Dễ Chết Nhất - Thập Tự KhanhWhere stories live. Discover now