Chương 92: Tội

1K 122 24
                                    

Chương 92: Tội

Editor: Đông Vân Triều

Trạch Tước cách mấy dặm ngoài xa, Dạ Quân đã biết là hắn. Thính giác của Dạ Quân hắn phát triển hơn bất cứ người nào.

Phản ứng đầu tiên của Dạ Quân là "Móa, gặp quỷ rồi", lập tức nhớ tới truyền thuyết dân gian có nói rằng quỷ hồn không có chân, tí nữa nhất định phải sờ một cái, mười lăm phút sau, quả nhiên Dạ Quân được "sờ như ý nguyện ", được Trạch Tước giẫm một cước lên mặt.

Nơi này tối đến mức giơ tay không thấy được năm ngón, Trạch Tước chẳng ngờ được lại có người nằm ngủ trên mặt đất. Dạ Quân thân là ảnh vệ, bình thường không có việc gì cũng bày đặt thu liễm hơi thở để tự mình thưởng thức tài hoa của mình, lại còn nằm bên phải cửa ra vào, vừa vặn ăn phát đạp.

Dạ Quân ôm mũi gập người, Trạch Tước giật mình vội tránh sang hướng khác, hỏi: "Là Dạ Quân Dạ công tử sao?"

Dạ Quân lập tức phát hiện không đúng: đây không phải cách xưng hô của Trạch Tước với hắn lúc trước.

Trạch Tước lại nói: "Người nhà ngươi bảo ta tới đưa cơm cho ngươa... A, tên gì ý nhỉ ta quên hỏi rồi."

Người nhà? Dạ Quân bị xưng hô kiểu này làm say, Trạch Tước đốt tạm một cây đuốc, bấy giờ mới nhìn rõ tình hình trong phòng, thấy nửa người Dạ Quân phải quấn băng vải, nhẹ giọng thở dài: "Thương thế của ngươi nặng thật đấy, sao lại ngủ dưới đất chứ?"

Chợt hắn lại nghĩ tới Chung Ly Tử Tức tay chân không tiện, nam nhân này lại chịu trọng thương, có thể là do không có cách nào vần nhau lên giường. Hai người bọn họ không nơi nương tựa lại còn ở chỗ rừng hoang sương muối, lòng sinh ra đồng cảm và lo lắng.

Trước khi đến, hắn tưởng người nhà trong lời y sẽ là cha mẹ, thân quyến gì đó. Nhưng nam nhân trước mặt lại trẻ tuổi anh tuấn như vậy, chẳng giống Chung Ly Tử Tức tẹo nào, chắc không phải huynh đệ. Nhất thời không khỏi hiếu kỳ thân phận của nam nhân này và mối quan hệ của hắn với Chung Ly Tử Tức tốt đến mức nào.

Trạch Tước cẩn thận đỡ hắn lên giường, hỏi: "Y bảo Dạ Quân, hẳn là ngươi ha? Ngươi là gì của y đó? Hình như cũng không phải anh em đâu nhỉ."

Dạ Quân nghe xong thì biết hắn không biết mình, cũng không biết Chung Ly Tử Tức. Dạ Quân cẩn thận thành thói, không để lộ bất kỳ tin tức gì, hỏi ngược lại: "Ngươi là ai? Sao lại tới đây?"

Trạch Tước chẳng hề nghi ngờ, đàng hoàng thuật lại vì sao hắn được gửi nuôi ở nhà thân thích, bị người ám toán trúng độc như thế nào, lại được Chung Ly Tử Tức cứu như thế nào, rồi được nhờ đến đây chiếu cố người tên Dạ Quân.

Dạ Quân nghe xong không nói hai lời lập tức đứng dậy, xuống đất, đi ra ngoài.

Trạch Tước luống cuống ngăn hắn lại: "Ngươi không thể loạn động, ngươi muốn làm gì cứ nói với ta, ta đang giúp ngươi mà."

Dạ Quân: "Tìm y."

Trạch Tước mặc dù cản Dạ Quân nhanh ngại người hắn đang có thương tích nên không dám dùng sức, chỉ đành cố gắng dùng tình yêu để cảm hóa: "Tạm thời y sẽ không có việc gì, ngươi đừng có gấp..."

[Đam mỹ - Hoàn] Ra Vẻ Mang TOOL HACK Là Dễ Chết Nhất - Thập Tự KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ