Chap 84 : Trò chơi của Kim Soo Han

1.8K 63 27
                                    

~~~~~~~~~ Sáng hôm sau, tại căn hộ của Song Byunsuk ~~~~~~~~~~

"Soo Han, em khẩn trương một chút ! Sắp muộn giờ làm của tôi rồi a ! "

Song Byunsuk đứng ngay trước cửa ra vào, quần áo chỉn chu, cà vạt ngay ngắn, đôi giày da đen bóng, tóc gọn gàng, tay cầm cặp đựng hồ sơ, thỉnh thoảng đưa tay nhìn đồng hồ.

"Xong rồi đây ~ " Kim Soo Han hấp tấp từ trên cầu thang bước xuống, bộ trang phục học sinh làm cô trở nên thật dễ thương .

Hắn mở cửa, để cô đi ra trước rồi cẩn thận khóa cửa lại. Cả hai lên xe ô tô, phi đến trường Bighit.

"Soo Han, buổi chiều em không có tiết, em định làm gì ? " Byunsuk tay lái miệng hỏi.

"Hừm, tôi có công việc làm thêm rồi. Chiều nay sẽ bắt đầu làm việc." Cô cắn miếng bánh sandwich mà hắn chuẩn bị rồi trả lời.

"Nhanh chóng vậy sao ? " Hắn lại thêm chút ngạc nhiên.

"Ừm. Thực ra.. đến bây giờ mới bắt tay vào làm, là đã hơi muộn rồi.." ~ Tôi đã để cho Jeon Jungkook hạnh phúc bên Kim Taehyung, quá lâu rồi ~ Tất nhiên vế sau không được thoát ra khỏi miệng cô.

"Ừ, quyết định cũng là do em hết mà. Hôm qua, cảm ơn em đã nhập số liệu cho tôi, nhờ em mà tôi bớt đi một phần công việc."

"... Không có gì. Tôi thấy anh làm nhiều sinh mệt mỏi, nên muốn giúp đỡ. Anh cũng nên để cho mình nhiều thời gian thư giãn. Nếu không làm việc sẽ khó vào.. nhỡ lại sai sót cái gì đó.."

Byunsuk nhếch khóe miệng :
"Đừng... bây giờ em trở lại, khác xưa nhiều quá. Em cứ nói mấy lời quan tâm tôi như vậy, làm tôi thấy rất.. thoải mái! "

Xe cuối cùng đã dừng lại trước cổng trường, Kim Soo Han tháo dây an toàn, mở cửa xe bước xuống.

"Tôi là muốn làm anh thoải mái. " Cô cúi đầu nhìn vào trong xe, nháy mắt với hắn một cái -" Hẹn gặp lại vào buổi tối." Rồi đóng cửa lại, tự tin đi vào trường

Hắn ngẫm nghĩ câu nói của cô không trong sáng cho lắm, liền cười tủm tỉm :" Tôi cũng vậy. Muốn làm em.. thoải mái." Xong khởi động xe đi đến Kim Thị.

______ Tua đến giờ ra chơi ______

____________________________________
Canteen
____________________________________

Bộ 3 hotboy gồm Kim Taehyung, Jung Hoseok, Park Jimin ngồi một bàn ở trung tâm căn phòng, thu hút bao ánh nhìn của người xung quanh song họ vẫn chẳng mảy may để ý.

"Vậy là từ hôm nay mày bắt đầu công việc ở Kim Thị rồi ? " Hoseok một tay khoác vai Jimin, một tay cầm chai nước uống, miệng hỏi.

"Ừ. Nhưng bố giao việc ở nhà, không phải đến tập đoàn." Anh đưa kimbap lên miệng nhai nhai.

"Thế nên.. thỉnh thoảng mày cùng Jimin đến chơi với Jungkook giùm tao nha. Nếu được.. mang sách vở đến cùng em ấy học bài." _Taehyung

Park Jimin vội từ thế ngả nghiêng ngồi thẳng dậy :
"Thật sao ?? Anh cho tôi đến chơi với Jungkookie hử ?! Tôi cứ tưởng anh chỉ muốn giữ bảo bối cho riêng mình, tham lam không chia sẻ cho ai hết ! "

Cậu Vợ của tôi ơi,  thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook]  Fanfic BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ