Chap 42

4.6K 250 14
                                    

Taehyung và Jungkook, hai con người cùng đang rơi từ tầng cao nhất của 1 trong những toà nhà cao nhất Hàn Quốc.

Liệu Taehyung có thể giữ cho mình một chút hy vọng nhỏ nhoi không?

Hai người lao nhanh xuống với tốc độ ánh sáng, Jungkook nhắm mắt lại, vẫn bình thản như vậy, vẫn nụ cười chào chia tay cuộc đời như vậy. Còn Taehyung vẫn cố kéo Jungkook lại về người mình, rồi ôm trọn Jungkook vào lòng, thật chặt. Dù có như thế nào đi chăng nữa, anh vẫn sẽ luôn bao bọc, che chở cho cậu, anh thề!

'BỊCH' Tiếng rơi xuống nặng nề vang động khắp trời đất.

------10 phút trước -----

'Hộc.. Hộc.. A!. " Taehyung đang chạy vội lên cầu thang, anh va phải bao nhiêu người, nhiều lần đập vào tường, thanh sắt, lan can đến đau điếng, bầm tím, nhưng anh vẫn kiên trì gia tăng tốc độ hướng về sân thượng. Anh sợ, sợ mình chỉ chậm trễ 1 tích tắc thôi, là anh sẽ mất cậu mãi mãi.

Taehyung bỏ qua mọi lời phàn nàn mắng mỏ của những người bị anh đâm phải. Anh rút điện thoại ra, gọi cho Seok Jin:

"Ba.. Baba.. Hộc..! "
"Sao rồi Taehyung? Thấy Jungkook chưa?" Đầu dây bên kia hỏi vội.

"Baba.. Hộc hộc.. Ngay bây giờ, hộc.. Kêu các bác sĩ của bệnh viện.. Hộc.. Mang mấy tấm đệm lớn.. Xếp ngay cửa chính bệnh viện, thẳng với.. Hộc hộc.. Thẳng với cửa sổ lớn nhất của bệnh viện.. Bởi vì.. Jungkook hình như có ý định... Nhảy từ sân thượng xuống.. Hộc hộc.. "

"Cái...Cái gì?? "
"Baba mau làm.. Nhanh lên không còn thời gian nữa..! "
"Được, ta biết rồi..!"

Cúp máy xong, anh nắm chặt điện thoại tức tốc leo lên dù cơ thể anh đã sắp cạn kiệt sức lực.

------Hiện tại-----

"Taehyungggg.. Jungkookkk!! " Seokjin sợ hãi hét lên từ lúc hai người rơi xuống, hiện họ đã nằm yên vị trên những tấm đệm vừa được xếp.

Rất nhiều người, trong ngoài bệnh viện vây quanh kín chỗ này.
Seokjin và cả Jimin lẫn Hoseok chạy đến bên họ.

Trên đấm đệm, Taehyung và Jungkook đều đã ngất do sự va đập và kiệt sức. Taehyung ôm chặt lấy Jungkook, một tay anh đỡ người, một tay đặt dưới đầu cậu, chắc anh đã cố vòng tay đặt ở đầu cậu vì sợ đầu cậu bị đập mạnh.

Hoseok hét lên với mấy ông bác sĩ:" Mấy ông còn đứng đấy nhìn?? Mau đưa họ vaò kiểm tra!! "

Mọi người sợ hãi lùi ra để bác sĩ đưa Taehyung và Jungkook vào lại bệnh viện.

---------
"Họ không sao chứ?? " Seokjin và Jimin đồng thanh khi thấy bác sĩ ra khỏi phòng chụp X-Quang.

"Không có vấn đề gì nặng lắm thưa Phu nhân. Thiếu gia bị thương nặng hơn cậu bé còn lại một chút. Ngoài những vết bầm do va đập mạnh thì thiếu gia không sao ạ, chỉ cần bôi thuốc là sẽ khỏi. Còn cậu bé kia, mẹ cậu mất chắc là cú sốc rất nặng với cậu ấy. Phu nhân hãy động Viên cậu bé thật nhiều, cho cậu bé nhiều niềm vui để cậu quên đi những sự đau buồn đó. Đây là cách dễ nhất để giúp một người tâm lý bất ổn thưa Phu Nhân! "

Cậu Vợ của tôi ơi,  thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook]  Fanfic BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ