Quyển VI: Mục tiêu mê tình (1)

4 0 0
                                    

Quyển 6: Mục tiêu mê tình

Tác giả: Mễ Lạc

Biên tập: Lam Thương

Giới thiệu

Là người yêu nhưng cũng là kẻ địch, bọn họ đọ sức và chinh phục lẫn nhau.

Dần dần, cả hai trao đi hết thảy của mình trong những cuộc truy đuổi.

Lúc xung đột và rung động chuyển hóa thành lời thề không hối hận và vĩnh cửu nhất,

Tử Thù lại bị kẹp giữa cảm xúc và lý trí, dao động bất định.

Đến cùng là loại tình cảm sâu đậm nào có thể khiến Cardiff nỗ lực đến như vậy?

Bản thân anh có tư cách gì độc chiếm sự dịu dàng của hắn đây?

Vậy mà, tên sát thủ hàng đầu đang dần tiếp cận cùng với tổ chức khổng lồ thù địch Công tước đã không cho phép Tử Thù tạm dừng để suy nghĩ.

Dùng mạng sống để hứa hẹn, dùng chân thành để đặt cược,

Đây là một ván cờ không thể thua...

⊂∴⊃

Cardiff hôn lên vết sẹo của Án Tử Thù, vòng tay mạnh mẽ siết chặt anh, mạnh đến mức như muốn vò anh vào trong cơ thể mình!

"Lance...?"

Tuy không nhìn thấy vẻ mặt của Cardiff, nhưng Án Tử Thù lại có thể cảm nhận được nỗi đau đớn của hắn, anh đột nhiên rất hối hận vì sự lỗ mãng của mình.

Cardiff mang ý thức cùng sống cùng chết với anh, bảo vệ anh, vậy mà anh lại... dễ dàng lấy mạng sống của mình đi mạo hiểm...

"Xin lỗi..." Án Tử Thù áy náy nói khẽ.

Cardiff thở dài trong lòng, hắn chắc chắn đã trúng phải loại độc dược nguy hiểm nhất nhưng cũng ngọt ngào nhất trên thế giới này ___ đó chính là tình yêu.

⊂∴⊃
________________________________

Chương 1: Tiếng vọng Bath* (H)

*Bath là thành phố ở hạt lễ nghi Somerset ở Tây Nam nước Anh.

Trang viên Minerva, thị trấn Bath, nước Anh.

Ánh nắng chiều xuyên qua những đám mây mỏng, rắc xuống bể tắm quốc vương cổ xưa. Làn nước trong xanh quấn quanh những cây trụ cổ La Mã như thể muốn kể về quãng thời gian xa xôi, bóng đổ nghiêng kéo dài.

Án Tử Thù ngồi trên bục đá ở phía Bắc của bể tắm, đôi vai trần tựa vào vòi phun nước chim ưng, nước trong bể cao không quá đầu gối, ánh sáng yên tĩnh nô đùa trên đôi chân rắn chắc như được điêu khắc từ đá cẩm thạch.

Mái tóc đen ướt bị nước bể cọ rửa dần dần hiện ra vẻ sáng bóng tinh tế như ngọc trai, dòng nước xuôi theo mái tóc anh, giội tẩy lồng ngực cân xứng và rắn chắc.

Đôi mắt sâu, gương mặt tuấn mỹ, thân hình trần trụi... tất cả đều đặc tả một nét gợi cảm chết người và sinh lực dồi dào như thú hoang.

Sau khi ra khỏi phòng tập thể dục ở phía Bắc của trang viên, Án Tử Thù đến bể nước lộ thiên mênh mông, dứt khoát cởi áo ba lỗ và quần cotton màu xám, ngâm mình trong bể nước nóng, bất động như một con búp bê, ngắm nhìn ánh sáng biến hóa thất thường đến ngẩn người.

[ĐM] 💩💩💩💩Where stories live. Discover now