Chương 13

1.1K 70 7
                                    

Việt Nam vô địch rồi 😍😍😍

Chương 13

49

Ngụy Anh gần nhất lại muốn làm yêu.

Lam Khải Nhân vừa về Cô Tô liền cảm giác không ổn, mí mắt trái nhảy phanh phanh, trong tay một ly trà đổ hơn phân nửa chén, tâm thần có chút không tập trung, luôn cảm thấy sẽ cái gì xảy ra chuyện, Vân Thâm Bất Tri Xứ đoạn này thời gian lớn nhất tai họa liền Ngụy Anh, nhất định là tiểu tử này lại chọc cái gì sự đoan.

Hắn đi qua đi lại, nghe nói hai ngày trước Vong Cơ mang theo Ngụy Anh xuống núi trừ túy, hôm qua môn sinh còn nói kia tà ma đã trừ, nhưng không thấy hai bọn họ trở về, nhất định là Ngụy Anh lại chọc cái gì yêu thiêu thân.

Sáng sớm, Lam Khải Nhân liền mệnh môn sinh cho Lam Vong Cơ đưa tin, làm hắn cùng Ngụy Vô Tiện hai người lập tức lên đường về Vân Thâm Bất Tri Xứ, từ hôm nay liền một lần nữa nhập học.

50

Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện tỉnh lại lúc, mới khó khăn lắm qua giờ Mão. Ngụy Vô Tiện đêm qua mệt mỏi thảm rồi, ngủ được lợn chết đồng dạng, mê mang ở giữa ôm Lam Vong Cơ trái thân phải thân, làm nũng nói: "Nhị ca ca, lại để cho ta ngủ một lát mà, chỉ một chốc lát mà"

Kia tiếng nói còn câm lấy, trên thân còn mang theo hôm qua vui thích vết tích, lỗ tai đốt lên, Lam Vong Cơ có chút không dám nhìn, nhưng như cũ cố chấp gọi người rời giường, hắn kêu: "Ngụy Anh, rời giường."

Cái tay kia không buông tha, nhẹ nhàng đẩy hắn, Ngụy Vô Tiện đem chăn một được, lăn đến giường ở giữa nhất bên cạnh, đoàn thành một đoàn, không còn động.

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nói: "Ngụy Anh, thúc phụ gọi ta hai người về Vân Thâm Bất Tri Xứ."

Từ trước đến nay dám làm dám chịu Ngụy mỗ người có chút sợ, đoàn kia tử run một cái, duỗi ra một con màu đen đầu, không xác định quay tới hỏi hắn: "Thúc phụ? Ngươi thúc phụ? Không đối...... Cũng có thể là là ta thúc phụ. Không phải, hắn để chúng ta trở về làm gì? Hắn phát hiện? Không đối nơi này cũng không phải Vân Thâm Bất Tri Xứ, không có khả năng bị ngươi thúc phụ bắt gian a......"

"......"

"Lam lão tiên sinh!!!" Một lời nói nói đến như lọt vào trong sương mù, Ngụy Vô Tiện đầu óc cũng không lắm thanh tỉnh, đợi lời nói này xong, mới bỗng nhiên ngồi xuống, chuyện đương nhiên thân eo: "Ai đau đau đau!"

Lam Vong Cơ trước đem hắn đỡ lấy, bàn tay tập linh lực, tại bên hông theo xoa, chau mày, dường như tại tự trách.

Ngụy Vô Tiện quay đầu, đầu chắp tay chắp tay cọ lấy, trêu đùa: "Thế nào Lam nhị công tử? Ăn xong lau sạch không nhận nợ?"

Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: "Ngụy Anh, ngươi biết ta......"

Ngụy Vô Tiện biết hắn thấy mình đau thắt lưng tự trách, an ủi: "Ta biết, ta làm sao không biết? Đau đến là ta, ta còn chưa nói cái gì, Lam Trạm ngươi ngược lại là trước khổ mặt, không biết còn tưởng rằng là ta đem ngươi thế nào đâu!"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Giữa phu thê làm thành dạng này là tình thú! Tình thú tốt a?! Ngươi nếu không có năng lực đem ta làm thành dạng này ta mới nên khóc đâu! Kia không tuân thủ sống quả đó sao?!"

(Vong Tiện) Toàn thế giới chỉ có một mình ta tin tưởng ta có vị hôn thêWhere stories live. Discover now