Chap 86: Bước ngoặt lớn nhất của tôi và em

1.2K 76 47
                                    

TÂM SỰ ĐẦU CHAP:  Chàooo nhé ạ :D Lại là tôi đây!! Thực sự thì hiện tại toi không có xứng với cách gọi au hay là tác giả mà các bạn vẫn gọi. Cũng đã được 1 năm rồi kể từ ngày toi bỏ truyện của chính toi và xóa wattpad đi bởi vì đơn giản là hết hứng thú. Khi đó wattpad cũng đang bị lỗi ấy mọi người và điện thoại toi thì chả còn mấy dung lượng để tải phần mềm chuyển vùng để giữ lại wattpad đọc và viết truyện nữa. Rằng thì là thời gian cứ trôi qua vun vút ấy xong bẵng đi đến tận nay. Thì toi cũng đổi điện thoại ròi :> và tự nhiên lại hứng thú trở lại với việc đọc truyện thì tôi đã thử tải wattpad về. Và nó vẫn bị lỗi nhưng mà không sao :D máy toi vẫn thừa sức tải được app chuyển vùng. Và thế là toi lại thấy rất rất nhiều thông báo trong đây, và toàn là từ đứa con tinh thần ra thôi. Tôi ngạc nhiên vaiz chưởng ấy khi biết đến tận bây giờ vẫn có người đọc truyện của toi và cmt tiếc nuối khi thấy toi drop. Heiz về chuyện này thì toi phải rất là xin lỗi các bạn ấy, không một lời nào mà drop truyện đột ngột như thế.. Xin lỗi ạ (⌣_⌣”) Thì vốn dĩ tôi bắt đầu đẻ ra đứa con đầu lòng này chỉ là ý định đẻ chơi chơi thôi các bạn :) định viết chơi á chứ hồi đấy cũng mê viết mà biết cái gì đâu. Lần này quay lại tự nhiên đọc cmt của đọc giả toi thấy sao sao ấy :) lại muốn thử viết thêm lần nữa. Dù toi biết là sẽ chẳng còn mấy ai đọc đâu nhưng mà cứ thử thôi nhờ :> dù sao cũng là con mình nên có trách nhiệm chút xíu á. Nên toi mới quyết định viết thêm tập nữa xem sao. Sau 1 năm quay lại chắc chắn là mạch truyện kể cả mặt nội dung lẫn cảm xúc đều không thể trọn vẹn và nhuần nhuyễn được. Nên tôi mong các bạn đọc giả hiện vẫn mến thương đứa con đầu lòng của toi thì hãy thông cảm cho toi nhé! Yêu mọi người(◍•ᴗ•◍)❤
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

"Anh về cẩn thận nhé ! Hãy nhớ lời em nói, Jungkook a ! "

Kim Soo Han bày trên môi nụ cười xinh xắn chiếm hoàn toàn sự tin tưởng của Jeon Jungkook. Cậu nhe răng thỏ như lời cảm ơn rồi chạy về phía chiếc mô tô đằng xa.

"Jungkook.. cậu đi từ từ! Chạy cái gì vậy chứ ? " Ji Kwan Chae đá chân chống, xuống xe đỡ lấy tay cậu.

"Anh, đón Kookie thế này anh không phiền chứ ? " Jungkook nghiêng đầu.

"Dĩ nhiên không rồi. Nhưng tôi làm xe ôm cho cậu hai hôm, cũng cần trả giá đó! " Gã nhếch lông mày, tiện thể đội mũ bảo hiểm lên đầu Jeon Jungkook.

"Vậy anh muốn gì !? Kookie sẽ cho anh ! " Cài xong mũ, cậu và gã leo lên xe.

"Tôi, trước giờ không có bày tỏ với ai bao giờ cả. Cái người tôi thích.. cậu ta cứng rắn, và còn ở rất xa so với nơi này nữa..! Tôi muốn gặp cậu ấy, cũng muốn cậu ấy chấp nhận tôi."

Sau khi ngồi yên vị trên mô tô, gã nổ máy đi chầm chậm, đồng thời tâm sự với người con trai đằng sau. Với niềm hi vọng cậu có thể giúp đỡ gã chút ít.

Jeon Jungkook nghe xong liền đáp :" Anh không quen bày tỏ, Kookie có thể giúp anh. Còn, vì cậu ấy ở tận Mĩ, để anh gặp cậu ấy cũng là hơi khó, nhưng Kookie sẽ cố gắng hết sức ! Anh Kwan Chae đưa điện thoại cho Kookie, Kookie sẽ lựa vài lời nhắn với cậu ý. "

Ji Kwan Chae tâm tình vui vẻ, rút điện thoại đưa ra phía sau để Jungkook nhận lấy. Đều là tiểu mĩ thụ, có lẽ nói chuyện sẽ rất hợp nhau. Gã xem ảnh y rồi, Min Suga ấy, cậu ta thật đẹp !

Cậu Vợ của tôi ơi,  thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook]  Fanfic BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ