CHƯƠNG 18

716 32 0
                                    

Chương 18:

Cao trào qua đi Bạch Dạ Thần ngã vào trong lồng ngực Hứa Phượng Lâm, đầu óc trống rỗng, thở hổn hển. Hứa Phượng Lâm từ trong túi Bạch Dạ Thần móc ra giấy ăn, lau tay, rồi lau cho Bạch Dạ Thần, giúp cậu mặc quần.
Anh ôm Bạch Dạ Thần dựa vào trên tường, cúi đầu hôn lỗ tai Bạch Dạ Thần: "Bạch Bạch, đừng nóng giận, có được hay không?"
Bạch Dạ Thần vẫn còn thở gấp , dựa vào người khác mà tính tính cũng còn nóng nảy, một quyền đánh vào ngực Hứa Phượng Lâm: "Cậu lớn gan rồi phải không? Lấy cái này trị tôi?"
Hứa Phượng Lâm bị nói đỏ mặt, anh ấm đầu, liều mạng mà làm, dù sao hai người bọn họ cũng lâu không âu yếm, bây giờ ngẫm mà sợ, vạn nhất có người đi qua coi như xong.
Nhưng Bạch Dạ Thần nắm đấm mềm nhũn, một chút khí lực cũng không có, ngược lại làm Hứa Phượng Lâm thêm đắc ý. Anh biết việc này có thể giải quyết!
Hứa Phượng Lâm như con chó lớn cúi đầu liếm liếm hõm cổ Bạch Dạ Thần: "Cậu đừng không cần tôi, tôi làm sai chỗ nào cậu liền nói cho tôi, tôi nhất định thay đổi có được hay không. Bảo bảo, đừng nóng giận."
Bạch Dạ Thần lần thứ nhất bị gọi "Bảo bảo", vừa nghe liền đỏ mặt, cậu không nhìn Hứa Phượng Lâm, không muốn bị đối phương nhìn thấy mặt mình hồng thấu. Nhưng động tác này lại bị Hứa Phượng Lâm lầm tưởng cậu còn giận dỗi, Hứa Phượng Lâm hai tay ôm mặt Bạch Dạ Thần xoay lại đối mặt với mình, lại nhìn thấy phong cảnh đẹp như vậy.
Trên mặt cậu vốn vừa qua cao trào nên ửng hồng, đôi môi Bạch Dạ Thần long lanh nước, lại tăng thêm thẹn thùng nên đỏ bừng, cả khuôn mặt như uống say, phấn nộn như quả đào mật, thật khiến người muốn cắn một cái.
Bạch Dạ Thần không còn khí thế, vốn muốn răn dạy mà lời nói cũng trở nên mềm mại: "Cậu còn không biết mình sai chỗ nào? Cậu còn không thấy ngại đố kị tôi? Tan học cậu thà cùng người khác chơi bóng rổ cũng không tới tìm tôi! Những cô gái kia vây quanh cậu, xem cậu chơi bóng rổ, có phải cậu rất đắc ý ? Còn có nhìn thành tích của cậu đi! Điểm số cậu thấp hơn một chút, sau này cũng không cần ở đây sững sờ!"
Bạch Dạ Thần nói một tràng, Hứa Phượng Lâm lại bắt được trọng điểm: "Cho nên Thần Thần…cậu là ăn dấm sao? Cậu trách tôi không tìm đến cậu, trách tôi có nhiều cô gái vây quanh?"
Bạch Dạ Thần đỏ mặt đẩy anh một cái: "Cút đi! Ai ăn dấm? !"
Hứa Phượng Lâm vui vẻ vô cùng, cậu ôm Bạch Dạ Thần nhấc lên. Bạch Dạ Thần giật mình, theo bản năng hai chân quấn lấy eo Hứa Phượng Lâm, cậu cúi đầu vỗ vai Hứa Phượng Lâm, thấp giọng nói: "Cậu làm gì? !"
Hứa Phượng Lâm ngước đầu nhìn Bạch Dạ Thần, trên mặt tràn ngập ý cười: "Tôi rất vui!" Hứa Phượng Lâm ôm Bạch Dạ Thần một hồi: "Thần Thần, đây là lần đầu tiên cậu ăn dấm, tôi thật vui vẻ a! Tôi hứa với cậu, sau này không cùng bọn họ chơi bóng rổ nữa! Cũng không để ý những cô gái kia nữa! Tôi sẽ học tập cho giỏi! Cậu tha thứ cho tôi đi có được hay không? Hả? Đừng nóng giận được chứ?"
Anh đã nói như vậy, Bạch Dạ Thần không còn giận dỗi nữa, hai tay cậu vòng qua cổ Hứa Phượng Lâm, hai trán chạm nhau, kỳ quái nói: "Tôi cũng không phải không cho cậu chơi bóng rổ, chính là... Chơi phải có chừng mực? Nhưng giữ một khoảng cách với các cô gái… ngược lại không sai... Còn có,... Với Toa Toa … cô ấy là em họ của tôi, con của cậu tôi..."
Hứa Phượng Lâm được Bạch Dạ Thần giải thích càng vui vẻ, cậu ngước đầu lên trên trộm hôn Bạch Dạ Thần một cái: "Được, nghe lời vợ yêu!"
Bạch Dạ Thần mạnh mẽ cắn cổ anh một cái: "Cút! Ai là vợ của cậu!" Nói xong liền từ trên người cậu nhảy xuống.
Hứa Phượng Lâm đuổi theo: "Chính là cậu, chỉ có mình cậu!"
Đây là lần duy nhất hai người cãi vã.
Từ đó về sau, Hứa Phượng Lâm thu tâm, không quậy phá ngốc nghếch nữa, cùng Bạch Dạ Thần thi vào trường Đại học tốt nhất toàn quốc.

NHẬT KÝ MỐI TÌNH ĐẦU (HOÀN)Where stories live. Discover now