Chap 81: Tuần trăng mật 《 H sương sương 》

2.5K 92 24
                                    

Xe đi với tốc độ chậm nhất là xe của Kim thiếu gia và vợ của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xe đi với tốc độ chậm nhất là xe của Kim thiếu gia và vợ của mình.
Kim Taehyung cố giữ một tốc độ mà anh cho là an toàn, không để xảy ra một chút sơ suất nào làm ảnh hưởng đến vợ và con.

"Bảo bối, nếu thấy anh phóng quá nhanh làm em sợ hãi, nhất định phải bảo anh giảm tốc độ lại, biết không?" Kim Taehyung là nghĩ vợ anh luôn tự chịu đựng mà không nói ra, mới dặn dò câu trên mấy lần.

"Kookie biết rồi mà. Anh cứ tập trung lái xe, không phải lo cho Kookie." Jeon Jungkook đằng sau với bụng bầu đã nhô ra một chút, nhưng vẫn dễ dàng ôm lấy eo chồng.

"Làm sao mới không cần lo cho em chứ bảo bối ~ Ngoan, thấy sợ hãy nói, giờ thì ôm chặt anh."
"Nae~ " Jeon Jungkook siết chặt tay hơn.

Chiếc xe lái nhanh hơn một chút là của hai bố con bác sĩ nhà họ Ji

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc xe lái nhanh hơn một chút là của hai bố con bác sĩ nhà họ Ji.
Cũng vì công việc bận bịu mà hai bố con chẳng có cơ hội tâm sự với nhau. Kì này thật sự là cơ hội trò chuyện tốt nhất từ khi đứa con trưởng thành.

"Bố có hay không quen việc ngồi mô tô chạy trên quãng đường xa thế này?" Bác sĩ thực tập trẻ khó khăn mở miệng bắt chuyện với bố.

"À, đây là lần đầu tiên. Nhưng bố chóng quen thôi, con cứ lái bình thường." Bác sĩ Ji câu nói cũng có vẻ ngượng ngịu.

"Ừm."
Con trai ông trả lời. Chẳng biết từ khi nào thằng bé đã kiệm lời như thế? Thật chẳng giống đứa trẻ tinh nghịch vô tư ôm lấy cổ ông đòi nghe kể truyện ma hồi nào.

Thở dài nhẹ, bác sĩ Ji tìm cách trò chuyện với con. Được chủ tịch Kim Namjoon mời đi 'tham dự' lễ tuần trăng mật của các con ngài ấy, ngoài chủ đích là chăm sóc cho con dâu ngài thì còn có mục đích gắn kết tình cảm gia đình ông cơ mà.

"Kwan Chae, hmm.. việc thực tập, không khó khăn gì chứ?"

"Nó ổn." Lại là một câu đáp ngắn gọn.

Cậu Vợ của tôi ơi,  thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook]  Fanfic BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ