Chương 19

871 68 1
                                    

Chương 19

73

Sắc trời dần dần muộn, trên mặt hồ lên gió, bọc lấy nhàn nhạt hà hương, đẩy nguyên bản đi rất gấp vội vàng thuyền nhỏ đi đến nhanh hơn chút.

Gió thổi có chút lạnh, Ngụy Vô Tiện trong tay vật kia lại bỏng rất, còn ra một tầng tinh mịn mỏng mồ hôi.

Ngụy Vô Tiện quay đầu an ủi: "Lam Trạm, không quan hệ, ngươi không cần khẩn trương......"

Lam Vong Cơ gật đầu, tay lại nắm càng chặt hơn.

Ngụy Vô Tiện nói tiếp: "Ta so ngươi càng khẩn trương."

Lam Vong Cơ: "......"

Hắn lúc này mới phát hiện không chỉ là hắn, liền Ngụy Vô Tiện tay cũng nắm thật chặt, lực đạo lại không thể so với hắn nhỏ, mặt cũng kéo căng lấy, con mắt nhìn chằm chằm phía trước Liên Hoa Ổ phương hướng, hắn không biết nên an ủi ra sao, liền nâng lên một cái tay khác đi vò kia lông xù đầu.

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn hắn, híp mắt đi cọ đỉnh đầu tay, thần sắc nới lỏng chút.

Giang Trừng: "......"

Giang Trừng nói: "...... Hai người các ngươi đủ! Có thể hay không thu liễm một chút?!"

Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ, đưa ngón trỏ ra lắc lắc, hắn nói: "Giang Trừng ngươi không hiểu loại này tâm tình." Phía sau hắn Lam Vong Cơ còn đi theo trịnh trọng nhẹ gật đầu.

Giang Trừng hỏi: "...... Ta không hiểu cái gì?"

Ngụy Vô Tiện cảm thán nói: "Cũng khó trách a......"

Giang Trừng: "......"

Ngụy Vô Tiện đứng dậy, đưa tay hướng Giang Trừng bả vai trùng điệp đập hai lần, dùng một bộ người từng trải khẩu khí ngữ trọng tâm trường nói: "Chờ ngươi ngày sau tìm đạo lữ liền minh bạch sư huynh cảm thụ."

Giang Trừng cắn răng nói: "...... Lăn."

74

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người vào ban ngày nghe xong học liền đi quỳ từ đường, nguyên bản trong đêm bên trong cũng muốn quỳ, nhưng cũng may Ngụy Vô Tiện dịu dàng, lại đi Lam Khải Nhân trước mặt cũng không biết lải nhải cái gì, bị Lam Khải Nhân ném ra phòng, lấy được trong đêm không quỳ cho phép.

Hai người quỳ mấy tháng từ đường, nghe học liền kết thúc.

Con em thế gia nhóm lần lượt tạm biệt, lần này liền Nhiếp Hoài Tang đều thoát ly bể khổ, vung lấy nước mắt bị đại ca hắn ngự kiếm xách đi.

Bởi vì lấy hôn ước một chuyện, Lam Vong Cơ cái này con rể sớm muộn đều là muốn bái phỏng một lần Liên Hoa Ổ, liền vội vàng nghe học kết thúc cơ hội này, chuẩn bị cùng Ngụy Vô Tiện cùng đi Vân Mộng.

Đám bạn xấu lưu luyến không rời, nghe học kết thúc cũng không lo được sợ Lam Vong Cơ, nhao nhao chạy tới cùng Ngụy Vô Tiện tạm biệt.

Có người kéo qua Ngụy Vô Tiện, nhỏ giọng hỏi: "Ngụy huynh, như thế nào nghe học đều kết thúc, Lam Vong Cơ còn níu lấy ngươi không thả?"

(Vong Tiện) Toàn thế giới chỉ có một mình ta tin tưởng ta có vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ