➢Chương 36: Đối phó với các nam nhân ảnh hậu

26.6K 1K 35
                                    

Edit: Wattpad @bonghoaa

Sau buổi chiều lại tiếp tục quay phim, thái độ của nhân viên công tác đối với Lê Viện khách khí hơn rất nhiều.

Quả nhiên là khi có 'kim chủ' với không có kim chủ không giống nhau.

Thậm chí đoàn phim còn cung cấp một phòng nghỉ riêng cho Lê Viện. Có thể thấy, địa vị của Hạ Mân trong giới giải trí cũng khiến người khác e ngại.

"Ra rồi. Ra rồi."

Lê Viện và Chu Xảo Huệ vừa rời khỏi phim trường, lập tức có một đám phóng viên chạy tới vây quanh.

"Phó ảnh hậu, cô đã thuyết phục Hạ ảnh đế như thế nào? Với tình huống của cô hiện tại, tại sao Hạ ảnh đế lại chịu ký hợp đồng với cô?"

"Phó ảnh hậu, có người tiết lộ trong khi quay phim cô rất thân mật với Hạ ảnh đế, có phải đây là quy tắc ngầm hay không?"

"Xin hỏi về sau cô có dự định gì? Công ty Hạ ảnh đế cho cô những tài nguyên gì?"

"Sau khi tung tin, các fans hâm mộ của Hạ ảnh đế đã vào Weibo của cô mắng chửi, cô có suy nghĩ gì không?"

Lê Viện bị những người đó vây quanh đến một bước cũng khó đi. Lúc này, đám người Đường Thịnh và Hạ Mân bước ra ngoài.

Hạ Mân vừa xuất hiện, những phóng viên này lập tức buông tha Lê Viện chạy tới vây quanh Hạ Mân.

"Những vấn đề mà mọi người hỏi, tôi có thể thay Phó tiểu thư trả lời." Hạ Mân nói: "Ký hợp đồng là do tôi đề ra. Diễn xuất của cô ấy vô cùng xuất sắc, là nữ minh tinh duy nhất mà tôi công nhận. Chỉ với diễn xuất của cô ấy, công ty chúng tôi nguyện ý cung cấp tài nguyên tốt nhất cho Phó tiểu thư. Còn về việc fans vào Weibo của người khác mắng chửi, tại đây tôi sẽ tuyên bố rõ với mọi người, nếu mọi người không tiếp nhận được Phó tiểu thư, thì cũng không cần hâm mộ tôi. Nếu ai còn có ý đồ dùng ngôn ngữ hoặc hành động gây tổn thương đến cô ấy, tôi Hạ Mân cũng không cần. Mong mọi người tự giải quyết cho tốt. Nếu sự việc ngày càng tiêu cực, tôi đành nhờ đến luật sư và sự can thiệp của pháp luật."

Tất cả phóng viên đang có mặt đều sợ ngây người.

Có thể trắng trợn táo bạo tuyên bố fans đừng hâm mộ, cũng chỉ có một người là Hạ Mân, những người khác làm sao dám 'cuồng vọng' như vậy?

"Còn những dự định sau này của Phó tiểu thư, hiện tại xin được giữ bí mật. Sau này mọi người sẽ biết. Xin nhường đường một chút, tôi muốn đưa nghệ sĩ của mình về nhà."

Đám phóng viên vội vàng chụp lấy chụp để hai người Hạ Mân và Lê Viện. Cho đến khi đăng đoạn clip phỏng vấn này lên, đám fans kêu gào đến lợi hại lúc đầu rơi vào trầm mặc.

Đây là người mà idol bọn họ muốn che chở, vì vậy cũng chính là người mà bọn họ phải che chở. Nếu idol đã nói như vậy, chứng tỏ Phó Lâm Lâm cũng có chỗ hơn người.

Vì thế, Weibo vốn bị ngập trong tiếng mắng chửi đau đớn trở nên im hơi lặng tiếng. Sau khi đám fans hâm mộ bị Hạ Mân 'quản giáo' liền chạy đến Weibo Lê Viện xin lỗi tới tấp, thậm chí còn nói lời hay ý đẹp với cô.

「𝑬𝑫𝑰𝑻 - 𝑯」𝐗𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐍𝐡𝐚𝐧𝐡: Nữ Phụ Tới RồiWhere stories live. Discover now