Quyển IV: Tình liệp kiêu dương (1)

9 0 0
                                    

Văn án

Một cảnh sát hình sự quốc tế, một cha đỡ đầu của thế giới tội phạm, Án Tử Thù và Cardiff, xung đột trên nghề nghiệp khiến hai người như đứng ở hai đầu của cán cân.

Mối quan hệ rất nguy hiểm, nhưng vẫn hấp dẫn nhau trí mạng. Nhớ nhung kèm theo bất an, tình yêu nồng nàn của hai người như đi trên băng mỏng. Cardiff quan tâm đến khảo cổ thần bí từ lâu, bí mật ẩn giấu xé rách đoạn tình ái này ____ đời sau của di tộc* trong truyền thuyết cổ xưa lại là người đính hôn với Công tước ư?

*Di tộc: gia tộc của người chết

Đối mặt với đôi mắt ngang bướng của Án Tử Thù, Công tước có thể nào bắt được Dạ Ưng kiêu ngạo của mình một lần nữa hay không?

⊂⊃⊂⊃

________________________________

Chương 1: Ánh nắng Dubai

Phòng hoàng gia khách sạn Jumeira, Dubai ___

Tháng tư ở Dubai đã là mùa hè, đường nhìn không bị cản trở phóng ra ngoài cửa sổ, có thể nhìn thấy toàn bộ mặt biển Ả Rập lấp lánh ánh nắng, màu biển trong suốt như ngọc lục bảo, kéo dài về phía trước, nối liền với bầu trời xanh thăm thẳm.

Cardiff ngồi trên ghế bành nhung đỏ, tay cầm một quyển kinh Coran hai trăm năm tuổi được làm từ bột giấy thượng hạng và thiếp vàng. Ngón tay đeo găng tay trắng dừng lại trên một trang nào đó, ngưng mắt nhìn thật lâu.

"Kinh Coran" là "pháp điển vĩnh cửu" của thế giới Ả Rập, tồn tại từ thế kỷ thứ bảy, còn quyển "Kinh Coran" này chỉ có hai trăm năm lịch sử, bởi vì nó được phục chế liên tục qua các đời sau. Nó là một quyển sách cổ gia truyền, chỉ giới hạn trong một gia tộc bí ẩn nào đó, trong một vài chương của nó, ẩn tàng một câu chuyện thần thoại xưa ____

Dưới sự chỉ dẫn của Thánh A La, một vị sứ giả đã giải cứu một "người phiêu bạt gặp nạn". Nàng là phụ nữ, nàng có một đôi mắt tím quyến rũ và một mái tóc dài màu bạc. Sau khi được cứu sống, nàng đi theo đội buôn, an cư tại vùng sa mạc óng ánh và trở thành một trong những người vợ của tù trưởng.

Truyền thuyết được ghi lại bằng tiếng Ả Rập cổ, hơn nữa, bởi do niên đại xa xưa, một số chữ viết đã phai màu, hoặc là với tình hình cấp bách lúc bấy giờ, ghi chép đã bị xuyên tạc. Cardiff có được quyển sách này vào ba năm trước, nhưng đến nay mới được phiên dịch.

Ngón tay lướt nhẹ qua những con chữ mờ nhạt và cổ xưa, dường như có thể trông thấy một biển cát vàng, đôi mắt tím dưới chiếc khăn lụa đen quyến luyến ngắm nhìn phương xa, nàng là một người phụ nữ đã có chồng, nàng có thể lưu lại đời sau.

Đời sau nắm giữ huyết thống thần bí...

Cardiff rủ mắt, hàng mi vàng mềm mại phủ trên mí mắt, tôn lên đôi mắt long lanh như thủy tinh tím của hắn. Mái tóc vàng óng hoa lệ như dòng suối buông xuống trên vai, sắc trời vào hạ càng khiến nó thêm rực rỡ, hắn có một gương mặt xinh đẹp khó quên.

Cardiff là người thừa kế duy nhất của gia tộc, hắn biết rõ mình đang tìm kiếm điều gì, đồng thời phải một lòng tuân theo cam kết, thế nhưng... đó là trước đây, hắn hiện tại đã có một thứ quan trọng hơn so với cam kết.

[ĐM] 💩💩💩💩Where stories live. Discover now