Chương 82: Nên đánh là phải đánh

1.3K 149 19
                                    

Chương 82: Nên đánh là phải đánh

Editor: Đông Vân Triều

Hai người Quân Vô Vọng nghênh ngang vào chủ phòng ở, đẩy Dạ Đàm và Quân Tuyền Hành ra ngoài.

Cũng may Kiếm Các có không ít phòng trống, hai người dứt khoát dọn ra chỗ khác. Viện là do Dạ Đàm chọn, cách chủ phòng mười lăm phút đi bộ, bản thân cũng chất chứa mấy phần tư tâm -- hắn không biết tại sao nhưng không muốn để chủ nhân tiếp xúc mấy người kia quá nhiều, hư người.

Dù vậy, đêm nào cũng như đêm nào, thị vệ tuần tra ban đêm đã gõ đủ ba canh, Dạ Phùng Quân vẫn lững thững tìm tới cửa. Quân Tuyền Hành đang nằm trên giường mềm lật sách, vừa nhìn Dạ Đàm lau kiếm, vừa câu được câu không kể cho hắn nghe nội dung truyện, khung cảnh đầm ấm hài hòa giữa đôi chồng chồng bị cắt ngang, Dạ Đàm không vui mà mở cửa, chỉ muốn trở tay đập cả cánh cửa gỗ vào mũi vị khách không mời này.

Dạ Phùng Quân hất trường bào đen tuyền, thắt lưng lỏng lẻo bên hông, dựa người vào khung cửa hỏi: "Chủ nhà êii, xin tí nước nóng tắm rửa nào."

Dạ Đàm không thèm để ý đến hắn, quay đầu hỏi ý kiến Quân Tuyền Hành.

"Không phải chủ phòng có thị tỳ sao?" Quân Tuyền Hành gấp sách, ngồi dậy.

"Thị tỳ chủ phòng là để phục vụ chủ nhân, chủ nhân đi đâu, họ đương nhiên phải theo đó." Dạ Đàm tránh nặng tìm nhẹ đáp, phảng phất không để lại bất cứ ai hầu cận ở chính điện chỉ là vô tâm sơ sẩy, không có cố ý.

Quân Tuyền Hành quả nhiên không nghi ngờ mảy may, bèn nói: "A Đàm, ngươi đi an bài thêm mấy người đi."

Dạ Đàm nhận mệnh, đành phải ra ngoài phân phó. Nhưng Dạ Phùng Quân tên không biết ý biết tứ chết tiệt này vẫn ngoẹo đầu tựa lên khung cửa, mắt cứ dán vào người Quân Tuyền Hành như sói đói, Dạ Đàm có chết cũng không muốn để hắn ở riêng với chủ nhân mình.

Hắn định thả chó tiễn vong thì nghe Dạ Phùng Quân nói: "Ngươi nhìn chủ nhân của mình xem."

Dạ Đàm nghe thế quay đầu lại, gió hiu hiu thổi, màn trướng đong đưa, duy chỉ có một ngọn đèn dầu lay lắt soi tỏ bóng hình Quân Tuyền Hành trên giường, như thể mọi tia sáng trên đời đều giao hòa chỗ y. Một bên là ánh trăng ấm áp bàn bạc, một bên là đêm tối lạnh lẽo, giữa trán là mi tâm chu sa đỏ rực, diễm lệ mà cô liêu. Bởi vì vừa mới đổi từ tư thế nằm sang ngồi co một chân, vạt áo thùng thình cũng thuận theo mà trượt xuống khỏi bờ vai, lộ ra làn da trắng nõn như mỡ dê ngưng, xương quai xanh gầy gò tinh xảo.

Y cứ thế không có chút cảnh giác nào, đưa đôi mắt con nai vàng ngơ ngác mà nhìn hắn.

Lửa nóng trong lòng Dạ Đàm đột nhiên vọt lên mức MAXIMUM.

"Ngươi nhìn chủ nhân ngươi đi, có bao nhiêu xinh đẹp chứ?" Giọng Dạ Phùng Quân trầm thấp, như vọng từ nơi rừng sâu núi thẳm xa xăm, "Thế mà vẫn nhịn được, chậc chậc, có còn là nam nhân hay không?"

Dạ Phùng Quân cảm thấy châm lửa thổi gió đủ rồi, bản thân lập tức chuồn trơn như cá trạch, mặc kệ để hai bọn họ tự dập, Dạ Đàm như bừng tỉnh, quay đầu nghiền ngẫm cẩn thận ý tứ của Dạ Phùng Quân, tới lúc hiểu được thì mặt đen như đýt nồi, trán nổi gân xanh chằng chịt.

[Đam mỹ - Hoàn] Ra Vẻ Mang TOOL HACK Là Dễ Chết Nhất - Thập Tự KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ