Tuyết - @Dance_AW

603 38 49
                                    

Xin chào mừng các bạn đã quay trở lại với bài phỏng vấn của Lycoris! Đây là một bài phỏng vấn đặc biệt nên hãy đọc đến cuối nha.

Vị tác giả hôm nay là một người vô cùng đặc biệt, một cô gái theo chủ nghĩa sống ẩn dù rất tài năng và giỏi giang, được công nhận bởi rất nhiều tác giả. Bằng một cách nào đó, mình đã kéo được bạn ấy ra ánh sáng rồi đây!

Chào mừng Tuyết - Dance_AW đã đến với buổi phỏng vấn hôm nay!

____

Chào Tuyết, không biết bạn đã sẵn sàng nhận phỏng vấn chưa?

Thiệt là một vinh hạnh cho tuiiiiiiii. Come on, còn chờ chi nữa?

Vẫn là những thủ tục quen thuộc, mời bạn giới thiệu sương sương đi nè.

Sương sương thì tui là Tuyết, đầy đủ là Vũ Tuyết. Năm nay được 16 cái xuân xanh, ủa đâu sắp 17 luôn rồi.

Sở thích là viết lách, đọc truyện và học T... Ngoài ra còn có sở thích ngoài lề là sân si, cà khịa các thứ các thứ. Muốn biết thêm về tui thì cứ cmt nhaaaaa chứ hết biết nói gì rồi :))

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến Wattpad, và từ khi nào bạn nhận ra mình yêu thích 12 chòm sao?

Cơ duyên thì không có gì nhiều, như đã nói ở trên, tui là một người thích đọc truyện nên thường tự hay đi tìm loanh quanh xem có gì hay không. Sau đó là lọt hố chị Lan Rùa và đu bám wattpad đến tận bây giờ. 5 năm luôn rồi chứ hông ít :)))))))))

Yêu thích 12 chòm sao thì từ rất sớm, thật ra sau khi biết đến watt thì tui đã thích 12 chòm sao ngay và luôn. Có vẻ vì tui thích những truyện có nhiều nhân vật. Một là có nhiều truyện để nghe hơn, xung quanh nhiều thứ hơn thì sẽ bớt nhàm chán, hai là chúng ta có thể thấy một thứ bằng nhiều góc nhìn trong truyện. Lúc nhận ra thì tui đã viết nháp một truyện 12 chòm sao từ hồi lớp 7 rồi :)))))))) (cơ mà nó chechow lắm nên để làm kỷ niệm thoi :)))))) )

Lúc Tuyết viết tác phẩm đầu tay, đâu là nguồn cảm hứng thúc đẩy bạn?

Thể loại của Tuyết là đời thường, tất nhiên cảm hứng của tui là từ những gì mắt thấy tai nghe. Nó thật sự để lại rất nhiều cảm xúc trong tui. Trước đây đọc truyện lãng mạn ấy, bản thân cũng thấy rất cảm động, nhưng khi nhìn những tình yêu ngoài đời đẹp đẽ và thiêng liêng như vậy, thật sự chưa từng muốn viết như thế. Mặc dù tui biết khả năng của mình chỉ có giới hạn thôi, nhưng tui vẫn muốn viết ra, muốn truyền tải, muốn kể mọi người nghe những điều đẹp đẽ và thiêng liêng đó. (Tất nhiên ngoài tình yêu thì không ít xen lẫn cả tình cha mẹ, tình bạn, tình anh em, tác phẩm đầu tay của Tuyết thật sự chứa đựng rất nhiều)

Tuyết nghĩ hiện tại mình đã làm được công việc truyền tải này chưa? Và nó đã hoàn thành được bao nhiêu phần trăm rồi?

Tuyết vẫn đang và tiếp tục hoàn thành nó, bởi vì những câu chuyện ta thấy cứ nhiều lên mà sức tui thì cũng chỉ có giới hạn. Tui có thể để nó hết thành một câu chuyện ngắn như trong Ngày Nắng, nhưng có những cái không thể kể ngắn như vậy được, giống như Chênh Vênh vậy.

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now