Sói Sặc Sỡ - @ShuYiNghi

1.4K 111 36
                                    

Tối hôm nay chúng ta có gì?

Một nữ tác giả nổi danh với Bắt lấy sự sống, với Loài hoang,... là thần tượng của rất nhiều tác giả 12 chòm sao hiện nay với số follow cao đáng mơ ước.

Không ai khác chính là chị Sói ShuYiNghi, một tác giả rất tài năng cũng như một người artist với những bức họa nhân vật đẹp mãn nhãn...

Xem chị Sói nói gì trong bài phỏng vấn này nhé!

___

Chào chị Sói, hiện tại Team của em là Lycoris_Kingdom đang mở topic phỏng vấn những tác giả nổi tiếng trên Wattpad, và chúng em muốn được phỏng vấn chị, không biết chị có đồng ý không ạ?

Rất sẵn lòng >w<

Đầu tiên, Sói có thể giới thiệu một chút về bản thân mình không ạ? (Ví dụ: tên, cung hoàng đạo, sở thích...)

Tên thì như mọi người gọi: Sói tên Sói = )))))

Thuộc cung Song Tử.

Thích xem Doraemon, chơi game, đọc truyện và sáng tạo ra các câu chuyện U v U Ngoài ra thì Sói là loại ăn tạp, thể loại truyện nào cũng nuốt được = ))))

Nhân tiện Sói có thể giới thiệu sơ lược về sự ra đời của bút danh "Sói" của mình không ạ? Và cả cái tên rất độc đáo là "Sói cuồng hường" hay "Sói sặc sỡ" nữa ^ω^

Cái tên Sói là biệt danh bên ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội của chị. Nó được xuất phát từ lũ bạn thân, khi đó cả lũ đang học lớp 6, mới quen biết nên muốn tạo biệt danh cho nhau để thân thiết hơn, thế là mỗi đứa lấy một con vật làm tượng trưng cho mình (hoặc được đứa khác đặt cho) = ))))) Sói không nhớ sao mình chọn con này nữa, cơ mà gắn bó gần 6 năm rồi cũng chả nỡ bỏ, thậm chí giờ ai gọi Sói bằng tên thật mà không phải "Sói" là kiểu hoang mang một lúc: Ủa, kêu mình hả? = ))))))

Còn mấy cụm từ sau thì nó chỉ mới được Sói bổ sung thêm thôi. Do lúc tiếp xúc mạng xã hội nhiều (nhất là Wattpad) phát hiện không chỉ mình mình lấy Sói làm bút danh. Vì không muốn trùng nên Sói đã bổ sung thêm hai từ "Cuồng Hường" (vốn lúc đó đang cuồng Jin của Bangtan), còn "Sặc Sỡ" là vì đều có chữ "s" đầu, nghe hợp vần = ))))

Nói chung là lí do nhảm nhí lắm, hụ hụ...

Không biết cơ duyên nào đã đưa chị đến Wattpad ạ? Và chị bắt đầu sự nghiệp trên đất Wattpad được bao lâu rồi ạ?

Thật ra thì trước đó Sói có gia nhập vài diễn đàn viết truyện rồi, lúc biết đến Wattpad là lúc đang viết đến Chương 10 fic "Bắt lấy sự sống", vì vậy mà muốn kiếm vài nơi để đăng truyện với tham vọng tìm được thêm người đọc, may mắn thế nào ấy thì Sói phát hiện ra Wattpad. Tóm lại, thay vì muốn đọc truyện như nhiều bạn thì Sói lại muốn viết truyện nên mới tạo tài khoản Wattpad = ))))

Sói đóng đô trên đây chắc khoảng 3 năm U v U Nghĩ lại thấy thời gian trôi qua mau thật, mới ngày nào còn đang loay hoay nút post truyện ở đâu = ))))))

Hồi đầu ai cũng thế mà chị, sau dần rồi mới quen 😊 Vậy không biết sau khi đăng truyện, ngoài việc tìm thêm người đọc thì Sói có đặt ra mục tiêu gì nữa không ạ? Và có bao giờ chị nghĩ mình viết truyện vì nổi tiếng chưa ạ?

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now