Chương 16: Nếu ngươi có lương tâm

2K 280 56
                                    

Chương 16: Nếu ngươi có lương tâm

Editor: Đông Vân Triều

Lúc gặp lại Đại thiếu gia, hắn mắt qua mày lại đánh giá ta cùng Dạ Đàm, kinh nghi nói: "Ba ngày không gặp, sắc mặt hai người các ngươi kém quá."

"Ta đương nhiên dính mệnh lao lực." Ta bất mãn hết sức, "Hắn chính sự gì cũng không làm, không hiểu sao sắc mặt lại có tư cách kém nữa."

Dạ Đàm: "???"

Ngưng nói chuyện phiếm, Đại thiếu gia lập tức dẫn hai bọn ta đi gặp đại phu. Giá Y tiên sinh hơi lo lắng, vội như muốn đi đầu thai ra hiệu ta cùng Dạ Đàm tiến vào buồng trong, Đại thiếu gia vừa ló đầu vào thì gặp hai chữ "Cút đi!" của hắn đành ngượng ngùng lui ra.

Đại phu một bên khám xét, một bên líu lưỡi: "Năm đó sư phụ muốn truyền cho ta dẫn tức thuật, ta cảm thấy đầu hắn quả thực có bệnh. Ta nói chỉ có kẻ đầu đất mới đổi một đời kiện toàn lấy một thân phế vật, kết quả bị sư phụ treo lên cây đánh muốn chết. Tiết Thanh Minh năm đó sư phụ mang ta đi tảo mộ, ta mới biết, sư phụ ta chính là được người dùng dẫn tức thuật cứu sống, từ đó nổi lòng tôn kính. Cơ mà từ khi ta học xong thử pháp này chưa có cơ hội dùng tới, chỉ có thể cảm thán thói đời bạc bẽo, lòng người dễ đổi thay, không nghĩ tới có thể gặp được tình cảm chân thành như hai vị. Xin bày tỏ lòng kính trọng với vị công tử này, nhưng với phương châm chăm sóc khách hàng thật tốt, ta có quen biết với Từ gia chuyên làm quan tài, cũng rất thân thiết với nhang khói Lưu gia, hoan nghênh các ngươi liên hệ bất cứ lúc nào..."

Ta nghe Giá Y tiên sinh lải nhải, âm thanh càng ngày càng xa, hơi buồn ngủ, tư thế này vừa vặn dán sát Dạ Đàm, thích thú tựa vào vai hắn chuẩn bị đánh cờ với Chu Công.

Dạ Đàm căng thẳng hỏi: "Chủ nhân?"

Ta hàm hồ nói: "Hơi buồn ngủ, các ngươi cứ tiếp tục." Khung xương Dạ Đàm thô to góc cạnh, rõ ràng không phải cái gối tiêu chuẩn, ta xoay qua xoay lại hồi lâu mới tìm được tư thế phù hợp, chuyên tâm khò khò.

Trong mộng ta như sa vào biển rộng, hô hấp khó khăn, cảm thấy lục phủ ngũ tạng bốc cháy, chân trái đạp phải bông, chân phải rót đầy chì, lặng lẽ mở mắt, tầm mắt hoàn toàn mơ hồ, thậm chí không nhận rõ mình đang ngồi hay nằm.

Ta không biết mình ngủ hay tỉnh, suy đoán có thể là do tư thế ngủ không đúng, nỗ lực đứng dậy, cũng cảm giác không rõ. Có lẽ ta động vào chỗ trọng yếu nào đó, khí huyết liền công tâm, cổ họng dâng lên một trận ngòn ngọt.

Ta trong lúc mông lung tựa hồ nghe thấy thanh âm của Dạ Đàm, dùng sức nghe cũng không rõ ràng. Chỉ cảm thấy giữa răng và môi đều là máu tanh, thực sự không tốt lắm.

Nhịn một hồi lâu, ta mới miễn cưỡng phán đoán mình đang tựa vào lồng ngực một người, mà người đó đang cố đút thuốc cho ta. Đôi tay này không khống chế được run rẩy, ta chợt cảm thấy không ổn.

Thôi xong, ta chắc chắn hắn đang ôm ta khóc huhu.

Ta há mồm muốn trình bày hai câu cảm nghĩ, thanh âm nghe hậm hực đến mức chính ta cũng cảm thấy.

[Đam mỹ - Hoàn] Ra Vẻ Mang TOOL HACK Là Dễ Chết Nhất - Thập Tự KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ