➢Chương 40: Đối phó với các nam nhân ảnh hậu

29K 1K 47
                                    

Edit: Wattpad @bonghoaa

“Gấp cái gì?” Lam Y Thành nói với Lê Viện xong, lại quay ra nói với dì Trương: “Phiền dì chuẩn bị cơm tối, tiện thể dọn dẹp sạch sẽ căn phòng mà lúc trước Lâm Lâm ở.”

Lê Viện nhìn về phía hắn: “Tối nay em còn phải thu xếp đồ đạc. Em muốn chuyển nhà trong ngày hôm nay.”

“Công ty kia còn muốn nghệ sĩ của mình chuyển nhà? Cái công ty như vậy em cũng không cần phải ở lại. Anh cho em phí bồi thường hợp đồng, em rời khỏi đó đi.” Lam Y Thành thay giày xong, lấy ra một đôi dép lê đặt dưới chân cô. “Đây là dép trước kia em hay đeo, thử xem còn vừa chân không. Không vừa thì đổi đôi khác.”

“Chân em còn có thể mọc lại sao?” Lê Viện thay dép xong, đưa túi xách cho dì Trương, đi theo Lam Y Thành lên lầu.

Lam Y Thành đi vào phòng của mình. Phảng phất như hắn không nhận ra sự tồn tại của Lê Viện, cởi áo sơ mi, lộ ra toàn thân cơ bắp cường tráng.

Người đàn ông này nhìn qua hào hoa phong nhã, không ngờ dáng người lại tốt như vậy. Nhìn cơ ngực kia, quả thật khiến cho người xem chảy nước dãi ba mét.

Động tác đang mặc quần áo của Lam Y Thành hơi dừng lại. Hắn xoay người về phía cửa, kéo người đang chuẩn bị rời đi vào trong phòng.

“Ánh mắt của em nói cho anh… Em muốn ăn anh.” Hắn đóng cửa lại, đè cô trên cửa hôn. Sau một lúc lâu hắn cúi đầu, giọng nói khàn khàn cảnh cáo. “Đừng trêu chọc một người đàn ông đã nghẹn nhiều năm. Hậu quả là ngay cả cơ hội ăn cơm tối em cũng không có.”

“Đừng nháo.” Lê Viện đẩy hắn một chút. “Chúng ta đã chia tay rồi.”

“Món nợ này anh sẽ tính với em sau. Trước tiên để anh xem mấy năm nay có thay đổi gì không.” Lam Y Thành cho tay vào trong quần áo của cô, cầm lấy bộ ngực no đủ, thỉnh thoảng nhéo một cái, dùng ngón tay trêu chọc.

“Ưm…” Cơ thể Lê Viện vô cùng mẫn cảm. Phải biết rằng hệ thống đã cho cô một đống thể chất dục nữ, căn bản là chịu không nổi trêu chọc của nam nhân.

Huống chi đối phương còn vô cùng hiểu biết thân thể này. Hắn biết nơi nào là nơi nhạy cảm của cô, cũng biết làm thế nào để cô động tình.

“Y Thành, đừng làm loạn.” Lê Viện bắt lấy bàn tay đang nghịch ngợm của hắn, dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn hắn. “Chúng ta đi lấy album đi!”

“Album để lát nữa, dù sao nó cũng không chạy được. Nhân lúc chưa làm xong cơm tối, vẫn nên ăn món tráng miệng trước!” Vốn dĩ Lam Y Thành không muốn làm cô sợ. Bởi vì dù sao cũng đã tách ra mấy năm, chưa nói đến trước đây muốn thân mật cần phải có cơ hội thích hợp. Ai biết cô nhóc này sẽ đi theo hắn lên lầu, lại dùng ánh mắt nóng bỏng như vậy nhìn hắn. Mà ban đầu chỉ tính trêu chọc cô một chút, không ngờ lại thật sự chọc ra dục vọng.

Hắn nhìn ra được cô đã động tình. Mà hắn, làm sao có thể bỏ qua con mồi đã dâng tới trước mặt này? Mấy năm nay không biết có bao nhiêu phụ nữ nhào vào trong ngực, hắn cũng không phải chưa từng nghĩ đến thử tiếp nhận. Thế nhưng cho đến khi những người phụ nữ đó dựa đầu vào lòng ngực, hắn liền có cảm giác ghê tởm, sau đó đẩy đối phương ra.

「𝑬𝑫𝑰𝑻 - 𝑯」𝐗𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐍𝐡𝐚𝐧𝐡: Nữ Phụ Tới RồiWhere stories live. Discover now