Văn Án

16.9K 358 9
                                    

Thay vì mặt nhăn mày nhó, tâm tình khó chịu mỗi khi về nhà đối diện với người vợ trên danh nghĩa quen thói giả tạo kia, Lãng Quân lựa chọn trêu chọc cậu thư ký nhỏ vừa vào làm cách đây chưa đầy một tuần lễ.

Cậu thư ký dáng người thon gọn dễ ôm, da trắng như hoa bưởi, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu dễ nhìn, tính tình có chút nhút nhát như chú nai con, thỉnh thoảng nhìn anh sẽ mang theo chút sợ sệt e dè. Điều này làm Lãng Quân có chút giận hờn. Anh có làm cái gì đâu mà sợ anh?

Những lúc thư ký nhỏ pha trà rót nước cho anh, Lãng Quân giả bộ lơ đãng rồi đụng vào người cậu, làm cậu mất thăng bằng ngã vào lòng anh. Mỗi khi như thế, Lãng Quân một bên ôm eo sờ sờ thân thể mềm mại, một bên giả bộ lạnh lùng nhìn cậu hỏi:

"Em cố tình quyến rũ tôi sao? Tôi sẽ không bị em quyến rũ đâu."

Tuy ngoài mặt lạnh lùng, nhưng trong lòng anh sớm đã loạn như mớ bùi nhùi. Thư ký nhỏ này, em còn không mau lao vào ngực tôi, nói em vô cùng yêu thích tôi, muốn được tôi ôm được tôi hôn, bằng không tôi sẽ đè em ra làm em ngay tại đây!

"Tổng giám đốc, đây là lần thứ n trong ngày hôm nay ngài cố tình đẩy em."

Thư ký nhỏ tủi thân, đưa cái tay trắng nõn nà đặt trên ngực tổng giám đốc, bộ dáng chống cự thế nào lọt vào mắt Lãng Quân lại là mê hoặc. Anh vừa định mở miệng trách móc thì thấy tay của thư ký nhỏ bị cà phê văng làm bỏng, liền đau lòng nắm lấy xoa xoa.

"Tổng giám đốc mau thả em ra, rốt cuộc ngài có định uống cà phê không? Đây là ly thứ mười hai trong buổi sáng hôm nay rồi." Nhưng anh còn không có đụng đến, cách năm phút bảo cậu thay cà phê, mỗi lần thế liền có một màn tình tứ mập mờ thế này.

"Mau nói thích tôi. Tôi liền sẽ cưng chiều em, yêu thương em, không bắt em pha cà phê nữa."

"Tổng giám đốc, chỗ đó không được chạm..."

Anh giám đốc nghiện còn mạnh miệng Lãng Quân X Cậu thư ký ngây thơ đáng yêu Ninh Thu.

Tình Mập Mờ
#ThienMyNuong (Nương)

Khởi viết: 22/5/2022
Hoàn: 20/7/2022

Độ dài 14 Chương + 1 PN

*Lưu ý: Chiếc văn này có cảnh 18+

Đăng lần đầu tại: @ThienMyNuong2
Đăng lần 2 tại: @ThienMyNuong

[18+/Hoàn] Tình Mập MờWhere stories live. Discover now