Jenn - @JenniferRosy

777 53 50
                                    

Hello it's me, kẻ lương thiện hiền lành nhất trên đời!

Chào mừng mọi người đã quay trở lại với chuyên mục Interview của Lycoris Kingdom. Và để mọi người không phải chờ lâu, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng làm quen với vị tác giả của lần này nhé!

Bắt đầu hành trình trở thành một tác giả từ năm lớp tám với bộ truyện đầu tay Tuổi học trò, trải qua hơn hai năm với rất nhiều tác phẩm, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Bad girls với chất văn vô cùng Tây, mang lại cho vị tác giả này thành công có thể nói ở mức bùng nổ lúc bấy giờ. Hơn thế nữa, vị tác giả này còn vô cùng dễ thương và chín chắn nữa.

Nói đến đây hẳn mọi người đã đoán được tớ đang muốn đề cập đến ai rồi nhỉ? Cùng nhau chào mừng JenniferRosy a.k.a Jenn đến với chuyên mục của chúng ta hôm nay nào!

____

Chào Jenn, mình là Chuốiii đến từ Lycoris Kingdom, hôm nay mình đại diện team đến phỏng vấn cậu. Không biết cậu có sẵn sàng trả lời những câu hỏi của chúng mình không?

Ok mình rất sẵn sàng nhé.

Vậy Jenn có thể giới thiệu sơ qua một chút về bản thân mình được không, tên tuổi, sở thích...?

À thì mình là Jenn, đầy đủ hơn thì là JenniferRosy, sinh năm 2003, cung Cự Giải và thích viết lách linh tinh. Hmmm mình cực thích mèo, thích âm nhạc, phim ảnh và đọc sách.

Chắc hẳn nhiều người ở đây sẽ chưa rõ được tường tận về câu chuyện đằng sau bút danh hiện giờ của cậu nhỉ. Vậy Jenn có thể giải thích về cái bút danh JenniferRosy của mình được chứ?

Đầu tiên thì mình muốn tên là Jenn, vì thấy cái tên khá là cute và vì đợt đấy mình cũng hơi cuồng Jennie của Blackpink một tí tẹo. Xong mình nghĩ ngợi chọn username là jenn-rosy, cuối cùng nó thành JenniferRosy như bây giờ.

Hóa ra là như vậy. Okay, mấy chuyện vụn vặt đủ rồi, giờ chúng ta hãy cùng đến với một câu hỏi mang tính chuyên môn cao hơn nhé. Thường thì cậu lấy cảm hứng sáng tác từ đâu vậy?

Thường thì cảm hứng của mình tới từ âm nhạc, phim ảnh và đôi khi là có ảnh hưởng về giọng văn, bối cảnh của một số tác phẩm văn học khác. Phần còn lại tới từ chính cuộc sống của mình thôi.

Còn nhân vật, có một công thức nào đứng sau những nhân vật của Jenn không, hay hỏi đúng hơn là về kinh nghiệm xây dựng hình tượng nhân vật?

Xây dựng nhân vật á? Cái đấy thì mình dựa trên những hình tượng mà mình muốn viết, kết hợp với tính cách điển hình của mỗi cung hoàng đạo thôi.

Lại linh tinh một xíu nè. Thế duyên nào đã đưa Jenn đến với mảnh đất màu cam này vậy, các chắc là không chỉ có tớ mà rất nhiều bạn cũng tò mò về điều này đấy?

Hồi đấy mình được con bạn giới thiệu đọc một truyện của chị Lan Rùa, xong về nghiện quá lập acc để đọc thôi. À đợt đấy hình như mình lớp 6-7 gì đấy. Sau cứ thế theo đến tận bây giờ luôn.

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now