Chương 25. Khó Chịu.

4.2K 317 64
                                    

Ăn xong cơm, bọn họ chạy xe về khách sạn, rồi lại cùng nhau đi bộ xung quanh một chút cho tiêu cơm.

Bọn họ chậm rãi đi dạo, đi đến một khu phố ăn vặt, cái gì cũng không muốn đụng tới nữa. Nhưng Hồ Bách vẫn còn muốn ăn, lại bị Chu Huyền cương quyết túm đi.

Cả buổi sáng bọn họ đều ngồi trên xe, tinh thần đã sớm mệt mỏi. Trên đường trở về Thích Nhiên cũng sắp ngủ gật tới nơi, sau khi trở về phòng, cậu lập tức nằm lên giường, bất tỉnh nhân sự.

Thích Giang Chử thúc giục Thích Nhiên đi tắm, cậu giãy giụa trong chốc lát rồi chạy vào phòng tắm, sấy xong tóc liền ngủ, còn ngáy đến kinh thiên động địa.

Hạ Tuyển ngồi thu dọn đồ đạc trên giường, trong phòng có ba chiếc giường, khoảnh cách giữa ba chiếc cũng không xa lắm, y chỉ cần nằm xuống giang tay chân ra liền có thể chạm đến chiếc giường bên cạnh.

Bởi vì ý đồ nho nhỏ kia của Thích Nhiên, Hạ Tuyển bị kẹp giữa Thích Nhiên và Thích Giang Chử——

Bên phải là giường của Thích Giang Chử, y chỉ cần vươn tay là có thể chạm đến.

Thích Giang Chử cũng đã hết cách rồi với em mình rồi, đành phải đi qua đắp chăn cho Thích Nhiên, quay đầu lại thấy Hạ Tuyển đang ngồi trên giường ngẩn người, nói: "Đi tắm đi, một lát phải đi ngủ sớm nữa."

Hạ Tuyển giật mình, lấy đồ ngủ trong balo ra, chạy vào phòng tắm.

Phòng tắm cách giường của Thích Giang Chử rất gần, khi y không mở nước còn có thể nghe thấy tiếng bước chân đi qua đi lại trong phòng của Thích Giang Chử, y chậm chạp cởi quần áo, âm thanh bên ngoài lại biến mất, y nghiêng đầu sang nhìn thấy bóng của Thích Giang Chử dựa vào đầu giường.

Chỉ có mình y nhìn thấy mà thôi, y biết rằng qua cánh cửa thủy tinh này, từ ngoài nhìn vào cái gì cũng sẽ không thấy được, thậm chí Thích Giang Chử cũng không hề nhìn về phía y. Nhưng Hạ Tuyển vẫn cảm thấy cả người đang nóng dần lên, vội vàng mở vòi để nước dội lên người, y xoay người đi, ép buộc bản thân không được nhìn nữa, một mực đưa lưng về phía cánh cửa, nhưng dù là vậy, y vẫn cảm thấy đứng ngồi không yên.

Hạ Tuyển nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, đứng trước gương lau khô tóc. Sau khi lau xong, y gắp khăn lại, đặt lên giá đỡ bên cạnh bồn rửa tay, tay y đột nhiên khựng lại một chút, y muốn nhìn chính mình trong gương nên vươn tay lau đi lớp hơi nước đọng trên mặt gương.

Y hơi cúi đầu, nhìn vào gương rồi lật cổ áo xuống một chút, hất cằm lên, cố gắng để lộ ra cổ cùng xương quai xanh.

Vết hồng trên cổ cũng đã tan hết, không nhìn thấy gì cả.

Hạ Tuyển theo bản năng chạm vào phần da thịt nơi đó, không cảm nhận được bất cứ cái gì, y nhíu mày, lại đột nhiên đỏ bừng mặt, thiếu chút nữa đã mất trí rồi. Y khẩn trương buông lỏng bàn tay đang nắm lấy cổ áo, sâu sắc cảm thấy mình đang làm chuyện ngu ngốc gì, vội vã mang dép vào, vội vã chạy trốn.

Trong phòng chỉ bật một ngọn đèn nhỏ, Thích Nhiên đã nằm ngang giường, khò khè không ngừng. Thích Giang Chử ngồi trên giường gõ tài liệu, nghe thấy động tĩnh nên ngẩng đầu lên nhìn Hạ Tuyển.

Lòng Tham - RetrospectWhere stories live. Discover now