Chương 14

986 79 6
                                    

Chương 14

53

Lần thứ nhất gặp Liên Hoa Ổ người bên kia, nói không khẩn trương là không thể nào.

Lam Vong Cơ trong lòng bàn tay có chút mồ hôi ẩm ướt, biểu lộ tại người khác xem ra cũng không quá mức biến hóa, nhưng là Lam Hi Thần có thể nhìn ra, so ngày bình thường nghiêm túc rất nhiều.

Lam Hi Thần hỏi: "Vong Cơ, ngươi vì sao khẩn trương như vậy?"

Trầm mặc nửa ngày, Lam Vong Cơ mím môi nói: "Cũng không."

Lam Hi Thần mỉm cười, nhẹ giọng an ủi: "Vân Mộng Giang tông chủ làm người hiệp can nghĩa đảm, thân thiết hiền lành. Kim tông chủ mặc dù...... Khục, cũng tốt cùng người ở chung, ngươi không cần vì thế lo lắng."

Lam Vong Cơ nói: "...... Là, huynh trưởng."

Lam Hi Thần nói: "Nói đến, cũng không biết Ngụy công tử lần này lại phạm vào chuyện gì? Lan Lăng Kim thiếu tông chủ lại tại sao lại tham dự vào, lại trêu đến thúc phụ liền hai vị tông chủ đều mời đến."

Lam Hi Thần có việc bên ngoài, hôm nay vừa tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, chân còn chưa rơi xuống đất liền bị gọi đi nghênh đón hai vị tông chủ, mà Lam Khải Nhân mình đi tìm Thanh Hành quân, chỉ nghe nói là Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện cùng Lan Lăng Kim thị Kim Tử Hiên trên lớp đánh nhau.

Lam Vong Cơ nói: "Việc này sai không ở Ngụy Anh."

Lam Hi Thần nghi hoặc mà nhìn xem nhà mình đệ đệ, gần nhất hắn có khi không phải rất có thể đọc hiểu hắn.

54

Ngụy Vô Tiện mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ cùng một chỗ uy uy con thỏ, tại Tàng Thư Các chép chép sách, ngoại trừ buổi sáng nghe học, tháng ngày trôi qua cũng là thật dễ chịu.

Nếu không phải hôm nay cùng con kia Kim Khổng Tước đánh một trận, Ngụy Vô Tiện coi là tháng ngày sẽ vĩnh viễn làm dịu đi.

Ngày hôm đó dạy học, Lam lão tiên sinh lần đầu tiên dẫn bọn hắn đi tới lấp kín thật dài cửa sổ để trống tường trước.【Cách mỗi bảy bước, trên tường liền có một mặt chạm rỗng khắc hoa cửa sổ. Khắc hoa hai mặt khác biệt, có núi cao đánh đàn, có ngự kiếm lăng không, có chém giết yêu thú. Cái này cửa sổ để trống trên tường mỗi một mặt cửa sổ để trống, khắc đều là Cô Tô Lam thị một vị tổ tiên cuộc đời sự tích.】

Lam Khải Nhân chính kể Lam thị tiên tổ Lam An cuộc đời sự tích, nghe được Ngụy Vô Tiện chậc chậc tắc lưỡi, ngón út ngoắc ngoắc bên cạnh màu trắng góc áo, chớp mắt nói: "Nguyên lai nhà ngươi tiên tổ là hòa thượng, trách không được. Vì gặp một người mà vào hồng trần, người đi ta cũng đi, thân này không lưu bụi."

Lam Vong Cơ nhìn về phía nơi xa, không để ý tới.

Ngụy Vô Tiện xích lại gần nung đỏ mang tai bên cạnh nói khẽ: "Đừng như thế không thú vị mà Lam nhị công tử, mau trở lại ta câu nói."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng gật đầu.

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Gật đầu làm cái gì? Về ta lời nói nha Lam Trạm!"

(Vong Tiện) Toàn thế giới chỉ có một mình ta tin tưởng ta có vị hôn thêWhere stories live. Discover now