➢Chương 39: Đối phó với các nam nhân ảnh hậu

27.1K 1K 93
                                    

Edit: Wattpad @bonghoaa

Lê Viện xích lại gần nhìn hắn: "Em có thể đến, có điều có phải anh cũng nên tỏ ra một chút thành ý không?"

"Muốn thứ gì?" Lam Y Thành nhàn nhạt nói.

"Anh đầu tư một bộ phim cho em!" Lê Viện cười cười. "Tuy không phải là tình nhân, nhưng tốt xấu gì cũng là em gái thanh mai trúc mã."

"Em gái đẩy anh trai lên giường, khẩu vị của em cũng thật nặng." Lam Y Thành xuy một tiếng: "Xem biểu hiện của em. Nếu làm anh vừa lòng, vai diễn gì cũng có."

"Lam tổng tìm nhầm người rồi." Hạ Mân và Đường Thịnh bỗng nhiên xuất hiện.

Lúc này sắc mặt Hạ Mân rất khó coi.

"Lâm Lâm là nghệ sĩ của tôi. Cô ấy muốn tài nguyên gì tự tôi sẽ an bài. Lam tổng vẫn nên đi chiếu cố bạn gái của mình thì hơn. Chuyện của cô ấy không cần anh nhọc lòng."

Lam Y Thành quay đầu lại liếc mắt nhìn Lê Viện một cái: "Hoa đào* mới?"

(*) Hoa đào: Ý là vận đào hoa

"Là sếp mới." Lê Viện tức giận nói. "Đừng phá hỏng quan hệ hợp tác của em."

"Chẳng lẽ còn không phải là quan hệ phụ thuộc sao?" Lam Y Thành nói vài câu với Lê Viện, sau đó chính diện nghênh đón khói súng của Hạ Mân. "Hạ tiên sinh có điều hiểu lầm rồi. Nghệ sĩ công ty anh chủ động tới tìm tôi, muốn tôi cung cấp tài nguyên cho cô ấy. Xem ra nghệ sĩ trong công ty không tín nhiệm sếp của mình lắm đâu."

Hạ Mân nhìn về phía Lê Viện: "Không phải tôi nói mọi tài nguyên của cô giao hết cho tôi rồi sao? Lam tổng đây đã có bạn gái để chăm sóc. Sao còn đi thương hương tiếc ngọc với phụ nữ khác?"

"Anh ấy là anh trai của tôi." Lê Viện kéo kéo ống tay áo của Lam Y Thành. "Đúng không? Thành ca ca."

"Nếu bạn trai cũ tính là anh trai. Vậy thì anh yêu cũng được tính một chữ anh." Lam Y Thành sửa sang lại khuy áo trên ống tay áo. "Sau khi quay xong bộ phim này cứ để đó, anh sẽ đầu tư vào bộ phim khác, đến lúc đó em hãy đi thử casting."

"Còn cần casting?" Lê Viện bĩu môi.

"Để lấp kín miệng người khác thôi. Chẳng qua là đi ngang sân khấu. Với kỹ thuật diễn của em, thực lực thật sự còn sợ cái gì?" Lam Y Thành nhéo nhéo cái mũi cô.

Lê Viện bỗng nhận thấy được mùi nguy hiểm. "Sắp đến cảnh quay rồi, em đi trước chuẩn bị."

Để lại hai người Hạ Mân và Lam Y Thành đứng đối diện nhau.

Kẽo kẹt! Cửa mở ra. Đường Ngọc Địch đi ra ngoài.

Cô ta nhìn thấy Hạ Mân và Lam Y Thành đang đứng đối mặt nhau, bộ dáng hai người nhìn như bình tĩnh, lại làm cho người ta cảm nhận được khói lửa vô hình.

"Lam tổng, các anh đây là..."

Lam Y Thành lạnh nhạt nói: "Anh trai cô đã từng giúp đỡ tôi. Tôi giúp lại cô đến bây giờ cũng coi như đã trả hết nhân tình của hắn. Sau này cũng đừng ăn nói lung tung ở sau lưng tôi."

"Lam tổng..." Sắc mặt Đường Ngọc Địch đại biến. "Anh đã nói sẽ giúp em."

"Tôi có hứa giúp cô. Nhưng không có nghĩa là để cho cô bắt nạt đến trên đầu cô ấy. Biết Phó Lâm Lâm là ai không?" Lam Y Thành lạnh nhạt nhìn Đường Ngọc Địch. "Cô nhóc đó tôi đã che chở từ nhỏ đến lớn. Mấy năm trước không nghe lời, cho nếm mùi vị đau khổ. Bây giờ đã tỉnh táo, tôi cũng nên đưa người trở về."

「𝑬𝑫𝑰𝑻 - 𝑯」𝐗𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐍𝐡𝐚𝐧𝐡: Nữ Phụ Tới RồiWhere stories live. Discover now