Meiz - @noirdaweirdflowers

502 41 2
                                    

Xin chào, Interview đã quay trở lại với một vị tác giả vừa lạ vừa quen rồi đây. Có thể không có quá nhiều người biết vị tác giả đặc biệt này, tuy nhiên chị là một người rất quan trọng với mình.

Đây là một người rất có sức ảnh hưởng trên con đường viết lách của Kiến, nói không ngoa, chính chị đã là tấm gương thúc đẩy mình bắt đầu gõ những con chữ đầu tiên của một chương truyện đã cũ.

Chào mừng chị Meiz noirdaweirdflowers đã đến với Interview tối hôm nay!

___

Chào chị, em là Kiến đến từ Lycoris Kingdom, hôm nay em đại diện team để đến phỏng vấn chị. Không biết chị có sẵn lòng tiếp nhận phỏng vấn của em không?

Chào em. Cảm ơn em đã dành thời gian để trò chuyện với chị. Chị rất sẵn lòng nhận phỏng vấn từ em.

Đầu tiên thì chị hãy giới thiệu một chút về bản thân mình đi ạ (ví dụ như tên, cung hoàng đạo, sở thích, cơ duyên đưa chị đến Wattpad và chị hoạt động được bao nhiêu lâu rồi.)

Tên hiển thị của chị trên Wattpad là meiz (@noirdaweirdflowers). Thật ra cả hai đều không phải là những thông tin đầu tiên của chị, mà chị đã qua rất nhiều lần thay đổi thông tin, không nhớ nổi hết luôn. Mọi người có thể gọi chị là meiz hoặc noir. Lý giải cho hai cái tên này thì meiz là cách viết khác do chị Z. gợi ý chị, vì nó có cách phát âm gần giống với tên thật của chị. Còn noir là một từ trong tiếng Pháp, là màu đen, màu sắc chị yêu thích nhất. Chị tham gia Wattpad từ tháng 5 năm 2015 cho đến nay. Cảm ơn Wattpad nhắc những thông tin này, chứ chị thật sự cũng không nhớ gì luôn *cười*

Chị thuộc cung Sư tử.

Ban đầu chị hay đi tìm đọc truyện trên Wattpad, phần lớn là truyện về chòm sao. Nhưng vào thời điểm đó không có nhiều câu chuyện với Sư tử là nhân vật nữ, cũng như nội tâm nhân vật không được đào sâu nhiều. Nên dần dà chị muốn tạo ra một nơi để viết cho các cô gái Sư tử, cũng như cho chính bản thân chị.

Vì em đã biết đến chị khá lâu rồi nên em xin được phép hỏi câu này hơi riêng tư một chút. Trước đây theo em biết, chị đã từng viết một tập truyện ngắn có tên là vùng trời khác. Không biết vì sao chị lại quyết định dừng nó ạ?

Nếu chị nhớ không nhầm thì chị bắt đầu viết tập truyện ngắn "vùng trời khác" vào đâu đó đầu năm 2016. Ban đầu chị có rất nhiều ý tưởng trong đầu, nên muốn thật nhanh viết ra hết. Hơn nữa cũng muốn viết thêm về Sư tử và các cung hoàng đạo khác (thay vì cứ mãi là Thiên yết và Sư Tử).

Chị không nhớ mình ẩn tập truyện này từ bao giờ *xấu hổ quá*. Có khả năng cao là vào một khoảng thời gian năm 2017 / 2018 gì đó, chị đã ẩn hầu hết các tác phẩm của mình, để cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Chị cũng bắt đầu tổng chỉnh sửa lại các truyện dài của mình vào cùng (hoặc sau) thời điểm đó. Bởi vì càng về sau khi đọc lại các tác phẩm của mình, chị cảm thấy không hài lòng với chúng. Những lối mòn mà chị hay đi vào, nhưng lỗi sai ngớ ngẩn trong các câu chuyện, những tình tiết buồn cười,... là lí do mà chị ẩn "vùng trời khác", cũng như các tác phẩm đã không còn được public trên trang cá nhân nữa. Sau này thì những kỉ niệm vụng về non nớt ấy chị quyết định giấu hết cho riêng mình. *cười ngượng ngùng*

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Onde histórias criam vida. Descubra agora