Chương 17. Đếm Ngược.

3.8K 303 130
                                    

Vệ Kiệt bị phản ứng kịch liệt của y dọa sợ hết hồn, nhìn gương mặt trắng bệch của Hạ Tuyển, Vệ Kiệt sững sờ gọi Hạ Tuyển một tiếng, hỏi: "Cậu làm sao vậy?"

Hạ Tuyển cố gắng không tỏ ra khác thường, sau khi y trầm mặc nửa ngày chỉ lắc lắc đầu. Vệ Kiệt không biết lí do, ngược lại cũng không để chuyện này trong lòng, cho rằng Hạ Tuyển chỉ là không thoải mái, vì thế Vệ Kiệt nói thêm mấy câu thì trở về chỗ ngồi của mình.

Y đứng được thêm một lúc mới ngồi xuống lần nữa.

Sau đó, toàn bộ buổi chiều y ngồi trong lớp ngơ ngơ ngác ngác, thật vất vả mới ngồi đến khi tan học, Hạ Tuyển vừa về đến nhà ngay lập tức nhốt mình trong phòng ngủ. Y lục ngăn kéo trên bàn học, rốt cục tìm được điện thoại của mình dưới chồng sách bài tập.

Bài post Vệ Kiệt nói bây giờ đã là bài đăng đứng đầu trên confession của trường. Hạ Tuyển dùng ngón tay đang phát lạnh mở bài post, từ trang đầu tiên đọc đến trang cuối cùng. Chủ nhân của bài post chỉ đăng một bài, sau đó, cách hai ba ngày lại viết thêm nội dung vào đó.

#01 nhân sĩ biết chuyện

Tôi và X học chung với nhau 5 năm, là bạn học cấp hai, cấp ba cũng học với nhau 2 năm. Mục đích tôi đăng bài post này là vì hiện tại bạn học X này của tôi học trong trường Tam Trung, thế nhưng các người, dù là bạn bè hay bạn học của cậu ta đều không hề biết sự thật.

Những gì tôi làm chỉ là cho mọi người biết toàn bộ chân tướng. Trong thị trấn nhỏ của chúng tôi X rất nổi tiếng, là đứa con hoang nổi tiếng nhất, là quái thai, bị tất cả mọi người trong trường học chán ghét, đọc xong bài post các người sẽ biết tại sao cậu ta lại xứng đáng nhận lấy những điều này.

#02 phẫn nộ châm chọc

Là giả thôi đúng không??? Tới tên cũng không có.

Viết tiểu thuyết trên confession của trường còn ghi continue, điên rồi sao?

#03 cô đơn đánh gà con

Chỉ đơn giản là hiếu kỳ, chờ phần sau.

#04 có dám kích thích hơn nữa không

Nói trọng điểm đi ad!!!

#05 nhân sĩ biết chuyện

Mẹ của X rất nổi tiếng trong trấn nhỏ của tôi, trước khi cưới từng qua lại với rất nhiều đàn ông trong làng, kết quả lại không hiểu ra sao mà về cùng một nhà với ba của X. Lúc kết hôn đã mang thai, bụng to đến sắp bung chỉ váy cưới, người trấn trên đều nói X không phải con ruột của ba cậu ta.

#061551

Lúc mẹ của X kết hôn, ad vẫn chưa sinh ra mà. Vậy mà ad cũng biết sao?

Mang thai trước khi kết hôn cũng đâu phải chuyện lạ, qua miệng ad lại trở thành căn cứ của việc không phải con ruột sao?

#07 nhân sĩ biết chuyện

Không có căn cứ tôi cũng sẽ không nói lung tung, ngay trước khi X tốt nghiệp tiểu học, cha cậu ta dẫn cậu ta đi xét nghiệm, kết quả mới vừa nhận được, cha cậu ta liền biến mất. Nếu là con ruột, cha cậu ta sẽ không dẫn theo cậu ta sao? Nói là trùng hợp cũng không ai tin.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ