Quyển V: Tình phùng địch thủ (1)

0 0 0
                                    

Văn án

Một người đàn ông phải cần bao nhiêu can đảm mới có thể cầu hôn một người đàn ông khác?

Anh không có được sự quyết tâm của Cardiff, và cũng không dám nghĩ đến.

Anh do dự, anh chạy trốn vì không thể cho Cardiff một lời hứa hẹn tương lai.

Một lần nữa, anh lại mâu thuẫn, Cardiff chắc sẽ bối rối lắm, thế mà hắn chẳng oán thán một lời.

Sự bao dung và tin tưởng vô tận, tùy ý anh nán lại mọi nơi trên thế giới, hoặc giả đây là "tự do" được chính miệng Cardiff hứa hẹn chăng?

Chăm sóc quá mức cũng sẽ gây ra tổn thương, vì sao hắn lại có thể bao dung cả sự nhát gan và trốn tránh của anh đây?

⊆⊇ ⊆⊇
________________________________

Chương 1: Nguy cơ mới

Miền Tây Nam nước Anh, vùng ngoại ô Bath, trang viên Minerva ____

Những bãi cỏ yên tĩnh và xanh mướt như một khúc nhạc du dương ôm lấy những ngọn đồi rộng lớn. Ở phía xa, khu rừng dày đặc là tấm chắn thiên nhiên của nó, dòng suối nhỏ mùa xuân chảy róc rách. Mới qua chín giờ sáng, ánh mắt mặt trời dìu dịu xuyên qua từng cụm mây, lúc sáng lúc tối lướt qua tất cả.

Trên đồi, một tòa biệt thự quý tộc được xây dựng từ triều đại George đứng lặng yên ở đó. Tường ngoài được lát đá vôi màu mật ong, những trụ cột La Mã cổ đại đối xứng và xinh đẹp, những khung sổ hình chữ nhật với tỉ lệ chính xác, giống như một tác phẩm nghệ thuật của những thợ thủ công cổ đại, dung hợp cảnh sắc xung quanh lại với nhau, nét thanh lịch để lại ấn tượng sâu trong lòng người khác.

Công tước Lance Von Cardiff đang ở một góc của biệt thự ____ trong bể nước nóng kiểu La Mã, vừa nhấm nháp ly rượu sâm banh La Grande Dame mà người hầu vừa bưng đến, vừa hưởng thụ cảm giác ngâm mình trong bể nước nóng.

Mái tóc vàng dài ẩm ướt lóa mắt giống như ánh mặt trời rủ trên đôi vai trần, làn nước xanh biếc phản chiếu gương mặt xinh đẹp có một không hai của hắn. Hơi nước ngưng tụ trên hàng lông mi vàng làm cho đôi mắt tím nhạt trông huyền bí và xinh đẹp như tinh thể băng. Đôi của hắn mềm mại như tượng La Mã cổ đại, cùng những đường cong hoàn hảo và đầy quyến rũ.

Khuôn mặt đẹp tựa như thiên thần của người đàn ông khiến cho người khác nảy sinh cảm xúc kính sợ từ trong đáy lòng, không một ai có can đảm nhìn lén bí mật trong đáy mắt của hắn, đôi mắt sắc bén không thể phủ nhận, dưới khí chất bình tĩnh là trí tuệ siêu phàm và sự độc ác máu lạnh.

Lúc này, trong bể nước nóng rộng rãi chỉ có một mình Cardiff, cụm mây dần bay đến gần, trụ cột cao to, đèn tường cổ bằng sắt và mặt nước xanh rì chìm vào bóng râm. Tựa như cảm giác được gì đó, Cardiff dừng lại động tác nếm rượu, hàng mi vàng nâng lên nhìn về phía hàng lang.

Bước chân hơi gấp gáp, người thanh niên đi đến từ đại sảnh là Mesilier, quản gia của Cardiff. Mesilier có một mái tóc ngắn màu nâu đỏ, đôi mắt màu xanh da trời, vẻ ngoài anh tuấn và chiều cao 1m80.

[ĐM] 💩💩💩💩Where stories live. Discover now