11

167 10 0
                                    

CƯƠNG THI VƯƠNG GIA

Tác giả: Thi Hoa La Phạm
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden) 


Chương 11: Đêm không ngủ.

Đúng lúc này, Tiết Linh Vương đến.

Tiếng ngâm xướng bên tai đột nhiên biến mất không bóng dáng. Giống như mười phần e ngại khí chất Vương giả, chất lỏng uốn lượnmàu đen đình chỉ chảy xuống, lẳng lặng dính trên làn da tôi. Tiết Linh Vương mặc áo ngủ bằng lụa mỏng, vạt áo mơ hồ lộ ra lồng ngực bằng phẳng rắn chắc. Khuôn mặt anh khí mang theo vẻ do dự, thử bước tới gần tôi, cuối cùng dừng trước sa trướng.

Y quả thực đang trong giai đoạn phong vân đáng tự hào nhất của cuộc đời. Thân thể dẻo dai bôn ba trên chiến trường nhiều năm không hề trở nên thô tục. Bước chân mềm mại mà hữu lực, tràn đầy vẻ ưu nhã và khí phách ngạo nghễ của Vương giả. Y đối với tôi mà nói, vừa xa lạ vừa khiến người ta kính sợ.

Tôi phát hiện mình đang nhớ Tiết Vân, nhớ tới cái ôm tuy không ấm áp nhưng vô cùng thoải mái. Thương nhớ đến vậy, cuối cùng lại bị cơn ác mộng thời không biến thành bi ai và châm chọc.

“Tiên tử …” Tiết Vân lẩm bẩm cái xưng hô nực cười kia. Y kéo sa trướng ngăn cách hai chúng tôi ra, dùng tư thế thành kính như môn đồ của tiên giả nhìn chăm chú vào tôi. Sau đó thong thả cúi xuống, nhẹ nhàng hôn lên má tôi.

Độ ấm người sống bao trùm lấy cơ thể tôi, vuốt ve những lằn đen không còn ồn ào trên làn da. Bàn tay mềm mại di chuyển nhẹ nhàng khiến tim tôi đập thật nhanh. Ngũ quan rõ ràng giống như đúc Tiết Vân nhưng trong mắt tôi lại khác xa, chỉ có nốt ruồi lệ chí bên khóe mắt là quen thuộc. Nó không mang vẻ sầu bi mị ý cũng không sinh động như trí nhớ của tôi. Tiết Linh Vương không yêu tôi, y chỉ thương cái trường sinh của mình. Bởi vì thái độ y hôn tôi, cực kỳ giống như kẻ xem việc hiến dâng trinh tiết là một sự hi sinh cần thiết cho nghi lễ.

Y thấy tôi không có phản ứng, động tác càng trở nên lớn mật. Chẳng những luồn tay vào trong quần áo tôi mà còn dùng đầu gối ấn vào giữa hai chân tôi, như đang muốn tìm kiếm gì đó. Cánh hoa ấm áp bị đầu lưỡi mềm mại len vào, thần sắc y mang vẻ khiêu khích, phân thân dưới bụng đã hơi ngẩng đầu. Có lẽ do lần đầu tiên nếm vị dục vọng, y thoạt nhìn rất luống cuống và xấu hổ. Cái tay di chuyển trên người tôi chậm rãi hạ xuống, nhẹ nhàng cởi quần lót ra. Phát hiện tiên tử cũng bị khiêu khích không khác gì mình, y liền ngẩng đầu tròn mắt mang theo vẻ mong đợi nhìn tôi.

[Edited] CƯƠNG THI VƯƠNG GIA - THI HOA LA PHẠM (Hoàn)Where stories live. Discover now