Dê - @RuanYuYe

411 28 15
                                    

Àn nhonggggggg, sau 9981 ngày lặn ngụp chết chìm vì deadline, tớ đã về bản rồi đây.

Bài phỏng vấn này của tớ có lẽ sẽ là bài phỏng vấn cuối cùng trước khi tạm rest một thời gian để học hành tử tế nhân dịp kì hai (thú thực là giờ cũng như đang rest rồi, có lỗi quá hic ;<< ), nhưng tớ mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ở lại đây với Lycoris nhé toi đi rồi sẽ nhớ các anh em lắm (khom đâu thật ra có gì vãn ngoi lên xạo sự mấy hồi à =))) )

Lảm nhảm đủ rồi, về việc chính thôi. Bài phỏng vấn hôm nay tớ làm là về một người vô cùng đặc biệt. Người này là idol chân chính đầu tiên của tớ trên Watt, là người cầm chân tớ lôi xuống hố lụi otp không đường về, là người sở hữu một trong những tác phẩm thanh xuân vườn tường hài hước dễ thương có lẽ ai nghe tên cũng sẽ biết, Oan gia. Tác phẩm của chị không quá hoa mĩ, bay bổng, nhưng từng câu từng chữ lại giản dị và quen thuộc đến chẳng ngờ. Không những vậy, vị tác giả này còn là một người đáng yêu đáng yêu đáng yêu vô cùng luôn.

Tung hint thế này mà không đoán được nữa thì buồn lắm nhỉ? Vậy không chần chừ nữa, hãy cùng theo chân tớ đi phỏng vấn chị Dê a.k.a RuanYuYe nhé !!!

____

Em chào chị Dê ạ, em là Chuốiii đến từ Lycoris Kingdom, hôm nay em đại diện team đến phỏng vấn chị. Không biết chị có sẵn sàng trả lời những câu hỏi của chúng em không ạ ?

Ok mình rất sẵn sàng nhé.

Trước hết thì chị có thể giới thiệu sơ qua một chút về bản thân mình cho các độc giả được biết thêm không ạ, như là tên tuổi, sở thích sở ghét chẳng hạn?

À, mình là RuanYuYe, sinh năm 2000, cung Bạch Dương, quê quán là ở Hà Nội này. Sở thích của mình thì gồm có nghe nhạc, xem phim, đọc sách, ...

Ở đây chắc là có kha khá người, cả em nữa, tò mò vô cùng về bút danh của chị Dê đấy, nghe là lạ mà độc kinh luôn. Vậy chị có thể có thể giải thích một chút cho mọi người về cái tên chị lấy được không ạ?

RuanYuYe thì cái này là tên thật của chị đọc theo pinyin Trung thôi. nhưng vì thương các độc giả, cũng là thương cho chính chị không biết đọc cái tên này kiểu gì ;vv, nên chị quyết định lấy một cái tên thuần Việt dễ gọi hơn là Dê.

Đọc Oan gia, hay là cả tác phẩm trước đấy của chị Dê như là Kỉ niệm, không khó để nhận ra những nét vô cùng giản dị, gần gũi và quen thuộc trong cuộc đời mỗi học sinh cấp ba. Vậy chị có thể chia sẻ một chút về những nguồn cảm hứng  của mình với mọi người được không ạ?

Cảm hứng thì, nó cũng giản dị lắm. Như kiểu chị xem một bộ phim này, nghe một bản nhạc này. Như là Oan gia thì lấy cảm hứng ngay từ lớp chị luôn, có những người những việc làm  nền móng tạo nên nhân vật và hành động của họ. Hoặc là đang đi trên đường mà chị nhìn thấy một cái gì đấy hay ho chẳng hạn, nó cũng mang đến cho chị những cảm hứng bất chợt vô cùng thú vị.

Nghe mộng mơ mà cũng rất văn chương nhé. Thế bình thường ấy, chị có bao giờ xây dựng nhân vật của mình theo một công thức nhất định nào không ạ?

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now