Chương 16

1K 66 1
                                    

Chương 16

61

Giang Trừng vốn là muốn đi xem một chút Ngụy Vô Tiện, đến Lam Khải Nhân chỉ định cho hắn đường đá bên trên nhìn lên, rỗng tuếch. Lại hướng Kim Tử Hiên bên kia nhìn một cái, không có một ai. Kéo phụ cận Lam thị môn sinh đến hỏi, mới hiểu hai người đã bị lĩnh đi trưởng bối nơi đó.

Giang Trừng hỏi phương hướng, nói tiếng cám ơn, liền hướng bên kia đi. Vừa tới cửa, liền nhìn thấy toàn bộ phòng người đều tại chằm chằm Ngụy Vô Tiện, không một người nói chuyện, nghiêm túc vô cùng, Giang Trừng vừa rảo bước tiến lên trong phòng bàn chân kia thu cũng không phải, không thu cũng không phải, phi thường lúng túng đứng ở đó.

Hồi lâu quá khứ, vẫn như cũ không một người nói chuyện, Giang Trừng tư thế tuyển không đối, hắn là cái thích sĩ diện người, cho dù bây giờ tư thế xấu hổ, cũng muốn bảo trì mặt ngoài trấn định...... Không bao lâu chân liền tê, bây giờ muốn đổi động tác càng lớn, Giang Trừng cắn răng nâng cao, đột nhiên chân một uy, hướng phía trước ngã xuống, hắn phía trước là Ngụy Vô Tiện.

"A Trừng, A Anh!" Nhìn chằm chằm vào bên này Giang Phong Miên thấy thế không ổn, bước lên phía trước tới đón hai người, nửa đường Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ lôi đi, hắn chỉ tiếp đến Giang Trừng.

Giang Phong Miên hỏi: "A Trừng?"

Giang Trừng trước mặt mọi người như thế thất lễ, cảm giác có chút mất mặt, hắn ngượng ngùng nói: "Vô sự, chân tê."

Ra như thế một lần sự tình, bình tĩnh bị triệt để đánh vỡ, Giang Phong Miên gặp Giang Trừng vô sự, quay đầu hướng bên cạnh nhìn, Ngụy Vô Tiện còn đang mất thần, một tay bị Lam Vong Cơ lôi kéo, mới miễn bị Giang Trừng đè ép. Lam Vong Cơ môi mím chặt, đem người kéo qua giải quyết xong vẫn như cũ chưa buông tay.

Ở đây mấy một trưởng bối trừ Lam Khải Nhân bên ngoài đều là thành thân qua, sinh qua bé con, hai người đều như vậy còn không rõ hiển sao? Lại nhìn không ra bé con bạch sinh.

62

Ngụy Vô Tiện môi run lên, hé mồm nói: "Giang thúc thúc, Lam tông chủ, ta...... Liền không sai biệt lắm là các ngươi nghe được ý tứ đi......"

Giang Trừng không rõ ràng cho lắm, bị một đoàn người như lọt vào trong sương mù làm lâu như vậy, cũng không kiên nhẫn được nữa, hắn nói: "Cái gì bọn hắn nghe được ý tứ, nghe được cái gì? Các ngươi thế nào? Ngụy Vô Tiện ngươi đem lời nói nói lại cho ta nghe."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Hắn lắc đầu liên tục, câu nói này lại không có thể nói ra tới.

Thời gian dần qua, trong phòng những người khác cũng chầm chậm hoàn hồn, Lam Khải Nhân sắc mặt đen đến đáng sợ, tức giận đến không riêng gì Ngụy Vô Tiện trêu chọc hắn hiền chất, còn có Lam Vong Cơ lại cũng đi theo Ngụy Vô Tiện làm ẩu, càng có chính hắn...... trước kia không biết, còn nhìn không ra cái gì, hiện tại tưởng tượng nghĩ, lúc trước mình nhiều lần phạt Ngụy Anh đi Tàng Thư Các chép sách, còn mệnh Vong Cơ trông coi, đây không phải mình đem Vong Cơ hướng trong hố lửa đẩy sao?!

(Vong Tiện) Toàn thế giới chỉ có một mình ta tin tưởng ta có vị hôn thêحيث تعيش القصص. اكتشف الآن