8

243 15 4
                                    

CƯƠNG THI VƯƠNG GIA

Tác giả: Thi Hoa La Phạm
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden) 


Chương 8: Hóa cốt nhu.

Xúc cảm ôn lạnh pha lẫn một tia mục nát không dễ nhận ra, rất nhanh bị mùi thơm ngào ngạt mê người thay thế. Cái lưỡi khô héo khi đụng tới khoang miệng của tôi thì sống dậy, như một cái đuôi người cá thức tỉnh, không ngừng muốn chạm vào địa phương ướt át của tôi, mang tới cảm giác tê dại khác thường.

Tôi chưa từng có hành động thân cận như thế với y. Vô cùng hoảng hốt, nhất thời quên mất cách đẩy ra, khiến y dễ dàng hôn sâu vào bên trong. Đồng thời cũng bị ép phải đáp lại. Trong lòng, trong ngực đã khôi phục cảm giác ôn nhuyễn, hai má cương thi hủ bại trở nên tuấn mỹ không sao tả được. Từng tấc da thịt trên lòng bàn tay đều như lộ ra vẻ mê người. Tôi nghĩ bản thân nhất định đã bị hôn đến ngu người. Nhìn vật thuộc về âm phủ dụ dỗ mình, lại không hề có ý niệm phản kháng trong đầu. Thẳng đến khi nhịp thở cả hai hỗn loạn, một phút sát súng ra lửa cuối cùng mới gian nan mở miệng nói một tiếng: “Vương gia, tôi…”

Y đột nhiên dừng lại.

“… Cậu đi đi.” Hồi lâu, y chống tay. Cơ thể trần truồng đứng trước mặt tôi, tiếng u u vang lên từ trong tiểu ốc dần dần sáng sủa. Nghe ra bất đắc dĩ mà ưu sầu.

Tôi vẫn còn cảm giác kích tình nhợt nhạt vừa rồi. Giãy giụa khỏi dục vọng, ánh mắt đã thanh minh hơn nhiều. Nghe vậy liền cuống quít cài lại quần áo tán loạn, cười khổ nói: “Thằng bạn của tôi còn nằm trong tay yêu quái Bạch sư gia, hơn nữa còn có việc ở Bắc Kinh. Thế đạo loạn như vậy, tôi…” Từng chứng kiến cách cư xử của cương thi Vương Gia, tôi biết chuyện này rất khó thỏa hiệp nhưng một điểm hi vọng trong lòng vẫn luôn thúc giục tôi. Tôi nắm chặt quyền, cúi đầu nói: “Không thể ở lâu… Thả… Âm Dương chia cắt…”

Lời này gần như đã nói rõ.

Ý loạn tình mê ngắn ngủi qua đi, tôi rốt cuộc nhận ra mọi chuyện có vẻ không thích hợp. Cương thi Vương Gia tịch mịch nên muốn có người bồi, đây là lý giải hợp lý nhất. Nhưng y kiềm lòng không đậu hôn môi tôi đã vượt qua giới hạn phạm vi tình bạn, hơn cả run rẩy chính là mê mang.

Bất luận y có dụng ý gì khi hôn, tôi đều không thể thản nhiên chấp nhận lí do đó. Nếu y không phải đàn ông, có lẽ giữa chúng tôi còn có thể diễn ra mối tình trong câu chuyện Liêu Trai phong lưu cũ. Nhưng dưới thân phận hoang đường này suy diễn như vậy thật không biết nên khóc hay nên cười đây.

[Edited] CƯƠNG THI VƯƠNG GIA - THI HOA LA PHẠM (Hoàn)Where stories live. Discover now