Chap 76 :Sắp có tin vui? -Byunsuk kẻ si tình

4.1K 176 60
                                    

Cuối cùng thì Taehyung, Jungkook, Jimin và Hoseok đã thi xong tất cả các môn. Tháng ngày thi cử dài dăng dẳng rốt cuộc cũng đã kết thúc. Tâm trạng ai nấy đều thoải mái, dễ chịu, thảnh thơi vô cùng.

Bể bơi trường Bighit

"Cứ yên tâm nâng chân lên Kookie, anh đỡ người rồi mà~"
"Em sợ.. Sơ suất một chút.. Là em sẽ úp mặt xuống dưới hít nước ngay TvT "

Kin Taehyung thở dài, cực nhọc để vợ đứng thẳng người, chống hông : "Thế rốt cuộc em có muốn học bơi nữa không đây? Em xem, Jimin đã được Hoseok dạy bơi thành công rồi kìa!! Mấy lần đến tiết bơi anh chưa được tự do bơi nữa, phải kèm cặp em đây này!! Làm ơn thoát bỏ cái nỗi sợ cho anh được không vậy?!"

Mấy đứa nhiều chuyện xung quanh nhìn hai người. Taehyung lườm họ, sau đó nhìn Jungkook đang cúi đầu : "Mấy ngày nay anh đau lưng lắm rồi, không dạy nổi em nữa! Lên trên ngồi Nghỉ đi nhé, anh ra chỗ hoseok đây! "
Taehyung lội đến bên Hoseok khởi động để thi bơi với những người khác.

"Đau lưng gì chứ..là anh thấy phiền phức khi dạy em quá thì có.." Jungkook bĩu môi lầm bẩm. Quay ngang quay ngửa nhìn mọi người xung quanh bơi hăng hái liền tủi thân -" Mình cũng muốn bơi mà.. Nhưng không sao thả lỏng được trên mặt nước, tại sao vậy?? TvT "

Một bàn tay chạm nhẹ lên vai cậu, Jungkook giật mình quay lại :"A? "

"Nếu cậu còn quyết tâm học bơi, có thể nhờ tôi! "

Jungkook nhìn người trước mặt có chút quen mắt, song vẫn không nhận ra. Người con trai kia thấy cậu chần chừ thì lên tiếng :" Không phải ngại, dù sao chúng ta cũng coi là có quen biết đi. "

Jungkook ái ngại :" X-Xin lỗi cậu, Kookie không có nhớ ra cậu, cậu là ai nhỉ..? "

Người con trai cứng miệng một chút, tai đo đỏ :" T-Tôi lần đầu gặp cậu cũng là tại bể bơi này, lúc đó cậu và bạn cậu vùng vẫy dưới bể, tôi và bạn tôi cứu hai người lên đó! "
"À..." Cậu cuối cùng cũng nhớ ra chuyện đó, nhưng...Jungkook nghiêng đầu một cái, cậu nhớ sự việc đó chỉ nằm trong giấc mơ thôi mà, sao lại...

"Thật sao? " _ cậu hỏi lại chàng trai kia.
"Ư-Ưm, cậu không nhớ sao? "
"Thế là...ngày hôm đó mình thực sự có đến bể bơi..? " Jungkook nhíu mày.

"N-Này, chuyện đó vừa xảy ra tuần trước, cậu đã quên rồi hả?! À thôi, cũng không sao, tôi dạy cậu bơi nhé?! "

Jungkook chuyển mắt sang nhìn Taehyung, dường như cũng không để ý gì đến chàng trai kia. Cậu bâng khuâng nhớ lại rằng đã hỏi Hoseok và Jimin về chuyện ngày hôm đó, nhưng cả hai đều phủ nhận, nói rằng buổi sáng thi xong thì về nhà và không học chiều, thì làm sao có chuyện đi bơi. Thế nhưng.. Không thể chính cái người xuất hiện trong giấc mơ của cậu lại đột nhiên tỏ ra quen biết, và kể lại đúng tình huống cậu đã mơ. Sao có thể?? Nếu.. Nếu là Taehyung hay Jimin, Hoseok sắp đặt truyện này để trêu cậu.. Thì không thể lại nhờ cái người đúng i như trong giấc mơ của cậu.. Ôi, càng nghĩ càng đau đầu. Jungkook đặt hai tay lên đầu, mắt nhắm lại khó khăn.

"Cậu không sao chứ!?! Ê này.. Cậu sao vậy?? " Người con trai thấy Jungkook lảo đảo liền giữ lấy cậu, sợ cậu ngã xuống nước.

Cậu Vợ của tôi ơi,  thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook]  Fanfic BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ