Chương 62: [Phiên ngoại] Giấc mộng ban trưa 4

1.1K 142 19
                                    

Chương 62: [Phiên ngoại] Giấc mộng ban trưa 4

Editor: Đông Vân Triều

Đã ở Dạ Hành thì làm gì có cái chuyện được yên ổn nghỉ ngơi từ từ dưỡng thương. Dù vết thương chưa khép miệng, Quý Mão vẫn phải miễn cưỡng dựng hắn dậy. Bính Tuất ngoan ngoãn ngồi trên giường, Quý Mão lục lọi tủ tìm cho hắn một bộ quần áo màu xanh đen xem như lành lặn, còn nửa quỳ dưới đất đi giày cho hắn.

Bính Tuất cúi đầu không chớp mắt nhìn y, chẳng biết nghĩ gì mà nuốt nước bọt cái ực.

"Đứng dậy được không?" Quý Mão đi xong giày, nắm tay hắn hỏi thử.

Bính Tuất nghe là làm liền, thấy hắn khá ổn Quý Mão bèn buông lỏng tay lui lại mấy bước: "Cử động chút ta xem có đau hay không?"

Bính Tuất lắc đầu.

Quý Mão vỗ vai hắn: "Hỏi thì hỏi thế thôi chứ đau thật thì cũng phải đi, ta chẳng giúp gì được đâu."

Y quay người dắt Bính Tuất đến sân thí luyện, gặp mấy đồng liêu trên đường, ai thấy hắn thần thái sáng láng đều nhao nhao trêu chọc: "WOW, cứ như một người khác ấy nha, tiểu huynh đệ, ngươi đúng là săn sóc chu đáo."

"Đương nhiên." Quý Mão khoác vai Bính Tuất lắc lắc, đắc ý đến mức không biết trời đất đâu.

Đồng liêu lại ồn ào: "Quý Mão đúng là hiền thê lương mẫu."

Quý Mão cười cảm thán: "Chậc, chẳng khác gì nuôi con trai luôn."

Người ngốc chính là có chỗ tốt này, chỉ thích nghe chữ mà mình thích, còn chữ mình không thích... cứ kệ mọe nó là được. Về sau Dạ Tiêu nhớ lại hai từ "hiền thê" đầy tiên tri này kiểu gì cũng không nhếch miệng cười nổi, cảm thấy muốn dập đầu tạ tội với bông cúc non bị ép nở của mình.

Trước khi vào sân huấn luyện không ai được biết nội dung của chương trình học, Quý Mão đẩy Bính Tuất vào rồi cũng không biết nên khuyên gì, lựa lời nói: "Cố gắng sống sót, ta chờ ngươi ở đây."

Bính Tuất đứng giữa phòng tối, nhìn Quý Mão đóng sầm cửa đá, cắt đứt mọi âm thanh của sự sống bên ngoài.

Giây phút Quý Mão cất bước rời đi, dường như đã nghe thấy tiếng người nện rầm rầm vào cửa.

Lòng y rất rõ ràng, không phải hôm nay thì cũng là ngày mai, không phải năm nay thì sẽ là năm sau, Bính Tuất táng thân ở Dạ Hành chỉ là chuyện sớm muộn. Nhưng sinh tử là chuyện thường tình, y thương Bính Tuất, thì ai thương y đây?

Chương trình học hôm nay là vật lộn với gấu.

Loại hình cận chiến thô bạo lại trực tiếp như này chính là món tủ của Dạ Hành, nhưng riêng Quý Mão nuốt không trôi. Toàn thân gấu đen không chỉ bọc một tầng da lông mà còn lớp mỡ dày vài xăng-ti-mét trời phú, thân thủ Quý Mão có nhẹ nhàng linh hoạt cỡ nào cũng không thể chỉ dùng mỗi dao găm và ám khí để hạ gục nó, dẫu có dùng độc thì cũng phải sử dụng liều lượng của năm, mười người, mà y bây giờ thì đào đâu ra. Hạng mục này quả thật đã gây ra không ít thiệt thòi cho y. Càng về sau Quý Mão coi như khôn ra, đầu tiên y đâm mù hai mắt gấu đen rồi lách mình tránh đi, sau đó dùng ám khí vần vò nó, chờ gấu đen phát điên mệt rồi lại phục vụ tiếp bằng ám khí, cứ vậy lặp đi lặp lại.

[Đam mỹ - Hoàn] Ra Vẻ Mang TOOL HACK Là Dễ Chết Nhất - Thập Tự KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ