CHƯƠNG 20

768 30 0
                                    

Chương 20:

Cơm nước xong, hai người bị Hứa Đa Đa quấn lấy chơi một hồi lâu, làm bọn họ mệt bở hơi tai. Bạch Dạ Thần thấy Hứa Phượng Lâm ngáp, cũng biết ngày hôm nay anh bận bịu cả ngày thật sự rất mệt. Bạch Dạ Thần liền ôm Hứa Đa Đa nói: "Chú nhỏ dẫn con đi tắm cho sạch sẽ có được không?"
Hứa Đa Đa cầm con vịt nhỏ của mình không buông tay, thế nhưng xưa nay nó đều nghe lời Bạch Dạ Thần nên gật gật đầu: "Vậy con có thể mang vịt nhỏ cùng nhau tắm không?"
"Đương nhiên có thể!" Bạch Dạ Thần ôm Hứa Đa Đa, Hứa Đa Đa ôm vịt nhỏ đi tắm. Cậu tắm cho Hứa Đa Đa đến trắng nõn nà, còn xịt phấn rôm. Xịt xong phấn rôm Hứa Đa Đa đã nằm ở trên giường ngủ. Cậu đắp mền cho Hứa Đa Đa, tắt đèn, trở về phòng của mình.
Hứa Phượng Lâm mới vừa tắm xong, tóc còn ướt ngồi ở trên giường chờ cậu, nhìn thấy Bạch Dạ Thần trở lại, anh liền đưa cánh tay ra, nói: "Trở về."
Bạch Dạ Thần ôm lấy anh, Hứa Phượng Lâm ngồi ở bên giường, thấp hơn một đoạn, vừa vặn đến ngực Bạch Dạ Thần. Anh ôm Bạch Dạ Thần vùi đầu vào trong ngực của cậu, ngửi mùi thơm trên thân thể cậu. Sau đó thay đổi dùng hàm răng cách áo ngủ cắn vào đầu vú Bạch Dạ Thần. Nướt bọt làm ướt vải vóc, đầu vú bị kích thích dựng đứng lên, Hứa Phượng Lâm không có ý tốt ở phía trên gặm cắn, đảo quanh.
"A ~ "
Bạch Dạ Thần không cẩn thận phát ra âm thanh, liền lập tức che miệng lại.
"Không được, ngày hôm nay không thể. Đa Đa ở đây."
Hứa Phượng Lâm oán giận đem đầu chôn ở trong lồng ngực Bạch Dạ Thần: "Nó đã ngủ, không nghe thấy!"
Bạch Dạ Thần tránh ra : "Không được, lần nào mà anh làm ra động tĩnh nhỏ?"
Hứa Phượng Lâm bị chọc vào điểm xấu, có chút lúng túng. Xác thực, ở trên giường anh có chút cường thế, không nói lúc trước đã mấy lần làm Bạch Dạ Thần bắn ra nước tiểu, có lúc ở phòng khách vẫn liều mạng bắt tay làm, động tĩnh có chút lớn.
"Vậy mấy ngày này anh đều phải thủ thân như ngọc sao?"
Bạch Dạ Thần hai tay nâng mặt Hứa Phượng Lâm, cúi đầu nhìn anh, dùng chóp mũi đỉnh đỉnh chóp mũi của anh : "Không sai, ngoan. Anh ngồi ở đây, em đi lấy máy sấy tóc cho anh sấy tóc."
Bạch Dạ Thần đi vào phòng vệ sinh tìm máy sấy tóc, khi lấy máy thì bên trong có một quyển vở rơi ra. Cậu thấy thì tức cười.
Cậu một bên cầm máy sấy tóc, một bên cầm quyển vở nhỏ kia, đi tới trước mắt Hứa Phượng Lâm, vẫy vẫy quyển vở.
"Hả?"
Hứa Phượng Lâm thầm nghĩ: Không xong rồi!" Nhưng trên mặt cũng không hiện ra, giả vờ trấn định: "Cái gì?"
"Em nói sao mà tìm không được, lần trước xem nhật ký ngày hôm sau chết sống cũng tìm không thấy, thì ra anh giấu nơi này? Thật biết giấu nha! Cái này gọi là gì? Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất? Nếu không lấy máy sấy tóc sẽ không tìm thấy nó!"
Hứa Phượng Lâm bị nói trên mặt phát sốt, còn cưỡng chế nguỵ biện: "Không... Không có... Không phải lần trước đã xem xong, anh liền, anh liền tiện tay cất đi thôi mà. Ai cố ý giấu đi chứ? Nói làm như không cho em xem vậy, anh đây sợ em xem sao? Lúc trước không cho em xem sao?"
Bạch Dạ Thần gật gật đầu cười cười: "Vậy được, em lập tức xem ha. Đến đây, trước tiên em sấy tóc cho anh."
Bạch Dạ Thần tỉ mỉ sấy tóc cho Hứa Phượng Lâm, nhưng Hứa Phượng Lâm lại như ngồi bàn chông. Mỗi lần được Bạch Dạ Thần hầu hạ trong lòng anh như được ngâm mật, không có lần nào nóng lòng như lần này.
Hứa Phượng Lâm tóc ngắn nên rất nhanh khô. Bạch Dạ Thần cất máy sấy tóc, trở lại phòng ngủ ngồi ở bên cạnh Hứa Phượng Lâm, mở quyển nhật ký kia ra, lật tới trang thứ ba.
"Chúng ta xem anh viết cái gì."
【Ngày 19 tháng 8, năm 2016, thời tiết: Mưa to 】
【 Tiểu Thần, anh sẽ yêu em cả đời. 】

NHẬT KÝ MỐI TÌNH ĐẦU (HOÀN)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant