8.

2.9K 289 10
                                    

rầm.

tiếng va chạm mạnh vang lên trong ngôi nhà tĩnh lặng. gã tức giận bước thẳng vào phòng tắm rồi vặn nước và mặc cho nó chảy xối xả lên người.

Choi Seungcheol, lần đầu tiên biết đến thứ gọi là "bị từ chối" và nó chẳng mang lại cảm giác tốt đẹp gì.

gã, như thường lệ, rủ em đi chơi đâu đó nhưng những gì hắn nhận lại được không phải tiếng 'ừm' như thường lệ mà là từ 'không' phũ phàng.

gã biết em có lý do cả nhưng lần đầu bị em 'từ chối', bản thân gã cũng tự dưng nảy sinh bực tức.

ngâm mình trong làn nước lạnh, đầu gã hiện lên hàng tá câu hỏi.

vì sao em lại từ chối? em bận sao? em không chú ý tới gã nữa? hay là nhà em có chuyện rồi?

- Chết tiệt.

Seungcheol bực tức đấm mạnh vào bức tường gạch khiến nó vỡ rạn, tay gã thì chảy máu.

nhưng gã mặc kệ, Choi Seungcheol này giờ chỉ chú tâm đến lý do gã bị từ chối phũ phàng từ người gã quý trọng nhất. gã dù biết không nên gặng hỏi hay quan tâm quá đà nhưng đầu gã không có gì ngoài Yoon Jeonghan.

gã tự giễu bản thân là thằng ngu. ngu khi một người đã từ chối gã nhưng gã lại không thể vứt mối bận tâm ấy ra khỏi đầu. ngu khi một Choi Seungcheol gã chỉ có một từ đồng ý trong từ điển nhưng giờ lại xuất hiện thêm 'từ chối'.

gã biết cảm xúc này là quá mạnh cho một tiếng 'không' của em nhưng lòng gã không thể nguôi đi cái cảm xúc rạo rực ấy. nó quá mạnh, mạnh tới nỗi đốt cháy cả tâm trí gã.

thật là nực cười. gã tắt vòi nước rồi ra ngoài và gã lại chuẩn bị cho một đêm bận rộn mới. một đêm gã phải tìm cho ra câu trả lời và bắt em về.

em phải là của gã, Yoon Jeonghan mãi mãi là của gã.

Cheolhan | bad boysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ