14

137 10 0
                                    

CƯƠNG THI VƯƠNG GIA

Tác giả: Thi Hoa La Phạm
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden) 


 

Chương 14: Yêu chi ngữ.

Tôi nâng cánh tay xác chết nứt nẻ màu đen của mình lên đẩy Tiết Linh Vương ra trước khi đánh mất lý trí nhưng y ôm rất chặt. Vạt áo trân quý dính đầy chất dịch dơ bẩn cũng không hề nhận ra sự khát máu đầy sát ý của tôi.

Tiếng tim đập hữu lực đầy mạnh mẽ vang bên tai tôi, xuyên thấu qua lồng ngực từng âu yếm vô số lần. Tôi lắng nghe tiếng tim đập dành riêng cho mình. Người này lúc trước rất yêu thích vị khách đến từ cổ kính là tôi, cho dù nay tôi đã biến thành một con cương thi không còn thất tình lục dục cũng không còn khả năng cá nước thân mật như lúc trước, y vẫn nguyện yêu —

Nghĩ đến Tiết Vân đang đau khổ chờ đợi ở thế giới bên kia gương, cảm giác khát máu đột nhiên bị tôi kiềm nén lại. Tiết Linh Vương ngồi trong lồng, một bên trấn an tôi đang phát ra tiếng y y kì quái, một bên lắng nghe tên Bạch sư gia thật thật giả giả nói: “Thiên tuế, trong sách ghi chép về cương thi có chút cổ quái. Tuy không phải vật sống, nhưng cũng không chết hoàn toàn. Nếu muốn tái sinh làm người sống, kỳ thật rất dễ dàng.” Hắn dừng một chút, có lẽ biết kiểu nói nửa úp nửa mở sẽ khiến Tiết Linh Vương tức giận, liền mau chóng bình tĩnh nói tiếp, “Thiên tuế chỉ cần tìm một người sống đến, nam hay nữ đều được, dặn tiên tử độ thi khí trong cơ thể qua người đó thì mọi chuyện sẽ đại cát.”

“Thi khí…” Giống như nghĩ tới chuyện gì đó sẽ xảy ra, bàn tay của Tiết Linh Vương đặt sau lưng tôi đột nhiên cứng đờ, tia sáng hy vọng vốn đang lập lòe trong mắt bỗng trở nên ảm đạm, “Độ như thế nào…”

“Chỉ cần thực hiện vào đêm trăng non là được.” Bạch sư gia đưa ra một biện pháp nực cười, sau đó nhìn Tiết Linh Vương. Mắt thấy y lộ ra vẻ mặt kì lạ, không nhanh không chậm giải thích thêm: “Bẩm thiên tuế, biện pháp nghịch chuyển Âm Dương quan trọng nhất là điều hòa khí tức. Cần phải tiếp xúc da thịt, như vậy mới có phương tiện độ khí.”

Tiết Linh Vương trầm mặc. Tôi nhịn không được khẽ run một cái, thầm nghĩ độ khí gì đó quả thật phải thực hiện như vậy. Vì thế không khỏi đồng tình với người xui xẻo sắp gặp tai họa. Mây mưa cùng quái vật, chỉ sợ người được chọn còn chưa kịp hấp thụ thi khí đã bị kinh hách rồi đời nhà ma luôn. “… Bổn vương không chuẩn.” Tôi nghe thấy Tiết Linh Vương nghiến răng phun ra từng chữ, nói là lo lắng cũng không đúng.

[Edited] CƯƠNG THI VƯƠNG GIA - THI HOA LA PHẠM (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ