CHƯƠNG 8

871 45 1
                                    

Chương 8:

Một tuần lễ sau hai người tới Thâm Quyến, ở đây cha Bạch có rất nhiều thuộc hạ có thế lực, ông phái thuộc hạ của mình tiếp đón hai đứa trẻ này.
Thuộc hạ tận tâm tận lực đón gió tẩy trần, đồng thời an bài hành trình du ngoạn lại bị Bạch Dạ Thần cự tuyệt hết. Thuộc hạ thật khó khăn, trải qua tầng tầng xin chỉ thị, mới được cha Bạch ngầm đồng ý.
Bạch Dạ Thần thoát khỏi sự ràng buộc của người lớn, như cá gặp biển, bị Hứa Phượng Lâm lôi kéo khắp nơi chơi đùa, leo núi, xuống biển chỗ nào cũng đi. Bạn cậu không nhiều, nhưng chỉ cần có Hứa Phượng Lâm, cậu đã cảm thấy đủ rồi.
Hai người tướng mạo anh tuấn ở chỗ nào cũng làm cho cảnh đẹp ý vui. Bạch Dạ Thần môi hồng răng trắng anh khí mười phần, trong hành động cử chỉ, phất tay, tất cả đều có khí chất của công tử nhà giàu, thập phần chọc người.
Bạch Dạ Thần buồn bực ngán ngẩm ở cửa khu giải trí chờ Hứa Phượng Lâm, cậu đang cúi đầu chơi “rắn tham ăn”, thì có một cô gái mặc trang phục nóng bỏng đến gần.
"Anh chàng đẹp trai, một người sao?"
Bạch Dạ Thần có gia giáo, không cho mình mở miệng văng tục với cô gái, càng không thể động thủ, cậu không thể làm gì khác là quay đầu giả vờ không nghe thấy.
"Có thể cho em mượn điện thoại di động dùng một chút không? Em không tìm được điện thoại di động của mình "
Cô gái ấy đặc biệt đối với Bạch Dạ Thần làm nũng, Bạch Dạ Thần lại không hề bị lay động.
"Không có điện thoại di động."
"Hả? Anh lừa ai vậy, trong tay anh là cái gì nha?"
"Mô hình."
Hứa Phượng Lâm cầm kem từ trong đám đông chạy đến, lại nhìn thấy Bạch Dạ Thần đỏ mặt cùng một cô gái trò chuyện vui vẻ. Trong lòng anh không hiểu sao cảm thấy rất khó chịu. Anh đi càng gần, tiếng nói chuyện cô gái càng rõ ràng, giọng điệu làm anh không chịu được.
Cô gái thấy Bạch Dạ Thần không chịu nói bất chuyện, đi lên nắm cánh tay của cậu : "Đừng như vậy mà ~ "
Tay cô mới vừa chạm vào Bạch Dạ Thần ghét bỏ muốn rút ra. Còn chưa kịp làm gì thì Hứa Phượng Lâm nhanh chân chạy tới kéo cô gái kia ra.
"Buông tay!"
Cô gái bị túm thiếu chút nữa ngã nhào một cái, nổi giận đùng đùng quay đầu lại. Nhìn thấy một người cao lớn đẹp trai, tức giận không phát ra được.
"Anh làm gì nha ~ "
Hứa Phượng Lâm đi tới kéo tay Bạch Dạ Thần ra phía sau mình: "Bà thím, nhìn gương mặt kia của cô, ai có thể coi trọng cô!"
Lời nói ác độc như vậy cũng làm Bạch Dạ Thần kinh sợ. Hứa Phượng Lâm người này, không phục cũng nhịn, không biện minh, càng không bao giờ mắng người.
Không quản cô gái ở phía sau tức đến nổ phổi mắng to, Hứa Phượng Lâm kéo Bạch Dạ Thần đi.
"Này, Hứa Phượng Lâm, chậm một chút, cậu chậm một chút."
Hứa Phượng Lâm căn bản không quay đầu lại nhìn cậu, âm dương quái khí nói rằng: "Chậm một chút làm gì? Trở lại tìm cô ta à?"
Bạch Dạ Thần đầu óc mơ hồ: "Hả? Tìm cô ta làm chi?"
"Tìm cô ta làm gì, sao tôi biết được? Tôi thấy cậu tán gẫu thật vui vẻ, mặt cũng đỏ lên?"
"Ai đỏ mặt? Đó là nóng! Tôi chờ cậu nửa ngày, kem đâu?"
Hứa Phượng Lâm đột ngột đứng lại, Bạch Dạ Thần không chú ý đụng phải lưng anh, chóp mũi cũng đau.
Hứa Phượng Lâm xoay người nhìn cậu : "Vừa nãy không chú ý, ném đi rồi..."
"Cậu thật có tiền đồ! So đo với kem làm gì chứ?"
Hứa Phượng Lâm tự biết đuối lý cũng không biết nói gì, đi tới sờ mũi người ta. Anh khá cao còn muốn cúi người nhìn kỹ mặt Bạch Dạ Thần.
Bạch Dạ Thần ngửa mặt lên vừa vặn cùng anh đối diện, mặt đỏ lợi hại hơn.
"Bạch Bạch, mặt của cậu thật là đỏ nha..."
Bạch Dạ Thần dùng trán đập vào trán anh: "Cút! Cậu mới hồng!"
Nói xong liền sải bước đi về phía trước, vừa đi vừa lấy tay quạt quạt mặt của mình.
Hành trình đi công viên giải trí bị đánh vỡ, buổi trưa trời càng ngày càng nóng, hai người thương lượng quyết định về nhà hưởng máy điều hòa.
Thông minh và tài nấu ăn cùng một nhịp thở, Bạch Dạ Thần có tay nghề nấu ăn tuyệt vời, Hứa Phượng Lâm vui vẻ vô cùng, một bàn bị hai người quét sạch sành sanh.
Sau khi ăn xong hai người cùng chơi game. Nghĩ trưa xong Hứa Phượng Lâm còn muốn đi chơi tiếp, lại thấy Bạch Dạ Thần ôm máy chơi game ngủ.
Hứa Phượng Lâm đến gần, nằm ở bên cạnh cậu, cùng ngủ trưa.
Hơn ba giờ chiều, Bạch Dạ Thần bị một "vật thể" cứng rắn đụng đến khó chịu, theo bản năng nắm một cái.
Hứa Phượng Lâm bị tóm tỉnh giấc.
Anh ngơ ngơ ngác ngác cầu xin : "Bạch Bạch, đừng đụng, khó chịu."
Bạch Dạ Thần mới vừa tỉnh ngủ cũng mơ mơ màng màng, giống như mất trí: "Vậy... Vậy làm sao bây giờ?"
"Cậu giúp tôi làm một chút có được hay không?"
"Tôi, tôi sẽ không, tự cậu làm đi..."
Hứa Phượng Lâm lôi kéo tay Bạch Dạ Thần để lên “thằng em” của mình. “Thằng em” vừa thô vừa lớn này ở trong bàn tay Bạch Dạ Thần nhúc nhích, mã mắt còn có chảy ra chất lỏng.
Dương vật của Hứa Phượng Lâm thẳng tắp to dài, quy đầu tròn trịa, rất nam tính, anh dùng bàn tay Bạch Bạch tuốt động, lại dùng sức đỉnh lộng lòng bàn tay của cậu.
Cậu đem đầu để ở hõm cổ Bạch Dạ Thần, hơi thở Bạch Dạ Thần khô nóng không thôi, trong phòng chỉ còn dư lại tiếng nước òm ọp òm ọp cùng với tiếng rên rỉ ngột ngạt của Hứa Phượng Lâm.
Tuốt đến tay Bạch Dạ Thần tê rần Hứa Phượng Lâm mới bắn ra, anh bắn đầy tay Bạch Dạ Thần, còn có một chút tinh dịch không khống chế bắn tới mặt Bạch Dạ Thần.
Bạch Dạ Thần đỏ mặt chỉ vào anh: "Cậu! Cậu..."

NHẬT KÝ MỐI TÌNH ĐẦU (HOÀN)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin