Chương 116

8.1K 244 89
                                    

Đồ Thập Mị cảm thấy tính tình lúc này của mình chả khác nào một tiểu nữ nhân không được tự nhiên, nghĩ vậy liền thấy uất ức, nói như thế nào thì nàng cũng là người cầm trong tay quyền lực thiên hạ, chỉ còn kém một bước nữa là có thể ngồi trên ngôi vị của người cửu ngũ tôn sư, làm sao có thể để một nữ nhân cứ như vậy làm cho nghẹn nghẹn khuất khuất.

Đồ Thập Mị tâm linh cường thế tuyệt đối mạnh hơn Lý Lăng Nguyệt, nàng nhanh chóng đưa tay ôm ngược lấy Lý Lăng Nguyệt.

Lý Lăng Nguyệt thấy Đồ Thập Mị ôm ngược lấy mình, trong lòng nở hoa, nghĩ rằng Đồ Thập Mị đã thỏa hiệp và tiếp nhận rồi, nhưng nàng đã vui vẻ quá sớm, nàng cảm giác tay Đồ Thập Mị đang vuốt ve một cách mờ ám, từ sau lưng chậm rãi đi xuống, thân thể lại dán vào mình chặt hơn, hai khỏa mềm mại kia đè ép vào hai khỏa mềm mại mình, môi của nàng ấy kề sát tai nàng, ngậm lấy vành tai, nhay nhay cắn cắn. Cái nhay cắn này thật sự không có một tí ôn nhu nào, thậm chí trong đó còn chứa ý dỗi, Lý Lăng Nguyệt cảm thấy lỗ chân lông khắp người như nở ra, vành tai tê tê dại dại. Mấy tháng thanh đạm không khiến cơ thể Lý Lăng Nguyệt chìm vào giấc ngủ say, thậm chí so với lúc ớc khi ra đi càng thêm mẫn cảm. trước càng thêm mẫn cảm, Lý Lăng Nguyệt bỗng nhận ra ý đồ của Đồ Thập Mị, nhưng đây là đại điện, không phải tẩm cung, cung nhân canh cửa đã sớm điểm đèn, trong điện lúc này đèn đuốc sáng trưng.

"Đây là đại điện, đừng làm ở chỗ này..." Lý Lăng Nguyệt cầu xin tha thứ, lý trí của nàng tuyệt đối không cho phép Đồ Thập Mị ở nơi đại điện đèn đuốc sáng trưng này làm chuyện đó. Tuy không biết cung nhân đã lui ra ngoài hết từ khi nào, nhưng ở không gian rộng lớn sáng ngời ngọn đèn, nơi Đồ Thập Mị xử lý chính vụ, triệu kiến quyền thần, nơi đầy trang trọng nghiêm túc, tuyệt đối không thể làm chuyện đó.

"Ta biết đây là đại điện, nhưng ta muốn hưởng dụng Tam công chúa ở nơi này, Tam công chúa muốn bảo trụ Lý gia hoàng tọa, tất nhiên nên trả giá cao một chút, không phải sao?" Đồ Thập Mị cười đến mị hoặc muôn phần, nói.

"Tới tẩm cung rồi ngươi muốn làm gì thì làm, nơi này tuyệt đối không được!" Lý Lăng Nguyệt quả quyết cự tuyệt, việc này quả thực làm cho nàng cảm thấy rất xấu hổ, đôi tay đang ôm lấy Đồ Thập Mị cũng buông ra, chẳng qua là giờ khắc này Đồ Thập Mị còn ôm nàng.

"Ngay cả điều đó mà quyết tâm đánh đổi của Tam công chúa cũng không có sao? Ta đã cho người may một long bào cực kỳ diễm lệ, Tam công chúa có muốn đi xem cùng ta hay không?" Đồ Thập Mị buông Lý Lăng Nguyệt ra, ngữ khí vẫn mềm nhẹ như trước, nhưng rõ ràng trong đó đã lộ ra vài phần uy hiếp rồi.

Lý Lăng Nguyệt hiểu rõ tính tình Đồ Thập Mị, con nhóc này hiển nhiên trong lòng vẫn còn oán khí, hôm nay nếu không cho nàng ta toại nguyện, vuốt cục oán khí kia lên, hẳn là những ngày tới của mình sợ sẽ không dễ chịu lắm. Nhưng cứ nghĩ đến làm chuyện đó tại nơi đại điện đèn đuốc sáng trưng này, lại nhìn dáng vẻ không hề thương lượng đường sống của Đồ Thập Mị, trong lòng Lý Lăng Nguyệt vừa thẹn lại vừa nháo.

"Chỉ một lần này thôi, tuyệt đối không có lần tiếp theo." Lý Lăng Nguyệt cuối cùng vẫn thỏa hiệp, nhưng chủ yếu là muốn cam đoan với Đồ Thập Mị là mình sẽ không có lần tiếp theo.

[BHTT - Edited - BETAing] Hoàng Hậu Tại Thượng - Minh DãWhere stories live. Discover now