Amber - @-AmberS-

538 34 8
                                    

Xin chào mừng tất cả mọi người đã quay trở lại với Interview!

Và liệu các bạn có thắc mắc rằng lần này sẽ là ai toả sáng?

Một vị tác giả nổi tiếng với Chasing Fire, với Midnight cùng lối viết rất Âu Mĩ không lẫn vào đâu được. Chính lối viết này đã trở thành điểm đặc trưng cũng như thu hút rất nhiều độc giả đến với tác phẩm của chị.

Hãy chào đón vị tác giả ngày hôm nay, chị Amber  -AmberS- !

_____

Chào chị, em là Kiến đến từ Lycoris Kingdom, hôm nay em đại diện team để đến phỏng vấn chị. Không biết chị có sẵn lòng tiếp nhận phỏng vấn của em không?

Okay em nhé.

Dạ vậy đầu tiên thì chị hãy giới thiệu một chút về bản thân mình đi ạ (vd như tên, cung hoàng đạo, sở thích...)

À chị tên thật là Trang, hoạt động trên wattpad cũng được 3 năm rồi, cung hoàng đạo Song Tử. Sở thích của chị cũng giống nhiều người là xem phim, đọc sách và đi du lịch.

Cho em hỏi nếu vậy thì cơ duyên nào đưa chị đến wattpad và từ lúc nào chị có suy nghĩ tự tay viết một bộ truyện của riêng mình?

Trước khi sang wattpad thì nhà chị ở Kenhsinhvien rồi mới chuyển sang Forum Mn12cs, rồi sau đó là wattpad cơ ấy (chuyển nhà hơi bị nhiều 😆). Ban đầu chị viết truyện chơi chơi thôi, kiểu mấy mẩu truyện ngắn nho nhỏ, sau đó thì tình cờ đọc thử những tập truyện dài 12 chòm sao từ một số anh chị, thấy khá thú vị nên tập tành viết luôn. Và cho đến bây giờ thì vẫn chưa dứt ra được nè 😆

Vậy tức là điểm bắt đầu của chị đã là 12 chòm sao rồi đúng không ạ? Chị viết thể loại này là do chị thích chiêm tinh hay có lý do nào khác không ạ?

Đúng rồi em. Chị rất thích chiêm tinh, nhưng khi viết truyện thì chị lại lấy không giống truyện 12 chòm sao lắm (về tính cách, cách hành xử của họ được chị xây dựng khá tùy hứng :3) ngoài ra thì chị cũng rất thích tìm hiểu về lịch sử văn hóa các nước, đồng thời chị cũng rất thích tìm hiểu những kiến thức mới mẻ và kết hợp chúng lại với nhau và đưa vào trong truyện của mình. Như vậy thì sẽ luôn tạo ra được cái mới và không gây nhàm chán cho người đọc truyện, nhất là truyện 12 chòm sao.

Đối với chị Amber thì đâu là tiêu chuẩn để tạo ra một tác phẩm thành công ạ?

Phải hoànnnnnn nhaaaaaa :)))) (nếu vậy thì truyện chị cũng không được gọi là thành công cho lắm 😂😂). Đùa đó, chị không có tiêu chuẩn để đánh giá mức độ thành công của truyện. Theo chị truyện chỉ cần có 1 bạn độc giả luôn ủng hộ xuyên suốt tác phẩm đó đã là một thành công lớn rồi :3

Chị có nghĩ những tác phẩm dạo gần đây bị overrated không? Kiểu bị pr quá lố so với chất lượng thực ấy ạ.

Dạo gần đây chị cũng hông có thời gian đọc nhiều truyện để so sánh chất lượng của các bộ truyện với nhau, nhưng mà theo chị thấy thì cũng có một số ít truyện bị tình trạng ấy thật. Nhưng cũng có thể là do gu của người đọc hiện nay đã thay đổi hoặc bộ truyện đó không hợp gu của mình chăng? Nên chị cũng không chắc chắn để trả lời câu hỏi này được, só rì em nhaaa

Interview | FIND YOUR IDOL HERE [12 Chòm Sao]Where stories live. Discover now