Chương 6

1.2K 80 3
                                    

Chương 6

21

Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ câu này chùy phải có chút mộng, hắn hỏi: "Cái gì vốn nên như vậy?"

Lam Vong Cơ không đáp lời.

Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu không buông tha, hắn tiến tới, quấn lấy Lam Vong Cơ hỏi, nhiều ngày trôi qua như vậy hắn lần đầu dựa vào Lam Vong Cơ gần như vậy, mắt thấy Lam Vong Cơ vành tai chậm rãi bò lên trên màu hồng, lại từ từ đỏ thấu, Ngụy Vô Tiện hưng phấn lên.

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện: "Lam Vong Cơ ngươi nói hay không?"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện tiến tới, Lam Vong Cơ lui lại, Ngụy Vô Tiện gặp này, càng phát ra lớn mật, tiếp tục hướng phía trước tới gần, Lam Vong Cơ một đường bị ép lui đến góc tường.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy chơi vui, không ngừng hướng Lam Vong Cơ thân bên cạnh cọ, đem người bức đến tuyệt lộ, vẫn như cũ chẳng biết xấu hổ hướng phía trước dựa vào, nghiêng đầu tại Lam Vong Cơ bên tai thổi hơi, nói: "Lam nhị công tử?"

Lam Vong Cơ đẩy hắn, không có thôi động.

Ngụy Vô Tiện nói: "Thẹn thùng? Lam nhị công tử? Nguyên lai ngươi cũng sẽ thẹn thùng?"

Lam Vong Cơ không đáp lời.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ai Lam nhị công tử, ngươi nói cho ta ta liền bỏ qua ngươi thế nào? Phần mặt mũi nói cho ta một chút mà!"

Lam Vong Cơ mím môi nửa ngày, nói: "Ngươi ta ở giữa sớm có hôn ước."

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Cái gì?"

Lam Vong Cơ nghiêng đầu, không nói thêm gì nữa.

Ngụy Vô Tiện trong lòng âm thầm phỏng đoán: Lam Trạm hắn nói sớm có hôn ước, sớm có hôn ước thế nào?

Lại nghĩ tới Lam Vong Cơ kia đâu ra đấy tính cách, Ngụy Vô Tiện đốn ngộ nói: "Cho nên chúng ta là vị hôn phu thê, vốn là hẳn là lẫn nhau có hảo cảm, tình đầu ý hợp, quấn triền miên miên, ân ân ái ái?"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện bị chọc cho cười to, trong lòng lại nghĩ việc hôn sự này hẳn là cũng...... rất tốt? Hắn nguyên bản đối với mình đem gả cho một cái nam nhân chuyện này có chút bài xích, buộc chặt hôn nhân vốn là dễ huyên náo song phương không vui, Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên chính là ví dụ tốt nhất, bây giờ vấn đề giống như trước vừa bày ở trước mặt mình, Ngụy Vô Tiện bản năng kháng cự, nhưng nghĩ đến đối phương là Lam Vong Cơ, lập tức an tâm, người thiếu niên cái nào không hi vọng mình cùng tương lai đạo lữ ân ân ái ái bạch đầu giai lão, như kia đối giống Lam Vong Cơ, nhất định có thể gọi người hài lòng.

Ngụy Vô Tiện nghĩ đến, nhào vào Lam Vong Cơ trong ngực cọ xát một chút, hài lòng bỏ qua đối phương.

Lam Vong Cơ sửng sốt nửa ngày, trên lỗ tai đỏ ửng liền không có đẩy xuống qua, hắn nói: "Không biết xấu hổ."

Ngụy Vô Tiện tâm tình tốt, miệng bên trong cũng không có ngăn cản, nói: "Thế nào? Chúng ta là vị hôn phu thê! Ôm một chút thế nào? Hai chúng ta lại trở thành năm, ngoại trừ một cái nghi thức cùng một cái Chu công chi lễ còn kém cái gì? Đừng không thể làm sao?"

(Vong Tiện) Toàn thế giới chỉ có một mình ta tin tưởng ta có vị hôn thêTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon