33

5.8K 240 30
                                    

Cuối cùng Tô Mạch đồng ý cái giá hai ngàn một tháng chưa bao gồm điện nước thuê gian phòng cách vách sát phòng ngủ của Trâu Tinh Thần.

Tháng tiền lương cuối cùng của cô ở Ori trừ đi phần tiền thuê nhà chung với Lâm Tiểu Linh thì còn có thể ứng phó được năm, sáu tháng tiền thuê nhà ở bên chỗ Trâu Tinh Thần.

Tô Mạch đi từ trên tầng xuống, đứng trước cửa sổ tầng một liếc nhìn cổng biệt thự nhà số 48.

Người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cô phải gần hơn nữa.

Các đồng nghiệp khác lục tục tới, vài người chưa ăn sáng, định vào bếp pha mì ăn liền ăn qua loa cho xong, đợi đến trưa lại ăn chực của giám đốc Trâu một bữa.

Chu Bắc lấy bốn gói mì ăn liền cất trong ngăn thực phẩm ra: "Mọi người, mì dưa chua được không?"

Những người khác không có ý kiến.

Trâu Tinh Thần từ trên tầng xuống: "Tôi muốn ăn vị thịt bò kho tàu."

Tô Mạch vào bếp, mở ngăn đá: "Lần trước tôi có để dành một ít bánh trôi, ăn thanh đạm hơn mì ăn liền đấy, mọi người ăn nhé."

Chu Bắc: "Được, để tôi ghi sổ, cuối tháng trả cho cô."

Trâu Tinh Thần ngồi bên bàn ăn, cầm báo sáng nay lên đọc. Anh luôn ưu tiên đọc về chính sách của nhà nước trước. Nhất là về mặt có liên quan tới game và giải trí.

Tô Mạch ôm laptop ngồi đối diện Trâu Tinh Thần, vừa chờ Chu Bắc thả bánh trôi vừa làm việc.

Vương Tử Hoài ngồi bên bàn ăn, líu lo bô lô ba la: "Tôi không muốn ăn mì ăn liền, cũng không muốn ăn bánh trôi. Tôi muốn ăn bánh pizza gà Mê-xi-cô với mayonnaise, bánh mì nướng kẹp thịt hộp, bánh bao rau nấm hương, bánh bao rán một mặt nhân thịt cua, sữa đậu đỏ, nước cam tươi..."

Chu Bắc: "Ông im miệng đi cho tôi!"

Càng nghe càng cảm thấy bánh trôi của mình vô vị.

Đúng lúc này, chuông cửa reo. Mọi người đều rất ngạc nhiên. Bởi vì ai trong văn phòng cũng đều có chìa khóa riêng, không cần phải ấn chuông cửa. Giờ này thì nhân viên chuyển phát vẫn chưa đi làm.

Trâu Tinh Thần ngẩng đầu khỏi trang báo: "Ngây cả ra đó làm gì, mở cửa."

Đôi khi linh cảm của phụ nữ chuẩn xác tới đáng sợ. Tô Mạch đứng dậy đi mở cửa, quả nhiên nhìn thấy người phụ nữ nhà đối diện mới chuyển tới.

Hôm nay Trịnh Kinh Kinh trang điểm kiểu thơ ngây, trong sáng, áo phông trắng, váy xếp li hồng nhạt dài ngang đùi, trông chân vừa dài vừa trắng vừa thẳng.

Mấy tên đàn ông ru rú trong nhà thích nhất kiểu này.

Tô Mạch cúi xuống nhìn mình. Hôm nay cô mặc quần ống rộng, che chân kín mít, bàn chân còn đang đi một đôi dép độ xám 88%.

Cô không hề che giấu ánh mắt đề phòng: "Xin hỏi cô tìm ai?"

Trịnh Kinh Kinh giơ chiếc túi to lên: "Dì giúp việc làm bữa sáng quá nhiều, ăn không hết nên mang sang mời mọi người."

[Hoàn] Tiếng ngọt - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now