Chương 1

9.6K 287 5
                                    

Lãng Quân hai mươi chín tuổi - một người đàn ông vừa giàu có vừa đẹp trai, lăn lộn trải đời thành lập công ty giải trí sáu năm nay, đến giờ vẫn là hình mẫu trong mơ của rất nhiều người. Anh có một cô vợ đảm đang xinh đẹp ở nhà tên Bảo Cầm, Bảo Cầm là một ca sĩ mới vào nghề ít người biết, sau này nhờ quyến rũ Lãng Quân mà một bước lên mây, làm phu nhân tổng giám đốc, tỏa sáng lấp lánh, khiến cho biết bao nhiêu minh tinh ghen tị tới đỏ con mắt.

Tuy nói là tổ chức lễ cưới, nhưng Lãng Quân không mở miệng công khai, chỉ tùy tiện mở một cái lễ nhỏ, phát ít tiền mừng, đeo vào hai chiếc nhẫn, thế là thành cuộc hôn nhân, hoàn toàn không để ý đến cảm xúc của Bảo Cầm. Sau khi hai người kết hôn anh buộc cô nghỉ việc, mang cô vào ở một căn biệt thự nhỏ ở ngoại thành xa xôi, từ đó ít khi lui tới. Đó là cái giá của việc dám bày mưu tính kế anh.

Lại nói đến cuộc hôn nhân gấp gáp vội vã kia. Sau khi lợi dụng thân thể Lãng Quân, Bảo Cầm may mắn mang trong mình đứa con của anh, lợi dụng việc này ép Lãng Quân nhìn nhận mình, mà Lãng Quân tuy không sợ ca sĩ nhỏ quỷ kế đa đoan là cô, chỉ sợ đứa nhỏ trong bụng kia thật sự là của anh, nên dù không tình nguyện vẫn miễn cưỡng lấy Bảo Cầm. Lãng Quân tính toán sau này cô sinh đứa nhỏ ra rồi, anh sẽ làm một cuộc xét nghiệm, nếu đứa bé không phải của anh thì đuổi cả hai, nếu phải thì giữ con đuổi mẹ, Lãng Quân tuyệt đối không cho người như Bảo Cầm nuôi dạy con anh.

Nhưng vào lúc họ vừa mới kết hôn này không ai nghĩ đến suy nghĩ của Lãng Quân, chỉ thấy trước mắt có một ca sĩ nhỏ tài năng không có, nhờ nhan sắc bước chân vào giới giải trí, bao nhiêu người ghét bỏ vậy mà một bước từ chim sẻ bay lên làm phượng hoàng. Ngày tổ chức hôn lễ chỉ có khách mời của Bảo Cầm, còn Lãng Quân chỉ mời vài người bạn thân đến, cho nên bạn bè của anh cùng người trên thương trường ngầm hiểu Lãng Quân không xem trọng cuộc hôn nhân này.

Vậy nên sau này không cần đối tốt với Bảo Cầm, xem cô là phu nhân cao quý. 

Thời điểm hiện tại, Bảo Cầm bị giam lỏng trong biệt thự nhỏ hẻo lánh dưỡng thai, trước cổng có hai vệ sĩ canh gác cô, luôn chăm chăm nhìn cô. Mỗi tuần đều có rau thịt cùng quần áo dành cho phụ nữ mang thai đưa đến, giúp việc cũng mỗi cuối tuần đến một lần, còn việc ăn uống, lúc trước vì Bảo Cầm nghĩ sau này có thể nấu cho Lãng Quân ăn nên từng nói cô có thể nấu ăn, không nghĩ Lãng Quân dứt khoát để cô tự giải quyết chuyện ăn uống của mình, không thuê đầu bếp.

Bảo Cầm nôn nóng xanh ruột, mỗi ngày chỉ đi qua đi lại trong biệt thự nhỏ, trông Lãng Quân như trời hạn trông mưa. Mấy người trong giới giải trí nếu biết cô thảm như này chắc chắn cười cô đến ch.ết!

Trong khi Bảo Cầm hối hận, đứng ngồi không yên thì Lãng Quân ưu nhã ngồi trên ghế tổng giám đốc, thưởng thức tình nhân bé nhỏ đang chậm rãi cởi từng lớp quần áo trước mặt anh. Chàng trai nhỏ khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ, thân hình thon thả trắng nõn, mỗi một bước đi là một lớp vải được cậu nhẹ nhàng cởi ra, như bóc vỏ trứng gà lộ phần da thịt trắng mịn bên trong.

"Xem kìa." Lãng Quân kéo người tình ngồi lên đùi anh, cho cậu cảm nhận vật dưới đũng quần anh vì cậu mà cứng rắn nóng rực, một bên mân mê đôi môi mọng nước hồng hào, "Em cắn môi làm cái gì, quyến rũ tôi đến mất tâm trí mới chịu sao?"

[18+/Hoàn] Tình Mập MờWhere stories live. Discover now