Chương 12

4.4K 135 18
                                    

Chưa đầy một tuần sau, chuyện của nàng nghệ sĩ chỉ là hư danh dần lắng xuống, Lãng Quân bất ngờ thông báo anh đã có bạn đời, như thẳng tay bóp nát bao nhiêu trái tim đang lỗi nhịp.

Từ khi Lãng Quân xây dựng lên Bright Star, vẻ bề ngoài cùng sự thành công khiến bao nhiêu tiểu thư nhà cao quý vì anh mà thủ tiết, sau chuyện của Bảo Cầm lấy lại được chút ấm áp gió xuân, nay lời vàng của anh phun ra như cơn bão quét lấy chút hơi ấm bé nhỏ, đem hi vọng của các cô dập tắt không chút thương tiếc.

Không ít người lên xe hoa trong tuyệt vọng, nở nụ cười gượng ép ê chề. Nhưng biết làm sao được? Thái độ lần này của Lãng Quân so với lúc cưới cô nghệ sĩ hư danh Bảo Cầm một trời một vực, anh che chở tuyệt đối người nọ, không cho để lộ thông tin người nọ ra ngoài, có thể thấy là dùng tâm đối đãi, tình cảm nồng nàn khó phai.

Anh như vậy, các cô còn có cơ hội sao? Lãng Quân lâu nay còn không thèm nhìn lấy các cô một cái, toàn bộ yêu thương đều dành hết cho người kia, các cô rõ ràng không có cơ hội nào.

Ngẫm lại những chuyện đã qua, cảm thấy thật vô nghĩa.

Nàng thơ ngoảnh mặt nhìn trời, vén lấy váy cưới bước vào xe hoa, bắt đầu cuộc đời của chính mình...

Trời đêm hôm nay thật đẹp.

Vào thời khắc chuyển giao mùa, cái se se lạnh kéo dài trong mấy ngày, một cơn gió thổi qua cũng dễ khiến người ta bị cảm mạo, nhưng khó khăn của thời tiết vẫn không ngăn cản được sự nhộn nhịp của thành phố. Khi ánh hoàng hôn chậm rãi ngủ say phía sau chân trời, bầu trời rất nhanh liền phủ một màu đen huyền bí, điểm lên những ngôi sao như những viên đá pha lê phát sáng. Vầng trăng dịu dàng treo lên giữa trời, vén từng đám mây ngắm nhìn thế gian, chiếu xuống ánh sáng hiền hòa tươi mát, chung vui cùng thành phố về đêm.

Giữa quảng trường có một người con trai đứng ngắm trời đêm, chỉ một ánh mắt xa xăm đã làm cho nhiều người không nhịn được ngoái nhìn.

Ninh Thu ăn mặc sang quý như vương tử, khăn lông choàng màu trắng càng làm nổi bật vẻ tinh khiết như tinh linh, khuôn mặt vì tiết trời lạnh mà ửng hồng, đôi mắt cậu như chứa tiên khí thoát trần, khiến người khác phải lưu luyến, mong nhớ không thôi. Nếu xinh đẹp kiêu sa nhất là hoa hồng, cao quý thanh lịch nhất là mẫu đơn, Ninh Thu chính là sự kết hợp giữa hai loài hoa này, khí chất hơn người.

Vệ sĩ bên cạnh len lén nhìn ngài chủ nhỏ, không nhịn được mà khen trong lòng, ngài Lãng thật biết yêu thương bạn đời. Quần áo dù xa hoa đến mấy, đắp lên người cũng chỉ là vật vô tri, quan trọng vẫn là chân tình, ngài Lãng đem tấm chân tình mình gửi gắm qua vật chất, khiến cho người trước mắt mặc vào như đẹp nhất trần,  chìm trong sự yêu chiều vô hạn.

Mãi nhìn xuân sắc của ngài chủ nhỏ trẻ tuổi, vệ sĩ nhất thời mà chìm trong say mê. Yêu thương qua vẻ bề ngoài là một chuyện, ngài Lãng còn rất quan tâm đến tâm trạng ngài chủ nhỏ là cậu Ninh đây, như hôm nay vì muốn cậu Ninh vui vẻ, ngài Lãng bỏ thời gian một buổi tối để thể hiện hết sự yêu thương nuông chiều.

Ninh Thu rời mắt ngắm trời, đối diện với ánh mắt si mê của vệ sĩ, ngay lập tức đối phương tỉnh hồn, bối rối cúi đầu ho nhẹ mấy tiếng.

[18+/Hoàn] Tình Mập MờWhere stories live. Discover now