Chương 11

5.8K 173 5
                                    

Suốt những thai kỳ bị giam lỏng trong biệt thự, đừng nói đến đặt chân ra ngoài Bảo Cầm còn không gặp được Lãng Quân một lần, chưa nói đến ai nấy đều xem cô như người đáng lẽ ra không nên xuất hiện làm phu nhân của bọn họ, không hề cho cô một sắc mặt tốt. Bảo Cầm mang những cảm xúc không dễ chịu ngày qua ngày, trút giận lên những đồ vật trong biệt thự, cuối cùng sinh non ở tháng thứ tám.

Sau khi Bảo Cầm sinh, Lãng Quân nhanh chóng mang đứa nhỏ đi xét nghiệm máu mủ, kết quả cả hai không có quan hệ huyết thống.

Sự thật được đưa ra ánh sáng, Bảo Cầm thấy không còn đường lui, cô căm tức nhìn đứa bé, trong lòng không ngừng trách móc. Tại sao không phải là con của Lãng Quân, tại sao không phải con của anh ấy chứ?!

"Trước khi quan hệ cùng anh, tôi đã quan hệ với không ít người trước đó để được trèo lên vị trí ngày hôm nay. Thế nào? Ghê tởm tôi đúng không? Ha ha! Tôi không có tài năng gì nổi bật, chỉ có khuôn mặt cùng thân hình đẹp, dùng nó đổi lấy phú quý sau này thì sao?"

Biết bị lừa, Lãng Quân một mặt tức giận nhưng vẫn không nhịn được sung sướng. Nếu không liên quan đến nhau thì tốt, khoảng cách vô hình giữa anh và bé cưng không còn nữa.

Trong ngày, Lãng Quân công bố ra dư luận những góc tối của Bảo Cầm, khiến cho cô thân bại danh liệt, chính thức mất hết tất cả, không còn chỗ đứng trong giới giải trí. Loại người gắn lên hai chữ nghệ sĩ như Bảo Cầm, có mặt ở Bright Star chỉ là một vết nhơ xấu xí, thà sớm đuổi đi tránh cô ta gây phiền toái cho anh về sau. Qua chuyện lần này, Lãnh Quân cũng chỉnh đốn lại các bộ phận bên dưới, tránh việc mang người vô dụng vào công ty bằng cách không mấy sạch sẽ.

Mấy ngày hôm nay đề tài nóng nhất truyền thông luôn là Bảo Cầm, cánh báo chí tốn không ít giấy mực chế giễu cuộc đời cô, dân mạng thì thi nhau dè bỉu.

Chuyện của Bảo Cầm chấn động dư luận như thế, nhưng chung quy báo chí chỉ dám viết về sự nghiệp của cô, không ai dám nhắc đến chuyện lúc trước cô và ngài Lãng Quân đã kết hôn. Không ít dân mạng nổi hứng tò mò gợi lại về chuyện kết hôn kia, có người đoán Bảo Cầm đã bị vứt bỏ, hôn nhân kia thực chất chỉ là trò tiêu khiển của giới thượng lưu.

Từ sau chuyện này, Bảo Cầm xuất viện rồi mất tích. Cô bỏ lại đứa nhỏ rời đi một mình, không ai biết Bảo Cầm đi đâu, lần cuối cùng người ta nhìn thấy cô là ở trong camera của bệnh viện.

Chỉ có Lãng Quân biết cô đang ở đâu.

Sau khi trốn viện, Bảo Cầm cầm lọ axit đến tìm anh muốn đồng vu quy tận, xui xẻo là liên lụy Ninh Thu đi cùng anh, hại cậu bị thương, cũng may mọi chuyện không quá tệ. Bé cưng chịu thiệt thòi, Lãng Quân không để yên cho cô chạy trốn, sai người đem cô đến nơi khác thật xa. Hiện tại, Bảo Cầm đang sống dở ch.ết dở ở vùng quê xa xôi hẻo lánh, vùng vẫy trong lam lũ cực nhọc, bắt đầu trả giá cho những việc cô làm.

Còn đứa bé, không cần biết nó là con ai, nhưng sinh linh nhỏ ấy vốn không có tội, Lãng Quân sai người mang nó đến một gia đình hiếm muộn, giao cuộc đời nó cho hai vợ chồng nọ...

Kết thúc chuyện này, tình cảm giữa anh và Ninh Thu tăng thêm một bậc, cậu đồng ý nhận sự che chở của anh, dọn đến ở cùng nhau.

[18+/Hoàn] Tình Mập Mờحيث تعيش القصص. اكتشف الآن