Kiến - @-littleant-

662 35 36
                                    

Muahaha chào Chuối

Demn dòng trước sếp viết đấy các cậu ạ từ chỗ này tớ mới có đất để tung hoành :vv

Btw, xin chào cả nhà iu của Chuối! Hôm nay là 30 Tết, nhiệt độ ngoài trời Hà Nội hiện tại là hai mấy độ đấy mưa giông tầm tã đã thế lại còn ẩm ẩm nồm nồm rất rất chíu khọ. Nhưng tạm dẹp bỏ qua hết những nỗi ưu phiền vì máy giặt đang giặt tự động ngắt hay nhà lau mãi vẫn không chịu khô, hãy cùng tớ đến số phỏng vấn mới nhất chào tết Canh Tý 2020 nhé. 

Người đến với trường quay của chúng mình hôm nay là người đặc biệt nhất nhất nhất trong số tất cả những vị khách mời đã từng đến đây. Vì sao nói vậy, vì vị này không những có chức, mà cũng lại rất có quyền. Đây chính là người mở bát cho mục Interview của nhà Lycoris, nhưng rất tiếc lại không có vinh dự làm bài cuối, vì Chuối tớ đã hạ phàm rồi, thay vào đấy, đồng chí này đến đây với vai trò khách mời trả lời những câu hỏi mà ai cũng tò mò.

Nào, hãy cùng trải thảm đỏ tung hoa cũng như vỗ tay nhiệt liệt để chào mừng Kiến a.k.a -littleant- đã đến với chúng ta nàooooo!

___

Xin chào Kiến. Mình là Chuối đến từ Lycoris Kingdom. Hôm nay mình đại diện cho không ai cả đến đây phỏng vấn cậu. Không biết cậu có sẵn sàng không nhỉ?

Xin chào Chuối, mình rất sẵn sàng hihi.

Okela. Nào, một như thói quen, cậu hãy tự giới thiệu bản thân và nói về nguồn gốc bút danh của cậu cho tất cả độc giả cùng biết nhá.

Mình là Kiến, tính đến năm nay là ăn được 17 nồi bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ rồi.

Mình thuộc cung Sư Tử, thích đọc sách, ngồi sân si với mấy người chị trong CTLT và nghiệp với Chuối.

Nguồn gốc cái tên Kiến thì cái này mình từng giải thích rồi nè. Hồi đó bút danh mình là Ant Ngân đọc trại từ chữ Anh Ngân (tên thật của mình). Sau này thấy chữ Ngân chen vô không có dzui nên mình bỏ thành chữ Ant. Mà muốn tên nó Việt thì thành con Kiến luôn =)))

À dạo này còn hay được gọi là Kínn nữa, mình không nhớ tại sao đâu nên đừng hỏi hí hí =)))

Thế nhân duyên nào ném cậu đến với mảnh đất màu cam pede này thế?

Lúc đầu mình lập acc để lên vote cho nhỏ bạn tại nó vã vote quá. Xong từ lúc đó thấy Watt cũng vui nên bắt đầu chạy đi khắp nơi hehe

Lí do dị hợm nhất tớ từng nghe đấy, thề...

Ừ mình cũng thấy nó kì lạ...

Thôi bỏ qua, bỏ qua. Mình nhớ rằng Kiến bén duyên với nghiệp viết khá sớm thì phải, vì có thể nói mình theo chân Kiến từ những ngày đầu tiên mình san chân vào Watt. Nên mình muốn hỏi một tí, là nguồn năng lực hắc ám nào đã dẫn đường cho cậu viết tác phẩm đầu tay vậy ?

Lúc mình tạo acc để vote cho bạn thì tình cờ đọc được một fic 12 chòm sao có Sư Tử là nữ của chị Meiz, nó là tập truyện ngắn chứ cũng không hẳn là truyện dài đâu và giờ chị ấy cũng ẩn đi mất rồi. Sau đó mình bắt đầu tìm hiểu, thấy thể loại này thú vị nên viết thử để thoả mãn bản thân thôi. Với cả hồi đó hơi ít fic Sư Tử nữ ý, nên là viết để mộng mer về một anh trai nào đó đến rước mình đi =)))

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now