Chương 65. Khói lên (nhất) (h)

5.1K 218 6
                                    


Màn đêm thật yên tĩnh, ngẫu nhiên một hai tiếng sói tru vang lên, chỉ ở Bắc Cương mới có những âm thanh này. Dù nghe đã lâu nhưng Lục Oanh vẫn không phiền chán. So với không khí người lừa ta gạt từng bước kinh tâm ở kinh đô, tiếng dã thú tru giữa hoang mạc quả là dễ nghe. Nàng lớn lên ở kinh đô, nhưng Bắc Cương lại là nơi cho nàng sự bình yên.

Thế mà không bao lâu nữa, nàng phải đi kinh đô, còn phải làm bạn với chiến hỏa kéo dài không dứt. Một đường này rốt cuộc sẽ có bao nhiêu dịp sinh tử an nguy, nàng không biết trước được. Nhưng cũng may, nàng đã tìm được Cố Thanh Trản. Đây là niềm an ủi lớn nhất của nàng.

Hai người ngồi trên giường, bốn mắt nhìn nhau. Chỉ vậy thôi Lục Oanh đã vô cùng thỏa mãn, có lẽ do phần cảm tình này nàng ẩn nhẫn đã lâu lắm rồi. Chỉnh chỉnh ba năm trong Vương phủ, Lục Oanh đè nén ái mộ dưới đáy lòng, thậm chí không đủ dũng khí nhìn vào mi mắt nàng. Đến hôm nay, Lục Oanh luôn thích tỉ mỉ ngắm nàng, từ ngũ quan đến bóng dáng, yên lặng ngắm đến xuất thần, tựa như người si ngốc vậy.

Cố Thanh Trản bị nàng chăm chú nhìn thật lâu, đưa tay vỗ về má nàng, cười hỏi, "Xem đủ chưa?"

Tối nay hai người uống chút rượu, hơi thở Cố Thanh Trản khi nói chuyện còn vươn chút hương rượu. Lục Oanh men say càng sâu hơn, nàng khẽ nắm tay Cố Thanh Trản, áp lên sườn mặt mình. Đôi mắt nàng có chút mê ly, hai má phiếm hồng. Nàng chậm rãi lắc đầu, cố ý dùng má cọ vào lòng bàn tay người thương, "Không đủ, xem thế nào cũng không đủ..."

"A Oanh..." Cố Thanh Trản vừa mở miệng, Lục Oanh đã đưa môi đến gần.

Cái hôn phớt qua đi, Lục Oanh cười khẽ, dùng chóp mũi chạm nhẹ vào mũi Cố Thanh Trản. Cố Thanh Trản đã sớm bị hơi thở như có như không của nàng trêu chọc đến mức không kiềm chế được. Nàng ngồi thẳng dậy, tay nâng gương mặt nóng bỏng của Lục Oanh, rũ mắt nhìn hai cánh môi mỏng kia, lại nâng mi đối diện ánh mắt của nàng, hơi thở càng thêm dồn dập, làm cho ngữ khí tràn đầy mị hoặc, "A Oanh, ngươi say..."

"Ta không say." Lục Oanh nhích lại càng gần Cố Thanh Trản, nhắm mắt nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, rồi nói, "Còn chưa uống rượu hợp cẩn, sao ta lại say được?"

Lục Oanh nâng chén ngọc, bên trong đổ đầy rượu ngon thượng đẳng. Hương rượu ập tới, hai người vai kề vai mà uống. Đối với các nàng, chén rượu này ngọt lành hơn tất cả các loại rượu trên thế gian. Lục Oanh ngắm đôi môi đỏ mọng dính vệt rượu của người yêu, thật muốn hôn. Cố Thanh Trản dường như nhìn thấu tâm tư của nàng, liền chủ động nâng môi nghênh đón, Lục Oanh lúc này mới áp sát, dùng miệng lưỡi tinh tế thưởng thức hương thơm tinh khiết nơi khóe miệng nàng. Nụ hôn nhẹ này làm thân mình Cố Thanh Trản bỗng dưng mềm nhũn, chén ngọc từ tay nàng rơi xuống, lăn mấy vòng trên mặt đất, rồi không còn động tĩnh.

Cố Thanh Trản chậm rãi đặt tay lên bờ vai Lục Oanh, rồi từ từ vòng tay qua cổ nàng, giữa cơn đê mê, chủ động mút lấy môi nàng. Giờ khắc này, Cố Thanh Trản loáng thoáng như trở về đêm mà nàng vĩnh viễn không thể quên được, đêm mà nàng hiến dâng cho Lục Oanh tất cả.

Lục Oanh mê luyến hương mềm trên bờ môi ấy, nàng ôm chặt eo thon của Cố Thanh Trản, cảm thụ môi lưỡi như lửa của nàng lưu luyến trên môi mình.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ